"Tiểu hồ ly" hát bài hit của Sơn Tùng tại Got Talent

Thứ hai - 09/03/2015 22:21
"Tiểu hồ ly" hát bài hit của Sơn Tùng tại Got Talent "Tiểu hồ ly" hát bài hit của Sơn Tùng tại Got Talent

Cô bé Kim Thư 4 tuổi khiến khán giả bật cười với những lời thoại trong vở kịch "Trúc lâm kỳ ngộ".

Đêm bán kết cuối của Vietnam’s Got Talent diễn ra tối 8/3 tại trường quay BHD quận 9 (TP HCM) là cuộc so kè giữa 7 tiết mục được đánh giá cao của vòng loại sân khấu. Đúng kỳ vọng, 7 phần thi đều thể hiện được sự đầu tư công phu, tiến bộ và hấp dẫn.

Nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý nhất là nhóm hài kịch cổ trang Chuồn chuồn giấy. Sau tiết mục Thanh Xà – Bạch Xà tại vòng loại, các bạn trẻ của nhóm được đánh giá là một trong những ứng cử viên tiềm năng cho chức vô địch. Trong vòng bán kết, nhóm mang đến vở kịch Trúc lâm kỳ ngộ.

9 phút trình diễn, nhóm khéo léo kể câu chuyện về anh chàng đẹp trai nhưng có số phận hẩm hiu. Trong một lần vào rừng sâu, anh tình cờ giải thoát cho một tiểu hồ ly bị nhốt trong bầu tiên. Tiểu hồ ly hoá lớn và giúp chàng trai thực hiện điều ước.

"Tiểu hồ ly" hát bài hit của Sơn Tùng tại Got Talent 1
Cô bé 4 tuổi Kim Thư đáng yêu với vai tiểu hồ ly.

Tiết mục này đã phát huy được nét duyên trong cách diễn xuất và sáng tạo lời thoại gần gũi với cuộc sống, đầu tư sân khấu hoành tráng, trang phục, âm thanh. Bên cạnh đó, màn trình diễn còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự xuất hiện của bé Kim Thư 4 tuổi trong vai tiểu hồ ly. 

Dù còn nhỏ tuổi, nhưng cô bé rất dạn dĩ khi trình diễn trên sân khấu. Mỗi hành động của bé từ lắc lư, “ngoáy mông”, “úm ba la” cho đến khi cất tiếng nói đều đáng yêu.

Những lời thoại của nhân vật tiểu hồ ly như “Ân nhân đẹp trai quá, thật là baby cu-te”, “Yêu quái mà ăn mặc như vậy là bình thường thôi”, “Anh đẹp trai ơi, anh hãy cứu vớt đời em đi. Chứ làm yêu quái không có nhà, không có cửa cũng khổ lắm mấy chế ơi” khiến khán giả phải bật cười thích thú.

Đặc biệt, đoạn ca khúc hit của Sơn Tùng M-TP là Không phải dạng vừa đâu cũng được đưa vào lời thoại của tiểu hồ ly này.

"Tiểu hồ ly" hát bài hit của Sơn Tùng tại Got Talent 2
"Tiểu hồ ly" hát Không phải dạng vừa đâu.

Sau bé Kim Thư, nhóm trưởng Trần Thái Duy – chàng trai giả gái khiến Hoài Linh và Thành Lộc nể phục tiếp tục “cướp” tiếng cười người xem trong vai hồ ly khi lớn.

Cùng với thành viên Đông Hải vai chàng trai và các thành viên khác, sự trở lại của Chuồn chuồn giấy đã làm những ai yêu thích nhóm ngay từ vòng loại sân khấu phải hài lòng.

Nhận xét về màn trình diễn này, giám khảo Thành Lộc hết lời khen ngợi: “Các bạn có sự tiến bộ rõ ràng. Thế mạnh về biên tập lời thoại vẫn giữ được ngưỡng cửa thẩm mỹ cần thiết, lời văn học hay và duyên dáng. Dàn dựng, bố cục, di chuyển cảnh trí rất lớp lang, rành mạch. Các bạn là nhóm hài kịch rất văn minh, tổng thể hài hoà, dễ chịu”. Nam giám khảo cho biết, anh tin Chuồn chuồn giấy đáng vào chung kết.

