Sở thích lạ lùng của Á hậu Huyền My, Văn Mai Hương

Chủ nhật - 26/05/2019 15:49
Sở thích lạ lùng của Á hậu Huyền My, Văn Mai Hương Sở thích lạ lùng của Á hậu Huyền My, Văn Mai Hương

Dân trí Đều là những quý cô hàng hiệu, gu thời trang sành điệu, Á hậu Huyền My và Văn Mai Hương khiến các fan bất ngờ khi được gặp gỡ thần tượng của mình ở ngoài đời với một phong cách giản dị, thậm chí Huyền My còn mặc áo phông vài chục nghìn…

Vốn quen thuộc với hình ảnh một Huyền My lúc nào cũng xinh đẹp, lộng lẫy và sang chảnh với những món đồ hiệu đắt tiền còn Văn Mai Hương được biết đến với street style sành điệu, nhiều fan bất ngờ khi được gặp gỡ thần tượng của mình ở ngoài đời với một phong cách rất giản dị.

Ngay từ khi xuất hiện ở phố đi bộ Hà Nội, Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My và ca sĩ Văn Mai Hương đã trở thành tâm điểm của các bạn trẻ.

Sở thích lạ lùng của Á hậu Huyền My, Văn Mai Hương 1

Nàng Á hậu sinh năm 1995 diện một bộ đồ vô cùng đơn giản gồm áo phông vàng và quần legging. 

Sở thích lạ lùng của Á hậu Huyền My, Văn Mai Hương 2

Huyền My còn không ngần ngại tiết lộ chiếc áo phông mà cô đang mặc chỉ có giá vài chục ngàn đồng.

Sở thích lạ lùng của Á hậu Huyền My, Văn Mai Hương 3

Huyền My chia sẻ về sở thích mặc đồ bình dân của mình: “Trong tủ đồ của My có rất nhiều món đồ bình dân có giá vài chục ngàn đồng là chuyện bình thường. Phong cách hàng ngày của My rất năng động và trẻ trung chứ không như mỗi khi đi event".

Sở thích lạ lùng của Á hậu Huyền My, Văn Mai Hương 4

"Có thể mọi người sẽ bất ngờ khi My mặc một chiếc áo phông có giá vài chục ngàn đi dự sự kiện nhưng nếu nó phù hợp với hoàn cảnh nơi mình xuất hiện thì tại sao không. Hơn nữa, hôm nay My sẽ có dịp được trải nghiệm trò bắn súng nước với mọi người, nên việc ăn vận lộng lẫy cũng không phù hợp”, cô nói.

Sở thích lạ lùng của Á hậu Huyền My, Văn Mai Hương 5

Mặc dù make-up vô cùng xinh đẹp nhưng Á hậu Huyền My đã không ngần ngại chơi đùa cùng các bạn trẻ và bị bắn nước ướt sũng. 

Sở thích lạ lùng của Á hậu Huyền My, Văn Mai Hương 6

Sự hết mình và thân thiện của Huyền My đã hoàn toàn chiếm được cảm tình của các bạn trẻ.

Sở thích lạ lùng của Á hậu Huyền My, Văn Mai Hương 7

Cũng tương tự như Huyền My, nữ ca sĩ xinh đẹp gốc Hà Nội Văn Mai Hương cũng lựa chọn cho mình một bộ trang phục giản dị và năng động.

Qua rồi thời Văn Mai Hương thường bị chê bởi gu thời trang sến, hiện tại, cô cũng được đánh giá là một trong những ngôi sao chịu khó cập nhật từng xu hướng, chuyển động của làng thời trang quốc tế. 

Sở thích lạ lùng của Á hậu Huyền My, Văn Mai Hương 8

Những năm trở lại đây, Văn Mai Hương có street style sành điệu. Văn Mai Hương cũng sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu gồm: trang phục, túi xách, giày dép, trang sức... không thua kém nghệ sĩ trẻ nào trong showbiz Việt, có những bộ đồ lên tới cả trăm triệu đồng.

Sở thích lạ lùng của Á hậu Huyền My, Văn Mai Hương 9

Tuy nhiên, để gần gũi với các bạn trẻ khi tham gia giao lưu, Văn Mai Hương chọn trang phục đơn giản, gần gũi. Á quân Vietnam Idol 2010 khoe nét tươi tắn, không trang điểm cầu kì. Không tạo hàng rào kiêu chảnh, khó gần, ở cô là tính cách thân thiện, gần gũi của một ngôi sao nổi tiếng.

Phương Nhung

Ảnh:Hoàn Như

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 209
  •   Máy chủ tìm kiếm 38
  •   Khách viếng thăm 171
 
  •   Hôm nay 11,704
  •   Tháng hiện tại 1,073,312
  •   Tổng lượt truy cập 127,465,516