Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng, khẳng định bị Phạm Lịch "vu khống, bôi nhọ"

Thứ tư - 02/05/2018 15:57
Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng, khẳng định bị Phạm Lịch "vu khống, bôi nhọ" Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng, khẳng định bị Phạm Lịch "vu khống, bôi nhọ"

Dân trí “Tôi cùng êkip đã quyết định sẽ lên tiếng 1 lần nhằm làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch”, ca sĩ Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng về việc bị vũ công Phạm Lịch cáo buộc đã có hành vi gạ tình.

Sau nhiều ngày im lặng khi bị vũ công Phạm Lịch tố làm việc thiếu trách nhiệm và gạ tình với lời lẽ dung tục, mới đây nam ca sĩ Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng trên trang fanpage về sự việc này.

Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng, khẳng định bị Phạm Lịch "vu khống, bôi nhọ" 1
Ca sĩ Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng và cho rằng Phạm Lịch đang bôi nhọ bản thân mình.

Trong phát ngôn chính thức của ca sĩ Phạm Anh Khoa về những cáo buộc của vũ công Phạm Lịch, nam ca sĩ cho biết thời gian qua anh bận tập trung thực hiện các dự án riêng và ngoài ra anh cũng không muốn người khác lợi dụng mình tạo scandal để trở nên nổi tiếng nên chưa lên tiếng về vụ việc.

“Tuy nhiên, trước hành vi vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân tôi và gia đình riêng của tôi, nên tôi cùng ê-kíp đã quyết định sẽ lên tiếng một lần duy nhất trên một trang báo điện tử nhằm làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch”.

“Tôi và ê-kíp sẵn sàng đưa vụ việc này ra cơ quan điều tra, Tòa án, Bộ thông tin và truyền thông và các cơ quan có thẩm quyền khác nhằm giải quyết vụ việc nếu yêu cầu nêu trên của tôi không được tôn trọng”, thông tin trên trang fanpage của Phạm Anh Khoa viết.

Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng, khẳng định bị Phạm Lịch "vu khống, bôi nhọ" 2
Ngay sau phát ngôn chính thức của ca sĩ Phạm Anh Khoa, phía vũ công Phạm Lịch cho biết thời điểm này chưa đưa ra phát ngôn hay bình luận nào thêm.

PV Dân trí đã liên lạc với phía Phạm Anh Khoa và quản lý của ca sĩ này xác nhận đây là phát ngôn chính thức của ca sĩ Phạm Anh Khoa. Ngoài ra, vị này cũng từ chối trả lời thêm bất kỳ câu hỏi nào ngoài các chia sẻ đã được đăng tải trên trang cá nhân.

Trước đó, khi vũ công Phạm Lịch lên tiếng tố cáo, trả lời báo Dân trí, phía Phạm Anh Khoa đã cho biết thời điểm đó phía ca sĩ không đưa ra bình luận gì vì đây chưa phải là lúc thích hợp để lên tiếng.

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 255
 
  •   Hôm nay 25,294
  •   Tháng hiện tại 1,086,902
  •   Tổng lượt truy cập 127,479,106