Thúy Hà “Về nhà đi con”: “Tôi phải làm lại mọi thứ từ đầu sau khi ly hôn”

Thứ năm - 24/10/2019 09:24
Thúy Hà “Về nhà đi con”: “Tôi phải làm lại mọi thứ từ đầu sau khi ly hôn” Thúy Hà “Về nhà đi con”: “Tôi phải làm lại mọi thứ từ đầu sau khi ly hôn”

Dân trí “Tôi chính thức ly hôn vào ngày 28 tết năm ngoái. Sau ly hôn, cuộc sống của tôi đổi khác rất nhiều… Bây giờ, ở ngưỡng tuổi này tôi hiểu điều gì mình đáng để hy sinh và đáng để cố gắng vì sau ly hôn tôi dường như phải làm lại từ đầu”, bà Hạnh của phim “Về nhà đi con” tâm sự.

Nữ diễn viên Thuý Hà được biết đến nhiều nhất với vai Hạnh trong bộ phim điện ảnh “Bến không chồng” của đạo diễn Lưu Trọng Ninh năm 2001. Sau đó, cô liên tục xuất hiện trên truyền hình với hình ảnh phụ nữ nông thôn hiền lành, lam lũ, chịu thương chịu khó.

Thúy Hà “Về nhà đi con”: “Tôi phải làm lại mọi thứ từ đầu sau khi ly hôn” 1

Nhan sắc của "bà mẹ 2 con" Thuý Hà.

Sau này, nữ diễn viên thay đổi hình ảnh khi đảm nhận vai cá tính trong “Bí mật Eva” và “Mưa bóng mây” khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú. Đặc biệt trong thời gian gần đây, Thúy Hà một lần nữa được khán giả chú ý khi vào vai cô Hạnh bán hoa trong bộ phim truyền hình ăn khách “Về nhà đi con”.

Trải lòng về chặng đường gần 20 năm hoạt động nghệ thuật trong “Chuyện đêm muộn”, nữ diễn viên cho biết, thời gian qua, nhiều người cứ nghĩ chị đã không hoạt động nghệ thuật nữa. Tuy nhiên, thực tế là chị không đến gần với khán giả truyền hình thôi còn chị vẫn hoạt động sân khấu tại Nhà hát Kịch Hà Nội.

“Sở dĩ thời gian qua tôi ít xuất hiện là vì hai con cùng thi chuyển cấp nên tôi phải dành nhiều thời gian cho con. Riêng việc đưa con đi học chính rồi học thêm mỗi ngày cũng đã chiếm rất nhiều thời gian của tôi rồi”, nữ diễn viên chia sẻ.

Thuý Hà tâm sự rằng, chị cảm thấy rất hạnh phúc bởi dù vắng bóng trên màn ảnh mấy năm liền nhưng khi quay trở lại với hai vai diễn trong “Những cô gái trong thành phố” và “Về nhà đi con”, chị vẫn nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

“Từ khi còn là sinh viên, tôi đã được đóng những cô gái thôn quê hiền lành, lam lũ, tần tảo… Bẵng đi một thời gian, tôi lại tiếp tục được trở lại với dạng vai này. Thật không ngờ, khán giả lại yêu mến vai diễn của tôi trong phim “Về nhà đi con” đến vậy. Ngay cả phim hết rồi mà tình cảm của mọi người dành cho vai diễn này đong đầy như khi phim đang phát. Đó là một hạnh phúc lớn lao mà trước đây tôi không dám nghĩ tới”, Thuý Hà bày tỏ.

Thúy Hà “Về nhà đi con”: “Tôi phải làm lại mọi thứ từ đầu sau khi ly hôn” 2
Thúy Hà “Về nhà đi con”: “Tôi phải làm lại mọi thứ từ đầu sau khi ly hôn” 3

Thuý Hà đã để lại nhiều ấn tượng khi vào vai Hạnh trong "Về nhà đi con".

Theo nữ diễn viên, trong 20 năm gắn bó với nghệ thuật, chị đã được trải nghiệm rất nhiều dạng vai khác nhau. Mỗi vai diễn đều để lại cho chị một ấn tượng rất đặc biệt. Nhưng khi hoàn thành vai diễn chị không bị đắm đuối với nhân vật trong phim. Bởi mỗi vai diễn đều có một số phận, tính cách, hình ảnh… rất khác biệt. Cái mà chị thường áp dụng đó là lấy cái sự mạnh mẽ của nhân vật trong phim để đưa vào cuộc sống ở ngoài đời.

