Tân Hoa hậu Biển ứng xử vấp váp vẫn đăng quang, BTC nói gì?

Chủ nhật - 22/04/2018 11:40
Tân Hoa hậu Biển ứng xử vấp váp vẫn đăng quang, BTC nói gì? Tân Hoa hậu Biển ứng xử vấp váp vẫn đăng quang, BTC nói gì?

Dân trí Ông Nguyễn Trường Sơn - Trưởng BGK trả lời thắc mắc về phần ứng xử không tốt của Hoa hậu Biển Kim Ngọc và cho biết: "Với câu hỏi kể một vài trong số 12 huyện đảo của Việt Nam thì đáp án nhất định phải có Trường Sa - Hoàng Sa và Phú Quốc nên câu trả lời của hoa hậu là đúng."

Tối qua (21/4), đêm chung kết Hoa hậu Biển toàn cầu đã chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Kim Ngọc đến từ Tiền Giang.

Về nhan sắc có thể nói Kim Ngọc đã thuyết phục được số đông, tuy nhiên, trong số 5 thí sinh thi ứng xử, tân hoa hậu có phần trả lời không trôi chảy nhất khi khá ngập ngừng và lúng túng. Chính phần thi ứng xử này của Kim Ngọc đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Tân Hoa hậu Biển ứng xử vấp váp vẫn đăng quang, BTC nói gì? 1

Sau đêm chung kết BTC đã có buổi gặp gỡ ngắn cùng báo giới để chia sẻ những thắc mắc xoay quanh kết quả của cuộc thi.

Tân Hoa hậu Biển ứng xử vấp váp vẫn đăng quang, BTC nói gì? 2
Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu xuất hiện sau đăng quang
Tân Hoa hậu Biển ứng xử vấp váp vẫn đăng quang, BTC nói gì? 3

Giải đáp về thắc mắc này của truyền thông, ông Nguyễn Trường Sơn - Trưởng ban giám khảo (BGK) đại diện ban tổ chức (BTC) cho biết: “Trong câu hỏi mà tân Hoa hậu nhận được là "kể một vài trong số 12 huyện đảo của Việt Nam", trong đáp án nhất định phải có Trường Sa - Hoàng Sa và Phú Quốc là nơi tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu. Nếu thí sinh có kể nhiều đến mấy mà thiếu 3 huyện đảo này cũng không được. Dù chưa được trôi chảy nhưng thí sinh đã trả lời chính xác đáp án của chúng tôi đề ra nên hoàn toàn đạt yêu cầu".

Tân Hoa hậu Biển ứng xử vấp váp vẫn đăng quang, BTC nói gì?

Đại diện BTC cũng cho biết thêm, các câu hỏi BTC đưa ra đều bám sát chủ đề cuộc thi về biển đảo. Đây là một trong những tiêu chí BGK rất quan tâm. Đối với câu hỏi ứng xử, khi đưa ra, các lãnh đạo cũng có yêu cầu đừng nên phức tạp quá bởi các em vẫn còn trẻ nhưng câu hỏi lần này của BTC được đánh giá là tương đối khó.

Tân Hoa hậu Biển ứng xử vấp váp vẫn đăng quang, BTC nói gì? 4

Trong buổi gặp mặt, tân Hoa hậu Biển cũng có phần trả lời báo chí khá lúng túng. Khi được hỏi cô sẽ làm gì để cân bằng việc học và công việc của một Tân Hoa hậu, Kim Ngọc chia sẻ: “Em sẽ cố gắng phấn đấu và học hỏi thêm. Trao dồi kiến thức, làm tốt công việc mà ban tổ chức đề ra. Hôm nay em còn đang rất là xúc động, em xin phép chia sẻ với anh chị báo đài sau ạ, em xin cảm ơn”.

Tân Hoa hậu Biển ứng xử vấp váp vẫn đăng quang, BTC nói gì? 5
Nhan sắc của Tân Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu Nguyễn Thị Kim Ngọc chinh phục được khán giả so với nhan sắc của một số cuộc thi người đẹp khác trước đó
Tân Hoa hậu Biển ứng xử vấp váp vẫn đăng quang, BTC nói gì? 6

Á hậu 1 Nguyễn Ngọc Huyền cho biết: “Trải qua hành trình dài của cuộc thi, những khó khăn thử thách đã được ban tổ chức đánh giá, cho đến ngày hôm này dù là câu trả lời của bạn hoa hậu có hơi kém một chút so với chúng em, thế nhưng đến với cuộc thi ngoài nhân cách, trí tuệ và sắc đẹp thì muốn chạm đến ngôi vị hoa hậu cần có chút may mắn nữa. Em hiện tại cũng đang rất tự hào về danh hiệu mà mình đạt được”.

Tân Hoa hậu Biển ứng xử vấp váp vẫn đăng quang, BTC nói gì? 7
Á hậu 2 Nguyễn Phương Khánh chia sẻ, cô khá hài lòng với kết quả ngày hôm nay. “Bởi vì Kim Ngọc là một người rất chịu khó học hỏi và em tin rằng Kim Ngọc sẽ toả sáng hơn nữa. Trải qua cả hành trình em tin chắc rằng BGK đã có một quyết định công tâm”.

Bài & ảnh:Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 113
 
  •   Hôm nay 10,946
  •   Tháng hiện tại 623,847
  •   Tổng lượt truy cập 128,242,086