Những thông tin chấn động về hôn nhân, tình yêu của loạt sao Việt đình đám

Chủ nhật - 23/06/2019 08:37
Những thông tin chấn động về hôn nhân, tình yêu của loạt sao Việt đình đám Những thông tin chấn động về hôn nhân, tình yêu của loạt sao Việt đình đám

Dân trí Mỹ Tâm bất ngờ nựng trai trẻ kém 10 tuổi Mai Tài Phến giữa bão tin đồn hẹn hò, trong khi Thu Thuỷ bật khóc được bạn trai kém 10 tuổi cầu hôn. Nam diễn viên Việt Anh xác nhận chuyện hôn nhân tan vỡ, tuy nhiên anh và vợ cũ phủ nhận chia tay vì người thứ 3.

Những thông tin chấn động về hôn nhân, tình yêu của loạt sao Việt đình đám 1

Trả lời Dân trí, Việt Anh và vợ cũ lần đầu chính thức thừa nhận đã hoàn tất việc ly hôn, phủ nhận tan vỡ vì người thứ 3. Nam diễn viên đã chuyển vào TP.HCM sống. Anh tâm sự, tan vỡ là điều không ai muốn nhưng hai vợ chồng đồng thuận chấm dứt mối quan hệ không hồi kết và tránh tối đa những tổn thương cho con.

Những thông tin chấn động về hôn nhân, tình yêu của loạt sao Việt đình đám 2

“Chúng tôi không quy định việc ly hôn rồi thì phải ở đâu. Cũng có thể tôi vẫn về nhà cũ ở vì nhà có rất nhiều phòng. Không có nghĩa chung nhà là chung giường. Tôi nghĩ đó là vấn đề rất nhỏ trong câu chuyện này. Quan trọng là Đậu có cảm giác được vun đắp bởi tình yêu thương của cả bố và mẹ”, Việt Anh nói.

Những thông tin chấn động về hôn nhân, tình yêu của loạt sao Việt đình đám 3

=> Đọc thêm tại đây

Những thông tin chấn động về hôn nhân, tình yêu của loạt sao Việt đình đám 4

Sáng ngày 17/6, mạng xã hội dậy sóng khi một trang tin đăng tải loạt thông tin khẳng định Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đang hẹn hò. Nữ ca sĩ Mỹ Tâm không ngại chia sẻ trên trang cá nhân về việc bị lộ tin đồn hẹn hò cùng trai trẻ kém 10 tuổi, cô viết: “Có gì mà sáng nay sóng xôn xao?”. Cô khẳng định mình không “trốn tránh” mà sẽ nhanh chóng xuất hiện công khai trước truyền thông.

Mỹ Tâm chia sẻ về việc phải gọi Mai Tài Phến bằng anh trong phim "Chị trợ lý của anh"

=> Đọc thêm tại đây

Những thông tin chấn động về hôn nhân, tình yêu của loạt sao Việt đình đám 5

Ngay tại thời điểm dư luận đang dậy sóng về tin đồn Mỹ Tâm và Mai Tài Phến yêu nhau, Mỹ Tâm thoải mái xuất hiện bên Mai Tài Phến. Cô còn “nựng má” nam diễn viên trẻ trước sự chứng kiến của đông đảo truyền thông. Nữ ca sĩ không khẳng định cũng không phủ nhận chuyện tình cảm.

=> Đọc thêm tại đây

Những thông tin chấn động về hôn nhân, tình yêu của loạt sao Việt đình đám 6

Sau khi bị đồn bí mật hẹn hò cùng Mỹ Tâm, diễn viên trẻ Mai Tài Phến nhận được không ít lời công kích từ dư luận. Về phần mình, Mỹ Tâm cho biết cô cảm thấy rất buồn, đồng thời cô cũng muốn nói lời xin lỗi đến Mai Tài Phến.

=> Đọc thêm tại đây

Những thông tin chấn động về hôn nhân, tình yêu của loạt sao Việt đình đám 7

Đàm Thu Trang đang livestream than vãn chuyện tăng cân, Cường Đô la bất ngờ "cưỡng hôn" khiến bà xã tương lai ngượng ngùng.

=> Đọc thêm tại đây

Những thông tin chấn động về hôn nhân, tình yêu của loạt sao Việt đình đám 8

Ca sĩ Thu Thủy hạnh phúc đến bật khóc khi được bạn trai kém 10 tuổi Kin Nguyễn đã có màn cầu hôn lãng mạn, bất ngờ trước sự chứng kiến của con trai và nhiều bạn bè.

=> Đọc thêm tại đây

Những thông tin chấn động về hôn nhân, tình yêu của loạt sao Việt đình đám 9

Á quân Solo cùng Bolero tung bộ ảnh cưới đồng giới đẹp lung linh tại cầu Vàng, ấn định ngày kết hôn cùng “đạo diễn triệu view”. Cặp đôi yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, kết hôn được gia đình hai bên ủng hộ.

=> Đọc thêm tại đây

Những thông tin chấn động về hôn nhân, tình yêu của loạt sao Việt đình đám 10

Thời gian qua, Mâu Thuỷ khơi mào ồn ào, tố mất quyền thi Miss Earth 2018 vì không chịu chi 5 tỷ cho đơn vị nắm bản quyền. Ông bầu Phúc Nguyễn liên tục tung bằng chứng tố ngược Mâu Thuỷ bịa chuyện, cho rằng cô “nhạt quá” nên phải “cố tình tạo chiêu trò” khi trở thành HLV.

=> Đọc thêm tại đây

Những thông tin chấn động về hôn nhân, tình yêu của loạt sao Việt đình đám 11

Khoảnh khắc Trấn Thành bật khóc, chia sẻ về tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh ngay trên sóng truyền hình khiến người xem không khỏi xúc động.

=> Đọc thêm tại đây

Những thông tin chấn động về hôn nhân, tình yêu của loạt sao Việt đình đám 12

NSƯT Xuân Bắc vừa chia sẻ bức ảnh chụp cùng với MC Thảo Vân, nghệ sĩ Vân Dung và hóm hỉnh sáng tác bài thơ “bình” nhan sắc, tính cách của hai nữ đồng nghiệp.

=> Đọc thêm tại đây

Những thông tin chấn động về hôn nhân, tình yêu của loạt sao Việt đình đám 13

BTV Mùi Khánh Ly đã có 10 năm gắn bó với nghề. Dù làm ở vị trí MC, BTV của đài VTV hay bây giờ là Truyền hình Quốc hội Việt Nam, Khánh Ly cũng say sưa lửa nghề. Cô không ngại việc bị đe doạ khi làm các phóng sự điều tra, tìm ra sự thật, giúp người dân tránh bị các đối tượng lừa đảo.

=> Đọc thêm tại đây

Những thông tin chấn động về hôn nhân, tình yêu của loạt sao Việt đình đám 14

Nam diễn viên Huỳnh Anh bị đoàn phim “Truyền thuyết về Quán Tiên” tố không trả lại tiền cát sê tạm ứng sau khi "bùng vai".

=> Đọc thêm tại đây

Những thông tin chấn động về hôn nhân, tình yêu của loạt sao Việt đình đám 15

Không chỉ xinh đẹp, những cô con gái của sao Việt còn thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ bố mẹ. Có người còn sở hữu thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, giao tiếp tiếng Anh tự tin như người bản xứ.

=> Đọc thêm tại đây

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 9,411
  •   Tháng hiện tại 520,510
  •   Tổng lượt truy cập 128,138,749