"Tâm thư" đẫm nước mắt của MC Quyền Linh, mẹ diễn viên "Vợ ba" giữa "tâm bão"

Chủ nhật - 26/05/2019 05:40
"Tâm thư" đẫm nước mắt của MC Quyền Linh, mẹ diễn viên "Vợ ba" giữa "tâm bão" "Tâm thư" đẫm nước mắt của MC Quyền Linh, mẹ diễn viên "Vợ ba" giữa "tâm bão"

Dân trí Sau tất cả những ồn ào liên quan đến việc tạm dừng hoạt động showbiz, MC Quyền Linh đã có những chia sẻ đầy xúc động. Chị Mỹ Na - mẹ diễn viên Trà My - nữ chính trong bộ phim “Vợ ba” cũng chọn cách viết tâm thư cho con gái giữa "bão" dư luận về phim.

"Tâm thư" đẫm nước mắt của MC Quyền Linh, mẹ diễn viên "Vợ ba" giữa "tâm bão" 1

Chị Mỹ Na - mẹ diễn viên Trà My - nữ chính trong bộ phim “Vợ ba” viết tâm thư cho con gái giữa "bão" dư luận về phim: “Mẹ nhìn thấy ánh mắt buồn và bất lực của con, ánh mắt này mẹ đã bắt gặp trong Mây khi cô ấy không thể dỗ dành đứa con của mình cho nín khóc và ánh mắt này cũng là lúc Mây nhìn Tuyết, một cô dâu mới bằng tuổi mình đã quyên sinh vì những lề thói cổ hủ ngày xưa”.

"Tâm thư" đẫm nước mắt của MC Quyền Linh, mẹ diễn viên "Vợ ba" giữa "tâm bão" 2

Chị cũng chia sẻ sự nuối tiếc của bản thân và con gái khi bộ phim được công chiếu trên 30 lãnh thổ và được 10 giải thưởng Quốc tế lớn nhỏ như “Vợ ba” nhưng lại buộc phải dừng chiếu ngay chính trên quê hương của mình.

=> Đọc thêm tại đây

"Tâm thư" đẫm nước mắt của MC Quyền Linh, mẹ diễn viên "Vợ ba" giữa "tâm bão" 3

Không ít khán giả và đồng nghiệp “sốc” khi nam MC Quyền Linh thể hiện sự chán nản, có ý định cuối năm sẽ giải nghệ.

"Tâm thư" đẫm nước mắt của MC Quyền Linh, mẹ diễn viên "Vợ ba" giữa "tâm bão" 4

Chia sẻ của Quyền Linh khiến khán giả và các nghệ sĩ không khỏi ngỡ ngàng và tiếc nuối. Quyền Lộc - em trai Quyền Linh đã không giấu được sự bức xúc khi anh trai Quyền Linh bị một số ý kiến chỉ trích nói “làm màu và giả tạo” trong các chương trình thiện nguyện.

=> Đọc thêm tại đây

"Tâm thư" đẫm nước mắt của MC Quyền Linh, mẹ diễn viên "Vợ ba" giữa "tâm bão" 5

Trước chia sẻ của Quyền Linh, nhiều người như vợ Quyền Linh là chị Dạ Thảo, NSND Kim Cương, NSƯT Lân Bích, NSƯT Hạnh Thúy, NSƯT Trịnh Kim Chi... cũng lên tiếng chia sẻ, động viên đồng nghiệp tiếp tục với nghề.

Bà xã xúc động Quyền Linh nhắn nhủ chồng: “Ba Linh hãy giữ gìn sức khoẻ và đừng để tâm quá nhiều đến những lời tiêu cực, phiến diện... nhé! Ba và mẹ gặp nhau đã gần 19 năm rồi". Chị Dạ Thảo cũng chia sẻ, tuyên bố của ông xã muốn bỏ nghề chỉ là "buột miệng nói ra".

"Tâm thư" đẫm nước mắt của MC Quyền Linh, mẹ diễn viên "Vợ ba" giữa "tâm bão" 6

Sau những ồn ào liên quan đến việc tạm dừng hoạt động showbiz, Quyền Linh bất ngờ có những chia sẻ trên trang cá nhân. Anh viết: “Trong cuộc sống, Linh đã cố gắng ngồi thật thấp. Trong showbiz, Linh cũng đã cố gắng nằm ép sát đất để có thể thấp hơn tất cả mọi người và Linh cúi đầu trước tất cả mọi người để được bình an".

