Seungri bị đuổi khỏi YG; nghi ngờ scandal môi giới mại dâm có sự chống lưng của cảnh sát

Thứ sáu - 15/03/2019 10:39
Seungri bị đuổi khỏi YG; nghi ngờ scandal môi giới mại dâm có sự chống lưng của cảnh sát Seungri bị đuổi khỏi YG; nghi ngờ scandal môi giới mại dâm có sự chống lưng của cảnh sát

Dân trí Ngày hôm qua 13/3, chương trình SBS funE đã hé lộ một bài báo độc quyền đặt ra nghi vấn, vụ scandal môi giới mại dâm của Seungri có sự “chống lưng” của cảnh sát.

 

Dư luận Hàn Quốc phản ứng trước scandal môi giới mại dâm của Seungri

 

Scandal môi giới mại dâm có sự chống lưng của cảnh sát?

Theo nội dung những đoạn chat mà họ thu được trong nhóm chat KakaoTalk mà luật sư Bang Jung Hyun cung cấp vào ngày 22/2 vừa rồi, các nhân viên của phòng chống tội phạm và bảo vệ quyền con người đã phân tích cẩn thận trong vòng 15 ngày và chuyển kết quả điều tra tới văn phòng công tố viên tối cao vào ngày 12/3 vừa rồi.

 

Seungri bị đuổi khỏi YG; nghi ngờ scandal môi giới mại dâm có sự chống lưng của cảnh sát 1

Vụ scandal môi giới mại dâm của Seungri bị nghi ngờ có cảnh sát chống lưng. 

 

Trong bài phỏng vấn vào ngày 12/3 với đài SBS, luật sư Bang Jung Hyun cho hay: “Đó là những dữ liệu chứa nội dung kết nối với một số nhân viên cấp cao, và tôi nghi ngờ họ có mối quan hệ với cảnh sát. Tôi đang tiến hành điều tra và khi có kết quả chính xác hơn nữa tôi sẽ giao nộp cho cảnh sát”.

Còn nhớ vào tháng 7/2016, Seungri đã khai trương một câu lạc bộ có tên là Monkey Museum tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc. Tuy nhiên cảnh sát đã được điều tới câu lạc bộ này vào ngày khai trương khi Seungri bị điều tra vì có hành vi xây dựng trái phép toà nhà. Nội dung cuộc hội thoại về câu lạc bộ mới đã được đài SBS công bố giữa một người đàn ông họ Kim và Seungri. Trong đó, hai người nhắc đến chủ tịch Kim có quan hệ với cảnh sát và sẽ dàn xếp mọi chuyện.

Ông Kim chính là người đã điều động gái gọi tới khách sạn cho đường dây môi giới mại dâm và cũng đang bị tố vì có hành động quay lén clip sex trong nhóm chat đồi truỵ cùng Jung Joon Young. Chương trình SBS funE đã cố gắng liên lạc với người đàn ông họ Kim này để tìm câu trả lời cho câu hỏi liệu có lực lượng cảnh sát nào chống lưng cho đường dây môi giới mại dâm của Seungri hay không nhưng người đàn ông này không phát biểu gì.

Chủ tịch Yoo, người cũng có mặt trong đường dây môi giới của Seungri, thì phát biểu: “Đúng là tôi đã có mặt tại lễ khai trương câu lạc bộ Monkey Museum nhưng tôi không biết nó có liên quan gì tới cảnh sát hay không. Tôi không quen ai trên sở cảnh sát và chưa bao giờ gặp gỡ họ”.

Nam ca sĩ Seungri cũng khẳng định rằng, câu lạc bộ của anh đã bị phạt vì xây dựng trái phép và anh đã đóng đủ tiền phạt. “Không có chuyện anh ấy được cảnh sát chống lưng”, đại diện của Seungri khẳng định với bao giới.

Tại buổi họp báo vào ngày hôm qua 13/3, đại diện cảnh sát cũng khẳng định họ sẽ tiến hành điều tra thông tin cảnh sát chống lưng cho đường dây môi giới mại dâm gây chấn động xứ Hàn.

