Thu Thủy khẳng định Anh Đức ế không phải vì ngoại hình

Thứ bảy - 25/05/2019 17:26
Thu Thủy khẳng định Anh Đức ế không phải vì ngoại hình Thu Thủy khẳng định Anh Đức ế không phải vì ngoại hình

Dân trí “Anh Đức luôn miệng nói mình ế nhưng tôi không đồng tình. Chẳng qua là người hợp với anh chưa xuất hiện đúng lúc và chắc chắn Anh Đức cũng có tiêu chuẩn riêng của mình. Nếu gặp đúng người, đúng thời điểm, hai tâm hồn đã đồng điệu rồi thì sẽ có cái kết đẹp”, Thu Thủy phản đối khi Anh Đức cho rằng mình xấu nên chưa tìm được người yêu.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình “Sức sống thanh xuân với chủ đề “Đàn ông có nên làm đẹp?”, ca sĩ Thu Thuỷ đã có những chia sẻ tiến bộ trong việc ủng hộ cánh mày râu chăm chút vẻ bề ngoài, ý kiến của cô nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả.

Cụ thể, xoay quanh những tranh luận về chủ đề chính của chương trình, phần đông ý kiến đều cho rằng đối với những người không làm trong lĩnh vực nghệ thuật thì việc đàn ông làm đẹp khá nhạy cảm. Đối với đàn ông, yếu tố nội hàm, giá trị phẩm chất bên trong mới là thứ quan trọng thu hút phái nữ hơn chuyện chải chuốt, làm đẹp.

Thu Thủy khẳng định Anh Đức ế không phải vì ngoại hình 1

Thu Thủy ủng hộ nam nghệ sĩ thẩm mỹ để tự tin hơn

Bổ sung ý kiến của mọi người, Anh Đức nhận định: “Tươm tất, làm đẹp khác với khái niệm điệu đà, chải chuốt. Ngoài ra, nếu ngoại hình người đàn ông không đến nổi “ma chê quỹ hờn” thì cũng không cần phải can thiệp đến dao kéo”.

Ý kiến của Anh Đức nhanh chóng vấp phải sự phản đối của Thu Thủy, cô cho rằng trong xã hội hiện đại ngày nay bắt buộc đàn ông phải chăm chút vẻ ngoài của mình.

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn lấy dẫn chứng từ người bạn trai của mình, cô nhấn mạnh: “Lúc hẹn hò tôi muốn bạn trai của mình phải tươm tất, gọn hàng và đẹp trước đã. Làm đẹp không phải điệu mà là mình biết giữ gìn bản thân mình”.

Thu Thủy cũng bày tỏ quan điểm ủng hộ chuyện đàn ông sử dụng “dao kéo” để thay đổi diện mạo, cô cho rằng ngoại hình bắt mắt sẽ tăng thêm phần tự tin để người đó thoải mái thể hiện chính mình. Không ít người bị rơi vào trạng thái tự ti, dè dặt vì không khắc phục được điểm yếu trên cơ thể. Nếu có điều kiện, khả năng tài chính thì việc phẩu thuật thẩm mỹ của nam giới là điều hoàn toàn bình thường.

Nối tiếp cuộc tranh luận là câu hỏi “Con trai không có nhan sắc sẽ ế. Đúng hay sai??”. Với biệt danh là “thánh ế” trong showbiz Việt vì mãi vẫn không tìm được một nửa cho mình, Anh Đức thừa nhận con trai không có nhan sắc chắc chắn khó kiếm được bạn gái. Tuy nhiên, lời chia sẻ của Anh Đức vấp phải sự phản đối từ Thu Thủy, cô cho rằng anh quá tự ti về bản thân mình khiến mình tự đánh mất cơ hội trước các cô gái.

Thu Thủy khẳng định Anh Đức ế không phải vì ngoại hình 2

Anh Đức tự ti vì ngoại hình của mình, anh cho rằng mình không có ngoại hình nên khó tìm bạn gái.

Cô lý giải: “Anh Đức luôn miệng nói mình ế nhưng tôi không đồng tình. Chẳng qua là người hợp với anh chưa xuất hiện đúng lúc và chắc chắn Anh Đức cũng có tiêu chuẩn riêng của mình. Nếu gặp đúng người, đúng thời điểm, hai tâm hồn đã đồng điệu rồi thì sẽ có cái kết đẹp.

Có thể vẻ bề ngoài người đàn ông không hào nhoáng nhưng chính sự tự tin, bản lĩnh bày tỏ thể hiện thì đã ăn điểm. Không thể xét về mặt xấu đẹp để đánh giá chuyện tình duyên, nhiều lúc còn dựa vào tính cách”.

Lời chia sẻ của Thu Thủy nhận được sự đồng tình của khán giả cũng như diễn viên hài Anh Đức.

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 412
  •   Máy chủ tìm kiếm 168
  •   Khách viếng thăm 244
 
  •   Hôm nay 47,957
  •   Tháng hiện tại 1,039,540
  •   Tổng lượt truy cập 127,431,744