Thu Quỳnh tiếc nuối sau ngày quay cuối cùng của “Về nhà đi con”

Thứ bảy - 22/06/2019 14:17

Dân trí Thu Quỳnh cho biết, phải chia tay đoàn phim, cảm xúc của Quỳnh là không muốn dừng lại. Tuy nhiên, bất kể công việc nào cũng cần kết thúc để bắt đầu công việc mới.

Thu Quỳnh tiếc nuối sau ngày quay cuối cùng của “Về nhà đi con” 1

Thu Quỳnh vừa kết thúc những cảnh quay cuối cùng của bộ phim “Về nhà đi con”. Cái kết của nhân vật Huệ trong tập cuối phim cũng khiến khán giả tò mò. Trong cuộc họp báo trước khi phim lên sóng, MC Tuấn Tú từng tiết lộ, anh và Thu Quỳnh sẽ có khá nhiều cảnh quay tình cảm với nhau. Mới đây cả hai cũng selfie thân thiết với nhau khi thực hiện cảnh quay cuối. Nhiều khán giả tin rằng, hai nhân vật sẽ nảy sinh tình yêu, mở sang trang đời mới tươi sáng hơn cho nhân vật Huệ.

Thu Quỳnh tiếc nuối sau ngày quay cuối cùng của “Về nhà đi con” 2

Thu Quỳnh tâm sự, đã gắn bó với đoàn phim “Về nhà đi con” từ những ngày cuối năm 2018 cho đến bây giờ đã hơn nửa năm.

“Mệt và vất vả thì có nhưng tất cả mọi người đã bên nhau cố gắng. Phải chia tay đoàn phim, cảm xúc của Quỳnh là không muốn dừng lại. Tuy nhiên, bất kể công việc nào cũng cần kết thúc để bắt đầu công việc mới”.

Thu Quỳnh tiếc nuối sau ngày quay cuối cùng của “Về nhà đi con” 3

Chỉ trong vòng 1 năm, Thu Quỳnh đã có 2 vai diễn đối lập nhau về tạo hình và tính cách trong hình hài My “sói” của “Quỳnh búp bê” và Thu Huệ của “Về nhà đi con”. Vai Huệ đã cho thấy lựa chọn của Thu Quỳnh là đúng. Cô đã vượt qua cái bóng của My trong “Quỳnh búp bê” để khẳng định khả năng diễn xuất đa dạng của mình. Nữ diễn viên phim Việt giờ vàng trên VTV xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện tại Hà Nội. Cô Huệ của “Về nhà đi con” thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả hâm mộ ngay khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Thu Quỳnh tiếc nuối sau ngày quay cuối cùng của “Về nhà đi con” 4

Ở tuổi 31, Thu Quỳnh đang ở độ chín về sự nghiệp và nhan sắc. Thu Quỳnh chia sẻ, vốn là người khá chăm chút đến vẻ ngoài, Thu Quỳnh luôn thể hiện sự tôn trọng công chúng trong mỗi lần xuất hiện. Sau những ồn ào hậu ly hôn với Chí Nhân, giờ Thu Quỳnh hạnh phúc với cuộc sống bên cậu con trai nhỏ.

Thu Quỳnh tiếc nuối sau ngày quay cuối cùng của “Về nhà đi con” 5

Nữ diễn viên “Về nhà đi con” xinh đẹp rạng ngời hội ngộ MC Hà Thu tại Hà Nội. Được biết, MC Phạm Hà Thu là một trong những cái tên quen thuộc của truyền hình kỹ thuật số VTC. Cô nữ MC xinh đẹp của bản tin giờ vàng trên VTC1, không chỉ duyên dáng trong nghiệp dẫn, Hà Thu còn là một fashionista, một người đam mê làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Thu Quỳnh tiếc nuối sau ngày quay cuối cùng của “Về nhà đi con” 6

Cũng giống như Thu Quỳnh, Hà Thu đã là bà mẹ một con, nhưng nhan sắc Hà Thu luôn khiến người đối diện bất ngờ, bởi cô áp dụng một lối sống tích cực, luôn biết cách chăm sóc bản thân, cân bằng cuộc sống với yoga và các phương pháp làm đẹp khoa học.

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 63
 
  •   Hôm nay 18,614
  •   Tháng hiện tại 529,713
  •   Tổng lượt truy cập 128,147,952