Phương Thanh tình tứ bên Lam Trường nhưng khẳng định “Chưa bao giờ rung động”

Chủ nhật - 23/06/2019 21:50
Phương Thanh tình tứ bên Lam Trường nhưng khẳng định “Chưa bao giờ rung động” Phương Thanh tình tứ bên Lam Trường nhưng khẳng định “Chưa bao giờ rung động”

Dân trí Tình bạn hơn 20 năm khá thân thiết nhưng mới đây, nữ ca sĩ Phương Thanh chia sẻ về tình bạn với Lam Trường: “Chưa bao giờ Chanh rung động bởi Trường hết, vì gu của Chanh là cầu thủ bóng đá, thành ra Chanh không để ý bất kỳ nghệ sĩ nam nào”.

Phương Thanh tình tứ bên Lam Trường nhưng khẳng định “Chưa bao giờ rung động” 1

 Lam Trường vừa cho ra mắt liên khúc “Lỡ lầm – Một thời đã xa”, một sản phẩm đánh dấu sự tái hợp cùng ca sĩ Phương Thanh sau gần 20 năm.

Phương Thanh tình tứ bên Lam Trường nhưng khẳng định “Chưa bao giờ rung động” 2

Trước đó, thời điểm ca sĩ Lam Trường ra mắt dự án, Phương Thanh gây hoang mang cho khán giả khi bất ngờ lên tiếng cho biết cô giận nam ca sĩ vì không mời cô tham gia chương trình của anh. Cho đến lúc sản phẩm chung ra mắt, giọng ca “Một thời đã xa” chia sẻ: “Trong cuộc đời của mình, Chanh không bao giờ giận được Lam Trường vì tính của Trường luôn luôn dễ thương. Chẳng qua lâu lâu “kiếm chuyện” cho cảm giác “mới mẻ”.

Phương Thanh tình tứ bên Lam Trường nhưng khẳng định “Chưa bao giờ rung động” 3

“Lỡ lầm” là ca khúc đầu tiên mà Lam Trường và Phương Thanh song ca với nhau. Một sáng tác của cố nhạc sĩ Đỗ Quang, người cũng góp công lớn trong thời kỳ đầu của Làn sóng xanh.

Phương Thanh tình tứ bên Lam Trường nhưng khẳng định “Chưa bao giờ rung động” 4

Còn với “Một thời đã xa” - một sáng tác của nhạc sĩ Trường Huy dành riêng cho Phương Thanh. Trong thời kỳ lừng lẫy nhất của sự nghiệp ca hát, tên tuổi của Phương Thanh gắn liền với nhiều tác phẩm của nhạc sĩ Trường Huy và “Một thời đã xa” là một hit lớn của chị trong thời điểm đó.

Phương Thanh tình tứ bên Lam Trường nhưng khẳng định “Chưa bao giờ rung động” 5

Lam Trường và Phương Thanh được xem là một cặp đôi đẹp trong làng nhạc Việt. Cả 2 cũng là những người đặt nền móng đầu tiên cho dòng nhạc trẻ của Việt Nam thông qua chương trình Làn sóng xanh.

Phương Thanh tình tứ bên Lam Trường nhưng khẳng định “Chưa bao giờ rung động” 6

Ngay khi Lam Trường nổi tiếng với ca khúc “Tình thôi xót xa” thì Phương Thanh cũng làm mưa làm gió với ca khúc “Giã từ dĩ vãng”. Từ mái nhà chung Làn sóng xanh, Phương Thanh và Lam Trường đã trở thành đôi bạn thân không chỉ trong âm nhạc mà còn trong cả cuộc sống khi luôn luôn chia sẻ cùng nhau những niềm vui, nỗi buồn.

Thậm chí ít người biết, ca sĩ Phương Thanh cũng là một trong những nhân chứng đầu tiên cho mối tình Lam Trường – Yến Phương - bà xã hiện tại của Lam Trường.

Phương Thanh tình tứ bên Lam Trường nhưng khẳng định “Chưa bao giờ rung động” 7

Với tình bạn kéo dài 20 năm, ngoài những lời có cánh dành cho nhau trước truyền thông, ca sĩ Phương Thanh cũng lần đầu chia sẻ những câu chuyện hậu trường thú vị: “Không biết trong mắt mọi người thế nào, nhưng với Phương Thanh thì Lam Trường là ca sĩ hot nhất Việt Nam. Lam Trường là người hiền lành và chiều fan khủng khiếp”.

Phương Thanh tình tứ bên Lam Trường nhưng khẳng định “Chưa bao giờ rung động” 8

Phương Thanh chia sẻ, không ít lần đi diễn chung, chị phải đứng ra che chắn cho Lam Trường vì khán giả lúc đó luôn muốn đụng chạm vào cơ thể nam ca sĩ. Chị kể: “Không chỉ đụng chạm mà họ còn ngắt, nhéo nữa. Lam Trường kỳ lắm! Bị ngắt, nhéo quá chừng mà cũng đứng yên không phản kháng. Chanh thấy tội quá nên phải đứng ra che chắn. Có hôm diễn xong người của Trường bị bầm tím nhiều chỗ. Mà chắc vậy nên fan của Trường rất đông, phải nói là đông khủng khiếp. Già trẻ bé lớn và tất cả giới tính đều thích Lam Trường”.

Phương Thanh tình tứ bên Lam Trường nhưng khẳng định “Chưa bao giờ rung động” 9

Với tình bạn gắn bó hơn 20 năm, khi được hỏi “thân thiết với nhau như vậy, có bao giờ chị rung động vì anh Trường chưa?”, ca sĩ Phương Thanh khẳng định chị chưa bao giờ rung động bởi Lam Trường.

“Vì gu của Chanh lúc đó là cầu thủ bóng đá, thành ra Chanh không để ý bất kỳ nghệ sĩ nam nào. Với lại Lam Trường đẹp trai quá và fan nhiều quá, là người của công chúng rồi. Mà cái gì là “của chung” thì Chanh không muốn “lấy làm của riêng”, nữ ca sĩ hài hước.

Phương Thanh tình tứ bên Lam Trường nhưng khẳng định “Chưa bao giờ rung động” 10

Ca sĩ Lam Trường và Phương Thanh chia sẻ, nhờ sự kết hợp lại trong lần này mà những ký ức tuyệt vời của 2 người trong 20 năm đã quay trở lại vô cùng sống động. Cả hai cũng hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho khán giả thông qua phần mash-up “Lỡ lầm – Một thời đã xa”.

"Lỡ lầm - Một thời đã xa" Phương Thanh - Lam Trường

Băng Châu

Ảnh:Thước Kiên

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 96
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 7,906
  •   Tháng hiện tại 620,807
  •   Tổng lượt truy cập 128,239,046