Quỳnh Anh cùng top 5 Hoa Hậu giản dị thăm các em nhỏ tại chùa Diêu Pháp

Thứ tư - 12/06/2019 18:29
Quỳnh Anh cùng top 5 Hoa Hậu giản dị thăm các em nhỏ tại chùa Diêu Pháp Quỳnh Anh cùng top 5 Hoa Hậu giản dị thăm các em nhỏ tại chùa Diêu Pháp

Dân trí Sau cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới Người Việt Tại Pháp được diễn ra tại Paris, giám khảo Quỳnh Anh (Quỳnh Anh Beauty) cùng dàn người đẹp cuộc thi đã có buổi thăm và trao quà cho các em nhỏ mồ côi tại chùa Diệu Pháp.

Chùa Diệu Pháp tọa lạc tại ấp Tân Cang, xã Phước Tân, Long Thành, Đồng Nai, nơi nương tựa của biết bao sinh linh nhỏ bé bị bỏ rơi từ khi mới lọt lòng. Thấm thoát gần 40 năm nuôi dưỡng những số phận của các em thơ: bị bỏ rơi, nhiễm HIV, tàn tật khiếm khuyết khi vừa ra đời và bị vứt bỏ nơi đây. Hiểu được tấm lòng cũng như khó khăn của các sư mẫu, ni sư, Ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới Người Việt Tại Pháp đã âm thầm đến thăm và hỗ trợ những phần quà thiết thực cho các em tại chùa Diệu Pháp.

Quỳnh Anh cùng top 5 Hoa Hậu giản dị thăm các em nhỏ tại chùa Diêu Pháp 1

Giám khảo Quỳnh Anh cùng top 5 Hoa Hậu Thế Giới Người Việt Tại Pháp có buổi thăm thân mật và trao quà cho các bé thiếu nhi tại chùa Diệu Pháp.

Quỳnh Anh cùng các người đẹp thực hiện buổi viếng thăm trong sự thân tình và giản dị. Mỗi người chọn 1 trang phục thoải mái để chính tay mình có thể thuận tiện hơn trong việc vận khiêng vác gạo, mì, nước tương, sữa… mang đến tận nơi và có buổi trao đổi, trò chuyện thân mật với các bé nơi đây.

Quỳnh Anh cùng top 5 Hoa Hậu giản dị thăm các em nhỏ tại chùa Diêu Pháp 2

Quỳnh Anh tự tay mang những phần quà đến chùa Diệu Pháp

Buổi gặp gỡ tình cờ vào một ngày trong tuần, hầu hết các bé đang đến trường. Những em còn lại nhận được sự thăm hỏi vô cùng phấn khích và ríu rít suốt buổi với giám khảo Quỳnh Anh.

Quỳnh Anh cùng top 5 Hoa Hậu giản dị thăm các em nhỏ tại chùa Diêu Pháp 3

Quỳnh Anh tươi vui thăm hỏi các em thiếu nhi

Quỳnh Anh chia sẻ: “Các bé rất vô tư và hồn nhiên làm lòng mình cảm thấy nặng trĩu, thấy thương cho những mảnh đời của các em. Đến lúc đi về thấy các em quyến luyến làm mình rất xúc động. Đây là lần đầu tiên đến với chùa Diệu Pháp, tuy khá xa và hẻo lánh nhưng với những mảnh đời cần sự giúp sức thì Quỳnh Anh nghĩ có xa cỡ nào cũng không thành vấn đề”.

Quỳnh Anh cùng top 5 Hoa Hậu giản dị thăm các em nhỏ tại chùa Diêu Pháp 4

Người đẹp Quỳnh Anh thăm hỏi và tận tay trao quà cho các em

BTC cuộc thi chia sẻ đã tìm hiểu và biết được chùa Diệu Pháp là nơi khá hẻo lánh, neo người. Các sư mẫu, ni sư lại lớn tuổi nhưng lại cật lực chăm cho các em nhỏ và còn cố gắng lao động để có tiền trang trải cho các em ăn học, ngoài ra chùa còn cưu mang những người già không nơi nương tựa. Chùa Diệu Pháp rất cần sự hỗ trợ của các mạnh thường quân và mọi người chung tay giúp đỡ để cải thiện tình hình cuộc sống phần nào.

Quỳnh Anh cùng top 5 Hoa Hậu giản dị thăm các em nhỏ tại chùa Diêu Pháp 5

Quỳnh Anh cùng các người đẹp hân hoan trong chuyến thăm tại chùa Diệu Pháp

Mặc dù là Giám khảo nhân trắc học và cố vấn sắc đẹp cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới Người Việt Tại Pháp 2019, ngoài những bổn phận và trách nhiệm của người Ban giám khảo thì người đẹp Quỳnh Anh rất thích cực đồng hành cùng cuộc thi, nhất là những hoạt động ý nghĩa và các chương trình thiện nguyện.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 249
  •   Máy chủ tìm kiếm 37
  •   Khách viếng thăm 212
 
  •   Hôm nay 11,953
  •   Tháng hiện tại 1,073,561
  •   Tổng lượt truy cập 127,465,765