Thanh Hương nói về tin đồn cát-xê tăng “khủng” sau “Quỳnh Búp bê”, “Nàng dâu order”

Thứ hai - 24/06/2019 15:05
Thanh Hương nói về tin đồn cát-xê tăng “khủng” sau “Quỳnh Búp bê”, “Nàng dâu order” Thanh Hương nói về tin đồn cát-xê tăng “khủng” sau “Quỳnh Búp bê”, “Nàng dâu order”

Dân trí Sau vai diễn Lan cave trong phim “Quỳnh Búp bê”, Thanh Hương vừa trở thành gương mặt tranh giải Diễn viên nữ ấn tượng - VTV Awards năm 2019. Khi được hỏi về tin đồn cát-xê tăng chóng mặt, cô cho biết: “Nhiều người có mức thu nhập khủng hơn rất nhiều mà họ vẫn không khoe”.

Thanh Hương nói về tin đồn cát-xê tăng “khủng” sau “Quỳnh Búp bê”, “Nàng dâu order” 1

Trước đó, Thanh Hương đã có 3 năm liên tiếp được đề cử và 2 năm lọt vào top 5 tranh giải Diễn viên nữ ấn tượng. “Con gái Người phán xử” Thanh Hương đã có một vai diễn xuất sắc trong phim “Quỳnh búp bê” khi vào vai Lan cave. Nhân vật của cô thậm chí được yêu thích hơn vai nữ chính “Quỳnh búp bê” nhờ tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn cùng với số phận quá đáng thương.

Thanh Hương nói về tin đồn cát-xê tăng “khủng” sau “Quỳnh Búp bê”, “Nàng dâu order” 2

Ngay sau phim “Quỳnh búp bê”, Thanh Hương “lột xác” với vai bi trong phim “Thương nhớ ở ai”, “Nàng dâu order” với nhân vật cô giáo thể chất Thùy Linh cá tính, tốt bụng.

Thanh Hương nói về tin đồn cát-xê tăng “khủng” sau “Quỳnh Búp bê”, “Nàng dâu order” 3

Tuy đảm nhận vai phụ trong cả phim “Quỳnh búp bê” hay “Nàng dâu order”, các vai diễn của nữ diễn viên Thanh Hương đều đầy sức nặng, được khán giả yêu mến. Thanh Hương khẳng định, từ ngày làm nghề, cô chưa bao giờ quan tâm mình nhận vai chính hay phụ, chỉ quan tâm có đất để diễn không.

Thanh Hương nói về tin đồn cát-xê tăng “khủng” sau “Quỳnh Búp bê”, “Nàng dâu order” 4

Cô cho rằng, diễn viên là ngành thỏa sức sáng tạo nên vai phụ vẫn có thể sáng tạo, vì thế quan trọng là vai diễn để lại ấn tượng với khán giả, chứ không phải vai chính hay phụ.

Khi được hỏi, sau thành công vai diễn Lan cave trong “Quỳnh Búp bê” và Linh trong “Nàng dâu order”, cát-xê của Thanh Hương được đồn đoán là tăng chóng mặt, cô cho biết: “Tôi không bao giờ khoe cát-xê cả. Tôi nghĩ con số của mình cũng không có gì đáng để khoe trong khi nhiều người còn có mức thu nhập khủng hơn rất nhiều mà họ vẫn không khoe.

Tôi chỉ hay khoe là những công việc hay vai diễn, nói vui là cát-xê của tôi sau tham gia phim đủ để tôi nuôi dưỡng đam mê của mình. Còn nếu để nói giàu hay thoải mái trong chi tiêu, muốn gì được nấy thì tôi nghĩ là không có một nghệ sĩ nào làm được điều đó.

Vì bước chân vào nghề bạn phải chấp nhận thử thách mà huống chi phải đổ nước mắt, máu và hi sinh. Còn ngược lại nếu chỉ muốn kiếm tiền thì chẳng bao giờ phát triển được”.

Thanh Hương nói về tin đồn cát-xê tăng “khủng” sau “Quỳnh Búp bê”, “Nàng dâu order” 5

“Điều quan trọng là Thanh Hương muốn cảm ơn khán giả. Nhờ tình cảm của khán giả mà hơn 10 năm nay Hương vẫn giữ được ngọn lửa đam mê với nghề. Dù khó khăn đến đâu vẫn có thể vượt qua, đánh đổi bằng cả máu và nước mắt với những vai diễn ấy”, Thanh Hương tâm sự. Tuy liên tiếp được đề cử và 2 năm lọt vào top 5 tranh giải nhưng may mắn vẫn chưa gọi tên Thanh Hương. Không vì hụt giải thưởng mà Thanh Hương để bản thân mình hụt hẫng cảm xúc, cứ có vai diễn mới cô đều diễn như lần đầu.

Thanh Hương nói về tin đồn cát-xê tăng “khủng” sau “Quỳnh Búp bê”, “Nàng dâu order” 6

“Hương tin rằng làm nghề nghiêm túc, trau dồi, cố gắng thì may mắn sẽ mỉm cười với mình. Hương không nhìn vào giải thưởng, Hương nhìn vào con đường mình đã đi qua, mỗi năm là một kỷ niệm và năm nay Hương sẽ phải nỗ lực nhiều hơn năm trước để tri ân khán giả”.

Thanh Hương nói về tin đồn cát-xê tăng “khủng” sau “Quỳnh Búp bê”, “Nàng dâu order” 7

Dù nhận nhiều lời mời hợp tác nhưng Thanh Hương khẳng định, tình yêu với sân khấu của cô vô cùng lớn. Vừa qua, để dành thời gian và dốc tâm sức cho vở diễn Đôi mắt ở Nhà hát kịch Hà Nội, nữ diễn viên đã từ bỏ một dự án phim điện ảnh rất lớn ở TP.HCM.

Nói về sân khấu, cô cho biết, nếu cô dành 2 đến 3 phần cho phim truyền hình thì sẽ dành đến 10 lần hoặc hơn thế nữa cho những vai diễn trên sân khấu. Vì ở phim truyền hình, nếu làm chưa tốt, diễn viên có thể làm lại nhưng trên sân khấu thì không được phép.

Thanh Hương nói về tin đồn cát-xê tăng “khủng” sau “Quỳnh Búp bê”, “Nàng dâu order” 8

Không chỉ dừng lại ở các vai diễn, Thanh Hương còn thử sức với sân khấu âm nhạc. Đến với sân chơi âm nhạc “Trời sinh một cặp”, cô Á hậu Hải Dương bất ngờ thể hiện chất giọng trời phú, trở thành một nhân tố đáng gờm trong sân chơi này.

"Lan Cave" Thanh Hương bất ngờ khoe giọng hát
Thanh Hương nói về tin đồn cát-xê tăng “khủng” sau “Quỳnh Búp bê”, “Nàng dâu order” 9

Trong một đêm thi, ca sĩ Thu Phương đã thừa nhận mê Thanh Hương và lạy nữ diễn viên vì quá dễ thương. Giám khảo Huy Tuấn há hốc mồm khi lần đầu tiên thấy Thanh Hương chơi trống, hát rock cực chất. Còn Thanh Hương tự nhận mình là nghệ sĩ có “máu điên” và sẽ làm những điều nổi loạn trong âm nhạc.

Thu Phương "tố" Huy Tuấn "mất kiểm soát" hành vi vì Thanh Hương

Phương Nhung

Ảnh: TaniLee Studio, Cotin

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 220
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 219
 
  •   Hôm nay 42,493
  •   Tháng hiện tại 1,104,101
  •   Tổng lượt truy cập 127,496,305