Phim Sơn Tùng đóng chính lùi ngày chiếu vì scandal đạo nhạc

Thứ tư - 12/11/2014 09:39
Phim Sơn Tùng đóng chính lùi ngày chiếu vì scandal đạo nhạc Phim Sơn Tùng đóng chính lùi ngày chiếu vì scandal đạo nhạc

Bộ phim "Chàng trai năm ấy" không thể ra rạp vào ngày 14/11 như dự kiến khi ca khúc nhạc phim “Chắc ai đó sẽ về” bị đề nghị cấm lưu hành.

Sau khi Trung tâm Quyền tác giả Âm nhạc Việt Nam đưa ra kết luận Chắc ai đó sẽ về có đạo nhạc và đề nghị  cấm lưu hành , nhà phát hành của bộ phim Chàng trai năm ấy cũng vừa công bố, phim sẽ không thể ra rạp vào ngày 14/11 như dự kiến.

Chắc ai đó sẽ về là bài hát mà Sơn Tùng M-TP sáng tác dành riêng cho bộ phim Chàng trai năm ấy . Chính vì vậy, ca khúc chủ đạo này sẽ xuất hiện xuyên suốt phim. Việc cấm lưu hành ca khúc đồng nghĩa với việc toàn bộ đoạn phim có sự xuất hiện của ca khúc này sẽ phải chỉnh sửa.

Phim Sơn Tùng đóng chính lùi ngày chiếu vì scandal đạo nhạc 1

"Chàng trai năm ấy" có sự tham gia của Sơn Tùng M-TP, Hari Won, Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn. 

Ra mắt người nghe hôm 24/10, Chắc ai đó sẽ về nhanh chóng trở thành một bản hit và Chàng trai năm ấy cũng là bộ phim được nhiều khán giả mong ngóng. Tuy nhiên, ca khúc này nhanh chóng bị tố đạo nhạc của Because I Miss You - nhạc phẩm trong phim truyền hình phát sóng cách đây 3 năm của Hàn Quốc có tên Heartstrings.

Nhà phát hành Galaxy và công ty sản xuất Wepro vẫn chưa tuyên bố thời gian cụ thể mà Chàng trai năm ấy có thể ra rạp, chỉ tiết lộ rằng ngày khởi chiếu 14/11 và suất chiếu sớm 13/11 sẽ không thể diễn ra do scandal này. Nhà phát hành cũng khẳng định “sẽ tổ chức họp báo sớm nhất có thể và sẽ trả lời thẳng thắn, không né tránh mọi câu hỏi liên quan tới sự việc”.

Phim Sơn Tùng đóng chính lùi ngày chiếu vì scandal đạo nhạc 2

Sơn Tùng M-TP đang dính phải nhiều scandal liên quan tới bản quyền trong thời gian này.

Dựa trên câu chuyện có thật được cho là về cuộc đời của ca sĩ quá cố Wanbi Tuấn Anh, Chàng trai năm ấy kể về một nhóm bạn thân kỳ lạ trong giới showbiz: một nam ca sĩ trẻ, một cô phát thanh viên “chẳng sợ gì chỉ sợ già”, một anh “phi công trẻ lái máy bay”, một cô gái Hàn Quốc nói tiếng Việt lơ lớ và một tay quản lý tham tiền. Tình bạn của họ bị thử thách để tồn tại trong một thế giới hào nhoáng của môi trường giải trí.

Đây không phải là lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP bị tố đạo nhạc. Trước Chắc ai đó sẽ về, cả ba ca khúc gồm Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần của anh cũng bị tố là tương đồng cả về beat và giai điệu với nhạc Hàn Quốc. Đề cử Làn Sóng Xanh năm nay cũng gạch tên Sơn Tùng M-TP vì nghi án đạo nhạc dù Em của ngày hôm qua từng lọt vào danh sách xếp hạng hàng tuần của giải thưởng với số phiếu bình chọn khá cao.

Nguyên Minh

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 21,786
  •   Tháng hiện tại 740,358
  •   Tổng lượt truy cập 128,358,597