 
"Tâm thư" đẫm nước mắt của MC Quyền Linh, mẹ diễn viên "Vợ ba" giữa "tâm bão" 7

"Linh chỉ muốn làm những điều tốt nhất có thể cho cộng đồng, cho xã hội. Linh muốn bình an lắm lắm. Xin cảm ơn tất cả khán giả đã ủng hộ và yêu thương Linh. Thương lắm, yêu lắm và trân trọng tất cả. Chúc cả nhà mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống”, anh chia sẻ.

 

=> Đọc thêm tại đây

"Tâm thư" đẫm nước mắt của MC Quyền Linh, mẹ diễn viên "Vợ ba" giữa "tâm bão" 8

Cát Tường - Cựu MC chương trình “Bạn muốn hẹn hò” xúc động chia sẻ rằng, dù tuổi đã ngoài 40 nhưng bản thân vẫn luôn làm bố mẹ lo lắng. Khi con gái đang vướng vào những ồn ào, mẹ của Cát Tường đã viết thư tay gửi con.

=> Đọc thêm tại đây

"Tâm thư" đẫm nước mắt của MC Quyền Linh, mẹ diễn viên "Vợ ba" giữa "tâm bão" 9

Những hình ảnh hậu trường của “Về nhà đi con” được hé lộ khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao về cái kết của cặp đôi Thư - Vũ sau “tai nạn” khiến Thư mang bầu. Khán giả bàn tán sôi nổi đến mức diễn viên Bảo Thanh thốt lên: “khéo giờ phải gắn hashtag #BaoGiờThưĐẻ mất”.

=> Đọc thêm tại đây

"Tâm thư" đẫm nước mắt của MC Quyền Linh, mẹ diễn viên "Vợ ba" giữa "tâm bão" 10

Diễn viên Quốc Trường “Về nhà đi con” giải thích thực hư chuyện anh đeo nhẫn trên tay. Nam diễn viên cũng thừa nhận, 10 năm trước từng là chàng trai hiếu thắng, thích tán gái và những kinh nghiệm đó được anh mang vào vai diễn.

Phân cảnh Dũng mắng "Vũ Sở khanh" gây "sốt" trong phim "Về nhà đi con"

=> Đọc thêm tại đây

"Tâm thư" đẫm nước mắt của MC Quyền Linh, mẹ diễn viên "Vợ ba" giữa "tâm bão" 11

Trấn Thành vừa bất ngờ chia sẻ loạt ảnh "Thời niên thiếu của các ngôi sao" khiến nhiều fan thích thú về độ hài hước. Trấn Thành đã khéo léo lựa chọn hình ảnh, góc chụp khiến nhiều nghệ sĩ giống nhau đến bất ngờ. Nam MC cũng không quên nhấn mạnh mình chỉ ghép ảnh cho vui, mong mọi người "đừng quá căng thẳng".

=> Đọc thêm tại đây

"Tâm thư" đẫm nước mắt của MC Quyền Linh, mẹ diễn viên "Vợ ba" giữa "tâm bão" 12

Cô dâu tương lai của doanh nhân Cường Đô La khiến nhiều người phấn khích khi vừa hé lộ hình ảnh diện váy cưới lộng lẫy. Dưới bức ảnh cô dâu, nhiều người để lại những lời khen ngợi về nhan sắc. Một số ý kiến khác thể hiện sự mong chờ được nhìn thấy hình ảnh Cường Đô La trong trang phục chú rể.

=> Đọc thêm tại đây

"Tâm thư" đẫm nước mắt của MC Quyền Linh, mẹ diễn viên "Vợ ba" giữa "tâm bão" 13

Sau khi ly hôn nhạc sĩ Quang Huy, lần đầu tiên ca sĩ Phạm Quỳnh Anh xuất hiện trong một gameshow nói về chuyện ngoại tình, nguyên nhân các cặp vợ chồng chia tay. Phạm Quỳnh Anh: “Chuyện chăn gối quyết định 80% ngoại tình ở đàn ông”.

=> Đọc thêm tại đây

"Tâm thư" đẫm nước mắt của MC Quyền Linh, mẹ diễn viên "Vợ ba" giữa "tâm bão" 14

Hoa hậu Thùy Dung trải lòng về sự nghiệp, tình cảm sau hơn 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008. Người đẹp không giấu được sự tiếc nuối: “Do bản thân không biết nắm bắt nên tôi tuột mất biết bao cơ hội mà những cô gái khác mơ ước. Sau này, tôi nhìn lại cũng thấy tiếc nuối và thấy bản thân ngu quá".

=> Đọc thêm tại đây

Phương Nhung 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 322
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 320
 
  •   Hôm nay 31,538
  •   Tháng hiện tại 1,093,146
  •   Tổng lượt truy cập 127,485,350