Seungri thừa nhận hoạt động kinh doanh trái phép của câu lạc bộ Monkey Museum

Thứ bảy - 23/03/2019 16:33
Seungri thừa nhận hoạt động kinh doanh trái phép của câu lạc bộ Monkey Museum Seungri thừa nhận hoạt động kinh doanh trái phép của câu lạc bộ Monkey Museum

Dân trí Theo KBS News đưa tin, Seungri đã thừa nhận biết trước hoạt động trái phép của câu lạc bộ Monkey Museum trong cuộc thẩm vấn thứ tư của anh với cảnh sát, ngày 21/3.

Seungri của nhóm Big Bang hiện đang bị cảnh sát điều tra hành động môi giới mại dâm, đánh bạc trái phép tại nước ngoài và điều hành một câu lạc bộ đêm hoạt động trái phép. Seungri thành lập câu lạc bộ Monkey Museum vào năm 2016 cùng với chủ tịch của Yuri Holdings - Yoo In Suk.

 

Seungri thừa nhận hoạt động kinh doanh trái phép của câu lạc bộ Monkey Museum 1

Seungri đã bị cảnh sát thẩm vấn 4 lần. 

 

Câu lạc bộ lúc đầu đăng ký kinh doanh là một nhà hàng thay vì là một quán bar giải trí. Theo điều luật của Hàn Quốc, một nhà hàng bình thường chỉ có việc nấu nướng và bán đồ ăn và các loại thức uống đi kèm với các món ăn. Còn một câu lạc bộ giải trí sẽ cung cấp dịch vụ đồ ăn và các loại thức uống có cồn. Tại câu lạc bộ đêm, khách hàng có thể ca hát hoặc nhảy múa cùng các thiết bị giải trí có thể lắp đặt tại đây.

Trong bản tin hồi đầu tuần của đài SBS, căn cứ vào nội dung các đoạn hội thoại trong nhóm chat đồi trụy, Seungri hoàn toàn biết về hoạt động ngoài giấy phép kinh doanh của câu lạc bộ Monkey Museum nên đã đề nghị đút lót phía cảnh sát để tiện đường kinh doanh. Cảnh sát đã tiến hành điều tra để tìm hiểu các bằng chứng về việc Seungri có móc nối với nhân viên cảnh sát cấp cao để che đậy hành động phạm pháp.

Trong buổi thẩm vấn thứ tư với cảnh sát, Seungri cho biết, anh và các đồng sự tiến hành mở câu lạc bộ theo đúng hình thức mà các câu lạc bộ xung quanh làm. Khi phát hiện sai phạm, Seungri và đồng sự đã khắc phục. Tuy nhiên, cảnh sát tin rằng, Seungri và Yoo In Suk đã cố tình tiến hành hoạt động kinh doanh trái phép khi dựng một sân khấu giữa câu lạc bộ để khách hàng có thể nhảy tại đây.

Được biết, vào năm 2016, khi Monkey Museum được khai trương, cảnh sát đã phát hiện ra sai phạm và câu lạc bộ đã bị phạt hành chính 40 triệu won (gần 36 nghìn USD).

Cựu thành viên của nhóm Big Bang đang sống trong những ngày căng thẳng khi đã phải trải qua 4 buổi thẩm vấn với cảnh sát. Buổi thẩm vấn đầu tiên diễn ra vào ngày 27/2 nhằm mục đích điều tra nghi vấn Seungri tiến hành môi giới mại dâm qua một nhóm chat trên mạng. Buổi thẩm vấn thứ hai diễn vào ngày 14/3 vừa rồi cũng nhằm mục đích điều tra nghi án môi giới mại dâm. Trong buổi thẩm vấn thứ ba, Seungri đã bị cảnh sát đặt những câu hỏi liên quan tới việc anh sử dụng ma túy tại câu lạc bộ Burning Sun. Và buổi thẩm vấn gần đây nhất, Seungri bị điều tra về hoạt động ngoài giấy phép kinh doanh của câu lạc bộ Monkey Museum.

Mi Vân
Theo News

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 97
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 95
 
  •   Hôm nay 21,357
  •   Tháng hiện tại 599,527
  •   Tổng lượt truy cập 128,217,766