Nữ ca sĩ Billie Eilish gây sốt với ca khúc nhạc phim Điệp viên 007

Chủ nhật - 23/02/2020 09:16
Nữ ca sĩ Billie Eilish gây sốt với ca khúc nhạc phim Điệp viên 007 Nữ ca sĩ Billie Eilish gây sốt với ca khúc nhạc phim Điệp viên 007

Dân trí Billie Eilish là nữ ca sĩ đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc của Anh với một ca khúc nhạc phim thực hiện cho sê-ri Điệp viên 007.

Billie Eilish - No Time To Die

Giọng ca 18 tuổi đã vừa đứng đầu bảng xếp hạng Official Singles Chart tại Anh với ca khúc “No Time To Die” - ca khúc chủ đề của tập phim mới trong sê-ri phim về Điệp viên 007. Ca khúc cùng tên với tên phim đã nhanh chóng vươn lên vị trí đứng đầu trên bảng xếp hạng ca khúc tại Anh.

Trước đây, nam ca sĩ Sam Smith (27 tuổi) là nghệ sĩ duy nhất từng đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc tại Anh với một ca khúc nhạc phim Điệp viên 007. Sam Smith từng giành ngôi vị đầu bảng với ca khúc “Writing’s On The Wall” - ca khúc chủ đề của bộ phim “Spectre” (2015).

Nữ ca sĩ Billie Eilish gây sốt với ca khúc nhạc phim Điệp viên 007 1

Billie Eilish

Billie Eilish hiện được xem là giọng ca tuổi teen có tính hiện tượng, cô vẫn tiếp tục phá vỡ những kỷ lục trong sự nghiệp âm nhạc đang rất thăng hoa của mình.

Giờ đây, nữ ca sĩ trẻ người Mỹ còn trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc tại Anh với một ca khúc chủ đề của phim Điệp viên 007.

Eilish gần đây tiết lộ rằng cô phải nhận được sự đồng ý của cả nam tài tử Daniel Craig mới mong ca khúc của mình chính thức được trở thành nhạc phim chủ đề của tập phim mới: “Tài tử Daniel Craig có tiếng nói rất lớn trong đoàn phim.

“Chúng tôi hiểu được điều này trong quá trình thực hiện ca khúc nhạc phim. Tài tử Daniel Craig thực sự đề cao công việc. Chúng tôi không gặp ông nhưng ông chính là người mà chúng tôi cần phải nhận được sự đồng ý trước khi ca khúc chính thức được sử dụng cho bộ phim”.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 491
  •   Máy chủ tìm kiếm 279
  •   Khách viếng thăm 212
 
  •   Hôm nay 1,950
  •   Tháng hiện tại 1,063,558
  •   Tổng lượt truy cập 127,455,762