Nữ diễn viên bị đứt lìa ngón tay khi quay cảnh hành động

Thứ sáu - 30/08/2019 21:33
Nữ diễn viên bị đứt lìa ngón tay khi quay cảnh hành động Nữ diễn viên bị đứt lìa ngón tay khi quay cảnh hành động

Dân trí Ronda Rousey (32 tuổi) là một võ sĩ MMA (võ thuật tổng hợp, môn thể thao mang tính đối kháng toàn diện) kiêm nữ diễn viên người Mỹ. Mới đây, cô đã vừa trải qua một tai nạn đáng sợ khiến ngón tay... gần như rụng rời và phải được đưa đi cấp cứu để... nối lại ngón tay.

Nữ diễn viên bị đứt lìa ngón tay khi quay cảnh hành động 1

Ronda Rousey

Điều đáng nể trong câu chuyện này là thoạt tiên Ronda Rousey nghĩ rằng hẳn mình chỉ bị... kẹp tay, dù đau đớn nhưng cô vẫn cố gắng thực hiện xong cảnh phim cho tới khi đạo diễn hô cắt. Chỉ đến lúc này, nhìn đến bàn tay, cô mới ý thức được hết mức độ nghiêm trọng của tai nạn, báo cho đạo diễn biết tình hình và họ ngay lập tức đưa cô đi cấp cứu... nối lại ngón tay.

Rousey cũng giải thích rằng cô đã quen vói việc thi đấu trước những khán giả theo dõi trực tiếp nên không bao giờ thể hiện đau đớn trên gương mặt nếu điều đó... không thật cần thiết.

Rất may mắn, mọi việc sau đó đã tiến triển tốt đẹp và Ronda Rousey không bị... mất ngón tay của mình. Hiện tại, cô đang tham gia sê-ri phim truyền hình Mỹ có tên “9-1-1”. Khi đang tham gia diễn xuất cho bộ phim này thì cô gặp phải tai nạn trên phim trường. Tại bệnh viện, Ronda Rousey đã nhanh chóng được các bác sĩ thực hiện nối lại ngón tay.

Nữ diễn viên bị đứt lìa ngón tay khi quay cảnh hành động 2

Bức ảnh khá đáng sợ đã được cô chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội Instagram vào thứ 3 vừa qua cùng những chia sẻ khá chi tiết về sự việc. Lúc ấy, Rousey đã ở bệnh viện và đang chờ được điều trị. Từng là một võ sĩ có thứ hạng cao, từng vô địch những giải đấu lớn, điều này lý giải tại sao Rousey có sức chịu đựng lớn tới vậy.

Chia sẻ trên mạng xã hội, Rousey viết: “Tôi đã suýt mất một ngón tay khi quay ‘9-1-1’. Một tai nạn hy hữu đáng sợ, đó là cảnh quay đầu tiên trong ngày, một cánh cửa rơi vào bàn tay tôi, tôi nghĩ chắc cũng chỉ là ngón tay bị kẹp thôi nên tôi đã cố gắng hoàn tất cảnh quay trước khi quan sát kỹ.

“Đến lúc nghỉ giải lao sau cảnh đó, tôi mới nói cho đạo diễn biết tình trạng thực sự nghiêm trọng thế nào và họ nhanh chóng đưa tôi đi cấp cứu tại bệnh viện, nơi đây, các bác sĩ đã nhanh chóng nối khớp xướng và gân bằng nẹp và vít y tế”.

Nữ diễn viên bị đứt lìa ngón tay khi quay cảnh hành động 3

Ronda Rousey

Sau khi ngón tay được xử lý ổn thỏa, Rousey vẫn đến phim trường thực hiện những cảnh quay khác của mình trong ngày hôm sau và rồi nhanh chóng trở về nhà để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Rousey cũng thể hiện sự ngạc nhiên trước tiến bộ của y học khi cô đã có thể cử động lại ngón tay đến khoảng... 50% những gì mình mong muốn chỉ trong vòng 3 ngày sau sự việc.

Rousey cũng hài hước khuyến khích khán giả hãy theo dõi bộ phim để thấy cô có thể tiếp tục diễn xuất như thể không có gì xảy ra, dù ngón tay vừa... rụng rời. Đăng tải của cô đã nhận được hơn 900.000 lượt tương tác và gần 50.000 lượt bình luận trên mạng xã hội.

Bích Ngọc

Theo Insider

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 259
 
  •   Hôm nay 28,134
  •   Tháng hiện tại 1,089,742
  •   Tổng lượt truy cập 127,481,946