Sao Việt chúc mừng năm mới 2019 đến độc giả Dân trí

Thứ ba - 01/01/2019 07:42
Sao Việt chúc mừng năm mới 2019 đến độc giả Dân trí Sao Việt chúc mừng năm mới 2019 đến độc giả Dân trí

Dân trí Đông đảo các sao Việt như H’hen Niê, Ngọc Hân, Hương Giang, Ái Phương, Lê Khánh – Tuấn Khải, Diệu Nhi… đã dành nhiều lời chúc tốt đẹp đến độc giả Dân trí trong năm 2019.

Sao Việt chúc mừng năm mới 2019 đến độc giả Dân trí 1
H'Hen Niê kính chúc quý độc giả báo Dân trí thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Hen luôn nhớ và muốn nhắc đến sự hạnh phúc, vì Hen nghĩ rằng chỉ cần mình được hạnh phúc thì những điều may mắn, thuận lợi khác tự nhiên sẽ đến, mình sẽ vui hơn và không còn phiền muộn nữa. Mọi người hãy khởi đầu năm mới bằng hạnh phúc và niềm vui nhé.
Sao Việt chúc mừng năm mới 2019 đến độc giả Dân trí 2
Nhân dịp năm mới 2019, Ngọc Hân xin gửi lời chúc đến độc giả Dân trí sẽ có một năm mới an khang, thịnh vượng. Đặc biệt các chị em phụ nữ sẽ có một năm mới tràn ngập sự tự tin, duyên dáng và xinh đẹp.
Sao Việt chúc mừng năm mới 2019 đến độc giả Dân trí 3
Hoa hậu Chuyển giới Thế giới Hương Giang: "Hương Giang xin gửi lời Chúc mừng năm mới đến cho độc giả Dân trí. Chúc quý vị sẽ có một năm nhiều tài lộc, nhiều may mắn, sức khỏe để làm việc cũng như là chăm sóc gia đình của mình nhé!"

