Thanh Hương bị “tú ông” lừa đảo, Công Lý hoá đàn ông goá vợ trong hài tết

Thứ ba - 08/01/2019 11:56
Thanh Hương bị “tú ông” lừa đảo, Công Lý hoá đàn ông goá vợ trong hài tết Thanh Hương bị “tú ông” lừa đảo, Công Lý hoá đàn ông goá vợ trong hài tết

Dân trí Trong hài tết “Chân dài lắm chiêu 2”, trong khi Thanh Hương phải vào vai cô gái trẻ bị “tú ông” chăn dắt thì NSƯT Công Lý lại vào vai ông bố “Gà trống nuôi con”.

Phim hài tết “Chân dài lắm chiêu” phần 2 với sự tham gia của hàng loạt gương mặt tên tuổi như: NSƯT Công Lý, Xuân Nghĩa, Quốc Quân, Bá Anh, Thanh Tú, Thanh Hương, Duy Hưng, Việt Bắc, Anh Đức, Huỳnh Tuấn Anh, Trương Hoàng, Trà My, Anh Tú... vừa ra mắt tại Hà Nội.

Phim xoay quanh cuộc sống của cô gái tên Trinh (Thanh Hương) - cô thôn nữ nhà nghèo đang học năm cuối cùng của cấp 3. Mẹ mất sớm, bố cô là ông Gì (Công Lý) phải chạy vạy vay nợ nhiều nơi để nuôi Trinh và cậu con trai Hô ăn học đàng hoàng, trang trải cuộc sống cho gia đình cũng như có tiền chữa bệnh.

Thanh Hương bị “tú ông” lừa đảo, Công Lý hoá đàn ông goá vợ trong hài tết 1

Sau vai Lan "cave", Thanh Hương vào vai cô gái bị "tú ông" chăn dắt.

Cuộc sống của Trinh chỉ thực sự thay đổi khi hai tên ma cô chăn dắt gái hạng sang là Thìn và Sinh xuất hiện. Dưới vỏ bọc “bầu sô” ca sĩ, Thìn được Sinh (người cùng quê với Trinh) dẫn về gặp cô thôn nữ “hương đồng gió nội” có giọng hát hay. Tuy nhiên màn ra mắt của Thìn và Sinh nhanh chóng thất bại trước lời từ chối thẳng thừng của ông Gì.

Trải qua nhiều chuyện, Trinh phát hiện cha mình mắc bệnh nan y nên vẫn quyết định mạo hiểm đi theo Thình và Sinh với mong muốn có tiền chữa bệnh và trả nợ cho bố. Lúc này, mọi sóng gió trong cuộc đời cô mới chính thức bắt đầu…

Khác với những tác phẩm hài tết thông thường chỉ tập trung khai thác tiếng cười của khán giả, “Chân dài lắm chiêu 2” mang một cốt truyện nhiều ý nghĩa, với việc đan xen, lồng ghép các mảnh đời, số phận bi kịch, đem đến tiếng cười châm biếm sâu cay, có khi đẫm nước mắt trong phim. Tiêu biểu trong số đó hẳn phải kể đến vai diễn ông Gì của nghệ sĩ Công Lý trong phim - một người cha bệnh tật, hết mình yêu thương, bảo vệ con cái nhưng vẫn phải bất lực nhìn cô con gái Trinh đi vào con đường nguy hiểm.

Thanh Hương bị “tú ông” lừa đảo, Công Lý hoá đàn ông goá vợ trong hài tết 2

Tạo hình nhân vật mà nghệ sĩ Công Lý đảm nhận trong phim.

Đạo diễn Mai Long chia sẻ: "Thường các phim hài tết sẽ hướng đến khai thác những khía cạnh hài hước của cuộc sống nhưng trong phim này tôi khai thác bi kịch. Nhiều người nghĩ rằng, chân dài lắm chiêu sẽ là những chiêu thức để chân dài có thể gợi ý lấy tiền từ đại gia...

Nhưng với phim này, tôi muốn khai thác chiêu khác của chân dài đó là chiêu để có cuộc sống tốt đẹp, đúng nghĩa. Nếu để ý, bản nhạc phim trailer giới thiệu “Chân dài lắm chiêu 2” cũng khác những bộ phim hài khác, nó giống như nhạc phim truyền hình đầy bi kịch hơn", đạo diễn Mai Long chia sẻ.

Vị đạo diễn cho hay, việc một bộ phim hài Tết mà lại có phần âm nhạc “u buồn” không khiến cho anh mất tự tin, sợ khán giả không bị kích thích, tò mò để mở xem mà anh lại vô cùng tự hào vì sự khác biệt này ngay từ khi đặt bút sáng tác.

Thanh Hương bị “tú ông” lừa đảo, Công Lý hoá đàn ông goá vợ trong hài tết 3

Phim còn có sự tham gia của Thanh Tú.

Nhận xét về Thanh Hương - bạn diễn cũng là người cấp dưới của mình tại Nhà hát, nghệ sĩ Công lý chia sẻ: “Với tư cách là một bạn diễn, tôi nghĩ Thanh Hương là một nghệ sĩ nhiều màu sắc. Ngoài nhân vật ở sân khấu Nhà hát, tôi thường theo dõi bạn diễn xuất trong nhiều phim truyền hình, thấy Thanh Hương đóng được rất nhiều loại vai, từ hài kịch đến nội tâm, bi kịch cũng được. Ví thế, tôi đánh giá Thanh Hương là một diễn viên đa tài và thông minh trong nghề”.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 13,316
  •   Tháng hiện tại 563,909
  •   Tổng lượt truy cập 128,182,148