Tình bạn đẹp của Đức Phúc - Đông Nhi

Thứ bảy - 02/05/2020 05:47
Tình bạn đẹp của Đức Phúc - Đông Nhi Tình bạn đẹp của Đức Phúc - Đông Nhi

Dân trí Đức Phúc không ít lần bày tỏ tình cảm yêu mến Đông Nhi. Quan tâm chăm chút cho Đông Nhi cả khi làm cô dâu cho đến lúc ốm nghén, Đức Phúc được fan đặt cho biệt danh "cậu em của năm".

Giữa chốn showbiz hào nhoáng đầy thị phi, những tình bạn chân thành lại càng đáng quý.

Ngoài Hòa Minzy thì Đông Nhi là người chị trong showbiz mà Đức Phúc đặc biệt quan tâm.

Đức Phúc và Đông Nhi là những chị em đồng nghiệp vô cùng thân thiết với nhau, không chỉ ở công việc mà cả trên phương diện cuộc sống thường ngày.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng xuất hiện trong "Hơn cả yêu" của Đức Phúc

Đức Phúc không ít lần công khai bày tỏ sự yêu mến Đông Nhi. Trong một đêm nhạc mà cả hai tham gia trình diễn, khi còn đang trong cánh gà để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình thì nghe trên sân khấu ca khúc "Nhất quỷ nhì ma" của Đông Nhi, Đức Phúc đã ngay lập tức “lao” ra ngoài để cổ vũ.

Nam ca sĩ liên tục nhún nhảy, hát hò theo vũ đạo trên sân khấu của Đông Nhi. Sự xuất hiện bất ngờ của Đức Phúc khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Vì tình bạn thân thiết nên Đức Phúc là khách mời không thể thiếu trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được tổ chức vào tháng 9 năm ngoái.

Tình bạn đẹp của Đức Phúc - Đông Nhi 1

Đức Phúc tham dự đám cưới của cặp đôi thân thiết Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Nam ca sĩ khiến fan thích thú khi tuyên bố sẽ giành bằng được bó hoa trong ngày cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Đức Phúc rất xúc động trước đám cưới của Đông Nhi và cho biết: “Sao ngọt ngào tuyệt vời thế này trời ơi. 9/11 em sẽ là người bắt được hoa chị Nhi ném cho em“.

Và trong lễ cưới bên bờ biển, nhiều người đã ghi lại được khoảnh khắc Đức Phúc dễ thương ôm, hôn lên má chúc mừng và chỉnh váy giúp cô dâu.

 Và mới đây nhất, Đức Phúc khiến dân tình vỗ tay, trao cho biệt danh "cậu em của năm" khi thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới Đông Nhi.

Ngay khi Đông Nhi chia sẻ thông tin đã mang thai con đầu lòng được 3 tháng, nhiều nghệ sĩ đồng loạt gửi lời chúc mừng. Còn Đức Phúc ngay lập tức biến lời chúc thành hành động thiết thực.

Tình bạn đẹp của Đức Phúc - Đông Nhi 2

Đông Nhi mới công khai chuyện mang thai con đầu lòng cách đây ít ngày.

Nam ca sĩ quả là người bạn chu đáo khi gửi cả "núi quà" cho bà bầu Đông Nhi khiến cô vô cùng hạnh phúc. "Có cậu em quá sức chu đáo và yêu thương bà chị bầu hay thèm, đói bất tử nè", Đông Nhi xúc động chia sẻ với mọi người.

Biết Đông Nhi đang nghén, Đức Phúc chuẩn bị rất nhiều thực phẩm bổ dưỡng cho bà bầu như: móng giò heo, tôm, và rất nhiều đồ ăn vặt.

Tình bạn đẹp của Đức Phúc - Đông Nhi 3

Ngay lập tức đàn em Đức Phúc gửi cả "núi quà" bồi bổ cho đàn chị.

Đức Phúc còn xưng hô "chú Phúc" một cách thân mật và để lại lời nhắn "ngọt lịm", dễ thương đến em bé: "Ăn no chóng lớn, thương ba mẹ nha con. Mọi người yêu con". Sự chu đáo, tâm lý của Đức Phúc được mọi người ủng hộ nhiệt tình.

Tình bạn đẹp của Đức Phúc - Đông Nhi 4

Anh chàng còn tỉ mẩn viết lời nhắn nhủ dễ thương đến em bé trong bụng Đông Nhi.

Trước đó, trợ lý Đông Nhi hé lộ nữ ca sĩ đang trong giai đoạn nghén và thèm ăn. Hết “nghiện” trà sữa, cô lại nhờ trợ lý đặt hàng loạt đồ ăn vặt như bánh xếp, chả giò…

Người này công khai tin nhắn Đông Nhi thèm trà sữa đến mức, liên tục thúc giục: “Sắp có chưa Z ơi? Chị đói sắp xỉu rồi!”. Đông Nhi còn đói đến mức giục trợ lý: “Bảo người ta nhà em có người sắp ngất”.

Được biết, trong giai đoạn đầu của thai kỳ, nữ ca sĩ một ngày ăn tận 4 đến 5 bữa, đặc biệt là khuya bắt buộc phải ăn. Không ăn Đông Nhi sẽ không ngủ được. Dù nạp vào cơ thể khá nhiều dinh dưỡng nhưng "mẹ bầu" dường như không lên cân là bao.

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 185
  •   Máy chủ tìm kiếm 21
  •   Khách viếng thăm 164
 
  •   Hôm nay 11,499
  •   Tháng hiện tại 1,073,107
  •   Tổng lượt truy cập 127,465,311