Phạm Thuỳ Dung xinh đẹp quyến rũ trong MV mới

Thứ ba - 14/05/2019 13:47
Phạm Thuỳ Dung xinh đẹp quyến rũ trong MV mới Phạm Thuỳ Dung xinh đẹp quyến rũ trong MV mới

Dân trí Với tạo hình đẹp “mộng mị” bởi nhân vật mà Phạm Thuỳ Dung thể hiện trong MV mang nhiều nét huyền thoại, Á quân Sao Mai gây ấn tượng mạnh đối với người hâm mộ, nhất là những bộ trang phục và cách trang điểm của cô rất gợi cảm nhưng lại vẫn kín đáo, e ấp.

Những hình ảnh của Phạm Thuỳ Dung – Á quân Sao Mai 2013 xinh đẹp, quyến rũ được cô chia sẻ trên trang cá nhân gây nhiều sự chú ý. Đây là những hình ảnh hậu trường khi cô thực hiện MV “Tôi nhìn theo cánh chim bay”.

Với tạo hình đẹp “mộng mị” bởi nhân vật mà Phạm Thuỳ Dung thể hiện trong MV mang nhiều nét huyền thoại, Á quân Sao Mai gây ấn tượng mạnh đối với người hâm mộ, nhất là những bộ trang phục và cách trang điểm của cô rất gợi cảm nhưng lại vẫn kín đáo, e ấp.

Phạm Thuỳ Dung xinh đẹp quyến rũ trong MV mới 1

Tạo hình đẹp "mộng mị" của ca sĩ Thùy Dung.

MV “Tôi nhìn theo cánh chim bay” (Tác giả: Eva Dell’Acqua Dịch lời Việt: Nguyễn Trung Kiên) nằm trong dự án CD đầu tay của Phạm Thuỳ Dung. Đây là album mà cô hợp tác với nhạc sỹ Dương Cầm mang màu sắc bán cổ điển, đúng thể loại mà Phạm Thuỳ Dung theo đuổi. Giọng hát bay bổng với nền tảng kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện, “Tôi nhìn theo cánh chim bay” chắc chắn sẽ chinh phục được những khán giả khó tính.

Phạm Thuỳ Dung xinh đẹp quyến rũ trong MV mới 2

Để thực hiện MV này, Phạm Thuỳ Dung và ekip phải “hành quân” lên tận Sơn La trong những ngày cuối Đông vừa qua.

Để thực hiện MV này, Phạm Thuỳ Dung và ekip phải “hành quân” lên tận Sơn La trong những ngày cuối Đông vừa qua. Việc di chuyển lên vùng cao trong những ngày mưa rét thực sự rất vất vả. Có những lúc đoàn kéo nhau vào rừng sâu để quay các khuôn hình “độc” nên bị mất liên lạc với nhau, đã thế lại phải đối diện với việc lở đất, trời mưa, sương mù,… Tuy nhiên, trải qua rất nhiều khó khăn, vất vả, hỏng hóc máy móc thiết bị,… thì MV cũng được hoàn thành.

Phạm Thuỳ Dung xinh đẹp quyến rũ trong MV mới 3

Hình ảnh của Phạm Thuỳ Dung – Á quân Sao Mai 2013 đẹp như “nàng tiên” được cô chia sẻ trên trang cá nhân gây nhiều sự chú ý

Trong MV này, Phạm Thuỳ Dung mặc nhiều trang phục mỏng đứng quay cả ngày ngoài trời lạnh nhưng cô đã vượt qua được hết những thử thách đó để có được những khuôn hình thật đẹp và sống động nhằm mang đến hiệu ứng tốt nhất cho khán giả khi xem MV của cô.

Dự kiến MV “Tôi nhìn theo cánh chim bay” sẽ được phát hành vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 tới đây.

Phạm Thuỳ Dung xinh đẹp quyến rũ trong MV mới 4
Phạm Thuỳ Dung xinh đẹp quyến rũ trong MV mới 5

Đây là những hình ảnh hậu trường khi Thùy Dung thực hiện MV “Tôi nhìn theo cánh chim bay”.

Hà Thanh

Ảnh: Khánh Thành

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 61
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 59
 
  •   Hôm nay 6,978
  •   Tháng hiện tại 557,571
  •   Tổng lượt truy cập 128,175,810