Young Jun Hyung - Nam nghệ sĩ thứ ba có mặt trong nhóm chat truỵ lạc

Vụ scandal môi giới mại dâm với sự tham gia của vài ngôi sao trẻ trong làng giải trí Hàn Quốc đang khiến dư luận nước này phẫn uất và theo dõi chăm chú. Sau Seungri, Jung Joon Young, ca sĩ trẻ Young Jun Hyung của nhóm Highlight là nghệ sĩ thứ ba trong nhóm chat đội truỵ bị phát hiện.

Jun Hyung là thành viên của nhóm Highlight, anh từng có đoạn chat với Jung Joon Young, người đang bị điều tra vì hành vi quay lén clip sex và phát tán trong nhóm chat, vào năm 2015.

 

Seungri bị đuổi khỏi YG; nghi ngờ scandal môi giới mại dâm có sự chống lưng của cảnh sát 2

Young Jun Hyung của nhóm Highlight cũng góp mặt trong nhóm chat đồi truỵ.

 

Ngay trên trang cá nhân của mình, Jun Hyung giải thích rằng, anh vô tình nói chuyện với Joon Young sau khi hai người cùng đi uống rượu. Và sau đó, hai người chỉ thỉnh thoảng gặp nhau ở các sự kiện và gửi lời chào xã giao. Jun Hyung gửi lời xin lỗi người hâm mộ, người thân và bạn bè vì có biết hành động xấu xa của các thành viên trong nhóm chat nhưng không lên tiếng phản đối.

Cũng sau bức tâm thư gửi người hâm mộ, Jun Hyung đã quyết định rời nhóm Highlight vì không muốn scandal của mình ảnh hưởng tới hoạt động chung của nhóm.

Seungri chính thức bị đuổi khỏi nhóm Big Bang

Trong ngày hôm qua 13/3, Seungri đã chính thức bị tập đoàn YG đuổi khỏi nhóm Big Bang và kết thúc hợp đồng độc quyền vì scandal môi giới mại dâm gây rúng động dư luận Hàn Quốc. Trước đó hai ngày, Seungri cũng viết tâm thư gửi người hâm mộ và bày tỏ mong muốn được chấm dứt hoạt động với nhóm Big Bang.

Vụ scandal của Seungri đã khiến làn sóng phẫn uất lan tràn khắp Hàn Quốc và châu Á. Theo nội dung những đoạn chat được công bố, Seungri cùng những người bạn đã lén quay lại những hình ảnh nhạy cảm của các cô gái trẻ rồi cùng chia sẻ và bàn tán trong nhóm mà các nạn nhân không hay biết gì. Phần lớn nạn nhân là những cô gái trong độ tuổi 20 và là nghệ sĩ học việc tại một số công ty giải trí. Hành động của Seungri và những người bạn bị lên án là coi thường và xúc phạm phụ nữ.

Dư luận xứ Hàn phẫn nộ khi Young Jun Hyung tới trình diện tại sở cảnh sát

Xuất hiện trước truyền thông vào ngày hôm qua 13/3, Young Jun Hyung đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ trước khi bước vào sở cảnh sát để lấy lời khai. Công ty quản lý của anh cũng tuyên bố kết thúc hợp đồng với nam ca sĩ tai tiếng này từ ngày 13/3/2019.

 

Seungri bị đuổi khỏi YG; nghi ngờ scandal môi giới mại dâm có sự chống lưng của cảnh sát 3

Young Jun Hyung tới sở cảnh sát trình diện, chiều 13/3. 

Seungri bị đuổi khỏi YG; nghi ngờ scandal môi giới mại dâm có sự chống lưng của cảnh sát 4

Nam ca sĩ trẻ một lần nữa gửi lời xin lỗi người hâm mộ và những nạn nhân. 

Seungri bị đuổi khỏi YG; nghi ngờ scandal môi giới mại dâm có sự chống lưng của cảnh sát 5
Seungri bị đuổi khỏi YG; nghi ngờ scandal môi giới mại dâm có sự chống lưng của cảnh sát 6
Seungri bị đuổi khỏi YG; nghi ngờ scandal môi giới mại dâm có sự chống lưng của cảnh sát 7

Young Jun Hyung đã đặt máy quay lén những đoạn clip sex và phát tán trong nhóm chat. 

Mi Vân
Theo Xportsnews

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 20,365
  •   Tháng hiện tại 633,266
  •   Tổng lượt truy cập 128,251,505