“Các bạn chơi thân với tôi ở ngoài đời thường đánh giá tôi là người đa nhân cách. Trên phim mọi người thường thấy tôi có ánh mắt đượm buồn, vẻ ngoài thùy mị, nhu mì, nhẹ nhàng... Ở ngoài đời tôi cũng thuộc tuýp lành tính và nhẹ nhàng. Nhưng khi ngồi với đám bạn thân tôi lại rất nghịch và thường bày trò để khuấy động cuộc vui.

Tôi không dám nhận mình là người quyết đoán vì có những cái cần quyết đoán tôi lại rất rụt rè, có những cái cần mạnh mẽ tôi lại nhút nhát. Tuy nhiên, tôi luôn thích sự vui vẻ và muốn mang sự vui vẻ đến cho mọi người. Có thể ngày hôm trước vừa buồn, vừa khóc… nhưng hôm sau gặp mọi người lại cười đùa như không có chuyện gì xảy ra.

Gia đình tôi có 4 anh chị em và tôi là con út. Trước tôi có một anh trai. Ngày còn bé, cứ anh trai chơi trò gì là tôi chơi trò nấy. Từ đá bóng, trèo cây, đuổi bắt… trò nào của con trai tôi cũng chơi được hết. Những cây cao chót vót ở cơ quan của bố tôi trèo lên đến ngọn cây khiến mọi người khiếp vía.

Đến khi lên cấp 3, được giải nữ sinh thanh lịch rồi nhưng tôi vẫn đam mê những trò “cảm giác mạnh” đó. Sau này, mẹ tôi không cho đi đá bóng nữa vì nghĩ con gái tay chân đầy vết sẹo sẽ không hay”, Thúy Hà cho biết.

Thúy Hà “Về nhà đi con”: “Tôi phải làm lại mọi thứ từ đầu sau khi ly hôn” 4

Nữ diễn viên tiết lộ chị ly hôn vào đúng 28 tết.

Nữ diễn viên chia sẻ, sở dĩ mới đây chị dám tiết lộ chuyện hôn nhân đổ vỡ là vì mọi người hỏi quá nhiều và chồng cũ cũng đã có gia đình mới. Trước khi quyết định công khai chuyện này chị đã phải suy nghĩ rất kỹ bởi chị vốn rất kín tiếng khi tâm sự về gia đình.

“Tôi chính thức ly hôn vào ngày 28 tết năm ngoái. Sau ly hôn, cuộc sống của tôi đổi khác rất nhiều. Cái đầu tiên đó là tôi không còn phải lo lắng cho một người khác nữa. Tôi dành sự quan tâm và lo lắng đó cho bản thân, cho các con của mình.

Ở thời điểm này, tôi đang cố gắng thay đổi bản thân và quyết tâm theo đuổi những lựa chọn riêng của mình. Trước đây tôi sống theo cảm xúc chứ không theo lí trí và đó cũng là lí do tôi quyết định tạm dừng sự nghiệp để hy sinh cho gia đình. Bây giờ, ở ngưỡng tuổi này tôi hiểu điều gì mình đáng để hy sinh và đáng để cố gắng vì sau ly hôn tôi dường như phải làm lại từ đầu”.

Thúy Hà “Về nhà đi con”: “Tôi phải làm lại mọi thứ từ đầu sau khi ly hôn” 5

Nữ diễn viên thật lòng rằng, chị chưa có bất kỳ kế hoạch nào cho tương lai của mình bởi chị cứ hoạch định điều gì thì mọi điều xảy ra lại khác hẳn. Cho nên, bây giờ chị cứ sống nhẹ nhàng và để mọi thứ diễn ra thuận theo tự nhiên.

Mục đích lớn nhất trong cuộc sống của chị đó là mỗi ngày có thêm nhiều niềm vui và mong những người xung quanh cũng có được nhiều niềm vui như mình. Chị cũng cố gắng bằng lòng với cuộc sống hiện tại và không đặt quá nhiều mục tiêu lớn lao.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 222
 
  •   Hôm nay 28,802
  •   Tháng hiện tại 1,090,410
  •   Tổng lượt truy cập 127,482,614