"Tiểu hồ ly" hát bài hit của Sơn Tùng tại Got Talent 3
Tiết mục nhận nhiều lời khen của giám khảo.

Giám khảo Hoài Linh – người dành nhiều lời khen cho Chuồn chuồn giấy tại vòng ngoài cũng bày tỏ sự hài lòng: “Là một diễn viên hài, hơn ai hết tôi hiểu tiếng cười, vỗ tay của khán giả là điều rất quan trọng. Các bạn cũng nghe được khán giả ủng hộ mình như thế nào. Vẫn chất đó, các bạn làm màu sắc hơn, dàn dựng chặt chẽ hơn và lời thoại rất dí dỏm, dễ thương”.

Một tiết mục nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo là “tiểu Uyên Linh” - Thảo Vy

Chọn bản mash-up ba ca khúc đình đám của Ngọc Khuê và Thu Minh Chuồn chuồn ớt – Bay – Taxi, Thảo Vy chứng tỏ giọng hát của mình đủ sức chinh phục cả những ca khúc khó nhất. Bên cạnh đó, cô bé cũng làm ban giám khảo và khán giả ngạc nhiên với hình ảnh mạnh mẽ, bụi bặm khác hẳn với một Thảo Vy nhút nhát từ vòng trước.

Giám khảo Huy Tuấn rất khó tính với các tiết mục ca hát, nhưng vẫn không ngớt lời khen.

“Nếu những ca sĩ chuyên nghiệp chọn bài hát này, họ sẽ rất rụt rè vì không thể tìm được gì mới mẻ. Nhưng cháu làm chú hoàn toàn ngạc nhiên. Có thể cô Thu Minh cũng phải nghe lại phiên bản này lạ như thế nào. Cháu rất điêu luyện trong đoạn hát tự sự ban đầu pha một chút jazz, blue”, anh nói.

"Tiểu hồ ly" hát bài hit của Sơn Tùng tại Got Talent 4
Nam giám khảo khó tính Huy Tuấn dành nhiều cảm tình cho giọng ca nhí.

Nam nhạc sĩ cho biết thêm đây là một trong những tiết mục hát thành công nhất của Vietnam’s Got Talent năm nay.

Thành Lộc bày tỏ sự khâm phục: “Cách xử lý giọng hát của cháu làm chú rất bất ngờ. Những quãng cao được cháu làm rất nhẹ nhàng mà không hề rướn. Đoạn biến tấu sau đó khiến chú đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác”.

Video

Vũ Thái Thảo Vy - LK Chuồn chuồn ớt – Bay – Taxi

Vũ Thái Thảo Vy - LK Chuồn chuồn ớt – Bay – Taxi.

5 tiết mục còn lại góp vào những mảng màu thú vị cho đêm thi. 

Nhóm ảo thuật 102 có màn trình diễn hoành tráng, khó quên với các trò mạo hiểm cưa người, thoát hiểm, hoán đổi vị trí trong chớp mắt. Cô nàng Nguyễn Thị Mận đỏng đảnh, hài hước hát bài chòi Ông xã bà xã. Chàng Việt Kiều Đức - Lâm Vissay lãng mạn song ca cùng Kimese ca khúc do chính anh sáng tác Tôi đã sai. Anh chàng Hà Văn Anh trình diễn côn nhị khúc. Cô bé 12 tuổi Thục Anh đốt cháy sân khấu với màn múa bụng.

Với sự đồng hành của OMO, bán kết cuối của Vietnam's Got Talent 2014 đã mang đến cho khán giả những tiết mục tươi mới, hấp dẫn. Đêm công bố kết quả bán kết 7 được truyền hình trực tiếp vào tối chủ nhật 15/3 vào 20h trên sóng VTV3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 314
  •   Máy chủ tìm kiếm 86
  •   Khách viếng thăm 228
 
  •   Hôm nay 6,392
  •   Tháng hiện tại 778,333
  •   Tổng lượt truy cập 132,966,598