Sao Việt Chúc mừng năm mới 2019 đến độc giả Dân trí

Sao Việt chúc mừng năm mới 2019 đến độc giả Dân trí 4
Á hậu Thúy Vân: "Nhân dịp năm mới 2019, Thúy Vân xin chúc cho độc giả của Dân trí sẽ có thật nhiều những niềm vui và thành công mới. Những chuyện không vui của năm cũ sẽ qua đi và năm mới với một khởi đầu thật tốt đẹp. Mọi người hãy giữ cho mình một sức khỏe thật tốt để tràn đầy năng lượng thực hiện những điều mà mình yêu thích".
Sao Việt chúc mừng năm mới 2019 đến độc giả Dân trí 5
Nhân dịp năm mới Tuấn Khải và Lê Khánh xin kính chúc quý đọc giả của báo Dân Trí một năm mới: An Khang - Thịnh Vượng, Phát Tài - Phát Lộc , dồi dào sức khỏe và hạnh phúc. Kính chúc quý báo năm mới thắng lợi. Chúc mừng năm mới. Đa lộc, đa tài, đa phú quý. Đắc thời, đắc thắng, đắc nhân tâm!!!
Sao Việt chúc mừng năm mới 2019 đến độc giả Dân trí 6
Ca sĩ Hương Tràm: "Nhân dịp năm mới 2019, Hương Tràm chúc độc giả của Dân trí một năm mới vạn sự may mắn, năm sau chính là năm tuổi của Tràm đấy nhưng hy vọng mọi người sẽ không e ngại gì cả mà hãy càng lấy đó làm động lực hành động, tự tin đón những điều may mắn hơn nữa trong năm mới nhe!"
Sao Việt chúc mừng năm mới 2019 đến độc giả Dân trí 7
Ca sĩ Phan Lê Ái Phương: "Ái Phương xin chúc độc giả và báo Dân Trí một mùa xuân an lành và hạnh phúc. Hãy tự hào vì một năm đã qua với tất cả những trải nghiệm đã làm chúng ta trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Xin cảm ơn vì đã dành cho Ái Phuơng và các anh chị em nghệ sĩ nhiều yêu thương. Happy New Year!!!"
Sao Việt chúc mừng năm mới 2019 đến độc giả Dân trí 8
Siêu mẫu Minh Tú: "Nhân dịp năm cũ sắp qua và năm mới sắp đến, Minh Tú xin gửi lời chúc thành công, thành công, đại thành công đến với báo Dân trí và toàn thể độc giả. Chúc mọi người một năm mới sẽ gặp được nhiều sức khoẻ, may mắn và thuận lợi. Chúc báo Dân trí sẽ luôn là nơi cung cấp thông tin đáng tin cậy đến với quý độc giả cũng như các anh, chị, em nghệ sĩ".
Sao Việt chúc mừng năm mới 2019 đến độc giả Dân trí 9
Á Hậu Thanh Trang: "Năm hết Tết đến, Trang chúc độc giả báo Dân trí năm mới nhiều sức khỏe, may mắn, hạnh phúc và thành đạt. Hãy luôn ủng hộ báo Dân trí — một trong những tờ báo uy tín hàng đầu Việt Nam. Cảm ơn Báo Dân trí đã ưu ái tin tức của Thanh Trang trong năm qua và hi vọng Dân trí tiếp tục ủng hộ Trang trong những năm tới".
Sao Việt chúc mừng năm mới 2019 đến độc giả Dân trí 10
Hoa hậu Thiên Hương: "Sắp hết 1 năm cũ, Thiên Hương kính chúc anh chị nhà báo làm việc tại tòa soạn báo Dân Trí nhiều sức khỏe, hạnh phúc bên người thân, đón tết đầm ấm. Kính chúc độc giả báo Dân Trí 1 cái Tết an toàn, may mắn, có nhiều năng lượng để chinh phục những thử thách, và cơ hội mới trong năm 2019".
Sao Việt chúc mừng năm mới 2019 đến độc giả Dân trí 11
Diễn viên Diễm My 9X: "Nhân dịp năm mới, Diễm My mến chúc Dân trí luôn là trang báo tin cậy của mọi người và ngày càng có nhiều loạt bài độc quyền, tạo tiếng vang. My chúc độc giả báo Dân trí năm mới sống vui khoẻ, hoàn thành được những dự định của bản thân và mỗi ngày càng tin yêu báo Dân trí hơn nữa".
Sao Việt chúc mừng năm mới 2019 đến độc giả Dân trí 12
Diễn viên Lê Huỳnh Thúy Ngân: "Năm mới 2019, Thúy Ngân xin gửi lời chúc đến độc giả Dân trí. Xin chúc: GIỮ lại điều tốt đẹp để động viên bản thân và bạn bè! QUÊN đi những muộn phiền để cuộc đời càng thêm ý nghĩa! CHO hết những cố gắng với từng cơ hội và duyên gặp gỡ...! Một năm mới với niềm tin vào bản thân, niềm tin vào những điều xung quanh, thành công sẽ là sự thật! Chúc Mừng Năm Mới..."
Sao Việt chúc mừng năm mới 2019 đến độc giả Dân trí 13
Diễn viên Diệu Nhi: "Năm 2018 vừa rồi đối với Diệu Nhi là một năm làm được rất nhiều việc, từ minishow đầu tay cho đến vai diễn trong phim điện ảnh. Nhân dịp năm mới, Diệu Nhi chúc quý đọc giả có một mùa Tết an nhiên, ấm áp và hạnh phúc bên những người yêu thương của mình".
Sao Việt chúc mừng năm mới 2019 đến độc giả Dân trí 14
Á Hậu Lý Kim Thảo chúc quý độc giả báo Dân Trí năm 2019 phát tài phát lộc, tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ, sức khỏe có dư, công danh tấn tới, tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa, xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.
Sao Việt chúc mừng năm mới 2019 đến độc giả Dân trí 15
Người đẹp tài năng hoa hậu hoàn vũ 2017 Hoàng Hải Thu: "Lại một năm mới đến, Hoàng Hải Thu xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến độc giả Dân Trí, các anh chị công tác tại báo Dân trí lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc mọi người năm mới làm ăn tấn tới, phát tài phát lộc. Chúc báo Dân trí ngày càng phát triển, luôn xứng đáng là tờ báo uy tín hàng đầu Việt Nam và có nhiều Thoòng tin hay để phục vụ độc giả Chúc mọi người mọi nhà năm mới an lành".
Sao Việt chúc mừng năm mới 2019 đến độc giả Dân trí 16
Diễn viên Ly Na Trang: "Đầu xuân năm mới, Ly Na Trang kính chúc độc giả Dân Trí cùng toàn thể anh chị em nhà báo đang công tác tại tòa soạn báo Dân Trí 1 năm mới phát tài phát lộc, mọi điều thuận lợi, may mắn. Chúc báo Dân Trí ngày càng phát triển vững mạnh và được độc giả ngày càng yêu mến vì sự công tâm và uy tín của mình".
Sao Việt chúc mừng năm mới 2019 đến độc giả Dân trí 17
Quán quân Gương mặt truyền hình 2018 Lan Nhi: "Trước thềm năm mới 2019, Lan Nhi xin được gửi lời cảm ơn đến khán giả truyền hình đặc biệt là độc giả của báo Dân trí đã luôn ủng hộ những nghệ sĩ, anh chị em hoạt động trong lĩnh vực báo chí, truyền thông. Chúc mọi người có một năm hạnh phúc, bình an".
Sao Việt chúc mừng năm mới 2019 đến độc giả Dân trí 18
Ca sĩ Ngọc Ny: "Lại một năm trôi qua, Ngọc Ny kính chúc độc giả Dân trí đón tết hạnh phúc, ấm áp bên gia đình, người thân yêu. Chúc độc giả Dân trí một năm may mắn, phát tài phát lộc. Sức khỏe dẻo dai, công việc thăng tiến dài dài. Mong rằng quý báo Dân trí và độc giả Dân trí luôn yêu mến và ủng hộ Ngọc Ny".
Sao Việt chúc mừng năm mới 2019 đến độc giả Dân trí 19
Mỹ Ngọc Bolero: "Chúc độc giả Dân trí một cái Tết trong vẹn niềm vui và hạnh phúc. Xuân này hơn hẳn Xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới, vạn sự an khang vạn sự lành".

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 110
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 5,975
  •   Tháng hiện tại 584,145
  •   Tổng lượt truy cập 128,202,384