Rộ tin cặp tình nhân “chú-cháu” thị phi của Hàn sắp đón con đầu lòng

Thứ sáu - 11/10/2019 08:30
Rộ tin cặp tình nhân “chú-cháu” thị phi của Hàn sắp đón con đầu lòng Rộ tin cặp tình nhân “chú-cháu” thị phi của Hàn sắp đón con đầu lòng

Dân trí Theo truyền thông Hàn Quốc, cặp tình nhân thị phi nhất làng giải trí xứ kim chi - nữ diễn viên Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo sắp đón đứa con đầu lòng. Dù bị khán giả la ó, người nhà “quay lưng”, cặp đôi vẫn gắn bó gần 3 năm nay.

Chuyện tình thị phi của Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo

Theo đài MBC, nữ diễn viên Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo vẫn đang hạnh phúc bên nhau dù chuyện tình của họ vướng phải sự chỉ trích từ công chúng và người thân. Cặp đôi lệch 22 tuổi đang sống chung tại một căn hộ ở Hanam, Geonggi-do.

Nhiều nguồn tin cho hay Kim Min Hee hiện mang thai với Hong Sang Soo song, cặp đôi quyết định không công bố. Cả hai trở nên kín tiếng hơn kể từ khi chuyện tình thị phi của họ trở thành tâm điểm của truyền thông.

Rộ tin cặp tình nhân “chú-cháu” thị phi của Hàn sắp đón con đầu lòng 1

Cặp đôi thị phi nhất làng giải trí Hàn Quốc Kim Min Hee và Hong Sang Soo

Năm 2016, dư luận Hàn Quốc chấn động khi vợ đạo diễn Hong Sang Soo bất ngờ tố cáo chồng ngoại tình với nữ diễn viên kém 22 tuổi - Kim Min Hee, khiến cuộc hôn nhân gần 30 năm của họ tan vỡ. Kim Min Hee ngay lập tức bị chỉ trích cướp chồng và mẹ ruột của nữ diễn viên cũng ra sức khuyên răn con gái và phản đối mối quan hệ của cô với đạo diễn hơn 22 tuổi. Song, Kim Min Hee bỏ ngoài tại lời khuyên của mẹ, sự ghẻ lạnh của công chúng, nguy cơ mất toàn bộ sự nghiệp để ở bên đạo diễn Hong gần 3 năm nay.

Đạo diễn Hong Sang Soo nộp đơn ly hôn vợ từ ngày 17/11/2016 và chuyển tới sống cùng người tình. Sau đó, bất chấp dư luận phản đối, hai người vẫn sánh đôi xuất hiện trong nhiều sự kiện quốc tế và tự hào nói về mối quan hệ thân thiết của họ. Tuy nhiên, tại Hàn Quốc, làn sóng phản đối cặp tình nhân này quá mạnh mẽ khiến Kim Min Hee mất hết hợp đồng quảng cáo, không thể tham gia quảng báo phim và các sản phẩm liên quan tới cô đều “ế” nặng.

Rộ tin cặp tình nhân “chú-cháu” thị phi của Hàn sắp đón con đầu lòng 2

Đạo diễn Hong Sang Soo đã bỏ vợ để theo tình nhân trẻ Kim Min Hee vào năm 2016 sau một lần hợp tác chung.

Rộ tin cặp tình nhân “chú-cháu” thị phi của Hàn sắp đón con đầu lòng 3

Mối tình giữa Kim Min Hee và đạo diễn hơn cô 22 tuổi vẫn bền chặt gần 3 năm bất chấp sự phản đối của công chúng và người thân. 

Dù bị “ném đá”, Kim Min Hee đã khóc và ngỏ lời yêu bạn trai ngay trên sân khấu lễ trao giải LHP Berlin năm 2018: “Hong Sang Soo, em yêu anh”. Cô khẳng định sẵn sàng hy sinh để được hạnh phúc trong tình yêu. Mối quan hệ của cô và mẹ ruột cũng đổ vỡ hoàn toàn từ khi công khai yêu đại diễn Hong. Tháng 3 vừa rồi, người đẹp 37 tuổi thậm chí còn không dám về Hàn Quốc quảng cáo cho bộ phim “Hotel by the River” mà cô đảm nhiệm vai chính.

Từ tháng 11/2018, Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo đã dọn về sống chung ở một căn hộ tại Seoul. Cuộc sống của họ trở nên kín tiếng hơn. Vụ ngoại tình ồn ào này khiến hình ảnh của đạo diễn Hong Sang Soo cũng giảm sút đáng kể. Ông vốn là một đạo diễn có tiếng và có ảnh hưởng trong ngành điện ảnh Hàn Quốc. Các tác phẩm của ông thường nhận được đánh giá tích cực tại các liên hoan phim quốc tế. Tuy nhiên, cuộc tình “chú-cháu” với Kim Min Hee đã khiến danh tiếng của ôn giảm sút thảm hại.

Rộ tin cặp tình nhân “chú-cháu” thị phi của Hàn sắp đón con đầu lòng 4

Truyền thông Hàn Quốc cho biết, Kim Min Hee và Hong Sang Soo đang sống chung tại Seoul và sắp đón con đầu lòng. 

Rộ tin cặp tình nhân “chú-cháu” thị phi của Hàn sắp đón con đầu lòng 5

Kim Min Hee mất toàn bộ sự nghiệp và mối quan hệ vì mối tình thị phi với đạo diễn Hong Sang Soo. 

Kim Min Hee thuộc thế hệ nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Hàn Quốc. Xuất phát điểm là một người mẫu nhưng với gương mặt xinh đẹp, cá tính và lối diễn xuất thông minh, Kim Min Hee được “chọn mặt gửi vàng” trong nhiều tác phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. “Cô hầu gái” là một trong những bộ phim mà Kim Min Hee tham gia diễn xuất và được đánh giá cao nhất.

Mi Vân

Theo Pop

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 26,585
  •   Tháng hiện tại 639,486
  •   Tổng lượt truy cập 128,257,725