Những thí sinh đặc biệt của Fashionista Vietnam

Thứ bảy - 08/11/2014 14:37
Những thí sinh đặc biệt của Fashionista Vietnam Những thí sinh đặc biệt của Fashionista Vietnam

Với thí sinh là sinh viên, nhân viên công sở, nhà thiết kế thời trang... Fashionista Vietnam quy tụ đông đảo thí sinh từ nhiều độ tuổi, ngành nghề và phong cách thời trang độc đáo.

Sau gần 1 tuần diễn ra vòng sơ tuyển trực tuyến, sân chơi Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang Việt Nam đã nhận được hàng trăm bài dự thi của thí sinh yêu thích mặc đẹp ở khắp mọi miền đất nước. Với quy định không giới hạn chiều cao, giới tính, độ tuổi mở rộng từ 15 – 35, cuộc thi đang là một trong những sân chơi thời trang sôi nổi nhất làng mốt Việt trong thời điểm hiện tại.

Fashionista Vietnam đang dần trở thành bức tranh sinh động, chân thực nhất về thị trường thời trang Việt khi quy tụ rất nhiều thí sinh từ mọi ngành nghề, độ tuổi, phong cách thời trang. Bên cạnh các thí sinh trong độ tuổi teen, đang là học sinh sinh viên, cuộc thi còn nhận được sự quan tâm của các thí sinh lớn hơn với nghề nghiệp đa dạng, từ những nhân viên văn phòng đến những người làm việc trong lĩnh vực thời trang. Tất cả đều có niềm đam mê thời trang và khả năng biến hoá phong cách điêu luyện thông qua các cách thức phối hợp trang phục thu hút, cá tính và nổi bật.

Cùng Zing.vn điểm qua những thí sinh đặc biệt của vòng sơ tuyển trong tuần đầu tiên:

Những thí sinh đặc biệt của Fashionista Vietnam 1
Minh Công, nhà thiết kế tài năng, top 5 chương trình Project Runway Vietnam mùa 2 đã mang đến phong cách dự thi ấn tượng và mạo hiểm với phong cách phi giới tính. Các phụ kiện thời trang đặc biệt được kết hợp thông minh, đầy chủ ý, giúp anh ấn tượng hơn trong từng bức ảnh. Chia sẻ ngắn gọn về thời trang, Minh Công tự tin cho rằng: “Thời trang là không giới hạn. Đôi lúc sự nổi loạn trong thời trang sẽ làm người khác phải bấn loạn khi nhìn. I'm fashionista”.
Những thí sinh đặc biệt của Fashionista Vietnam 2
Cá tính, thành thị và rất quyến rũ là những điều mọi người nhìn thấy qua phong cách thời trang của Tăng Nguyệt Minh. Nữ nhân viên văn phòng sinh năm 1983 cho biết, cô cảm thấy mình vừa nam tính, vừa nữ tính. Phong cách thời trang của Nguyệt Minh cũng là tuyên ngôn cho tính cách này của chủ nhân: tomboy mạnh mẽ nhưng vẫn mềm mại, uyển chuyển với phụ kiện tua rua, hoa tai dáng dài hay khăn quàng cổ thướt tha.
Những thí sinh đặc biệt của Fashionista Vietnam 3
Là vũ công và đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông, phong cách thời trang của Ngô Minh Quyền đi theo tôn chỉ “đẹp, độc, điên”. Cũng vì tuyên ngôn đó, Minh Quyền thường xuống phố với vẻ ngoài phi giới tính và không ngại thách thức mọi giới hạn. Đồ bay giành cho nam hay gladiator sandals là những trang phục đậm chất “quái” của Minh Quyền, tạo nên bộ ảnh dự thi ấn tượng cho anh chàng tại sân chơi Fashionista Vietnam.
Những thí sinh đặc biệt của Fashionista Vietnam 4
Thu Thảo, cô chủ shop thời trang 26 tuổi lại chọn phong cách ngọt ngào, nhẹ nhàng đậm nét nữ tính. Cô xem Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang Việt Nam như một sân chơi để giao lưu, gặp gỡ với các tín đồ “mốt” nhất. Cũng vì thế, thời trang chính là “ngôn ngữ” đặc biệt giúp cô bộc lộ bản thân nhiều hơn.
Những thí sinh đặc biệt của Fashionista Vietnam 5
Lê Tuấn Anh có lẽ là một trong những thí sinh mang đến nhiều bất ngờ cho Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang Việt Nam. Với vẻ ngoài trẻ trung, ít ai biết anh thuộc thế hệ 7x. Là nhân viên công chức thuộc Sở Tư pháp TP. HCM, Tuấn Anh đã chứng minh thời trang là cách bộc lộ bản thân chân thực và chuẩn xác nhất. Phụ kiện chất liệu da sang trọng và trang phục in hoạ tiết hoạt hình tươi vui được anh kết hợp tinh tế, giúp chủ nhân trông sành điệu, trẻ trung hơn tuổi rất nhiều.
Những thí sinh đặc biệt của Fashionista Vietnam 6
Thảo Quyên, cô gái Khánh Hoà hiện làm nghề kinh doanh, lại hớp hồn người đối diện với vẻ đẹp quyến rũ, ngọt ngào đầy sức sống. Trang phục đơn sắc hoặc màu trầm là điểm nổi bật trong phong cách của Thảo Quyên. Cô cũng là một tín đồ của phong cách tối giản khi luôn hạn chế sử dụng trang sức, phụ kiện mỗi khi xuống phố nhưng vẫn đủ sức hút với người đối diện.
Những thí sinh đặc biệt của Fashionista Vietnam 7
Thanh Thúy, cô sinh viên năm 2 lại quan niệm, thời trang không phải là những thiết kế hàng hiệu hay chiếc túi xách đắt tiền. Với cô, khái niệm "fashionista" dành cho người có gu thẩm mỹ và khả năng kết hợp trang phục sáng tạo, mới lạ. Với tiêu chí này, Thanh Thuý luôn biết cách biến tấu trang phục căn bản thường ngày trở nên sinh động, cá tính hơn và phù hợp với nhiều hoàn cảnh.
Những thí sinh đặc biệt của Fashionista Vietnam 8
Thu Hà, cô nhân viên văn phòng tại TP. HCM lại chọn những sắc màu nhiệt đới để tô màu cho không gian công sở. Đơn giản, cổ điển nhưng nổi bật là phong cách thời trang dễ nhận thấy nhất ở cô. Đây cũng là gợi ý cho các cô nàng công sở muốn phá cách: hãy sử dụng màu sắc để giúp bản thân nổi bật hơn.
Những thí sinh đặc biệt của Fashionista Vietnam 9
Mai Trâm, nữ bác sĩ 24 tuổi, cũng có tình yêu đặc biệt với thời trang. Để giải toả những áp lực công việc và luôn làm mới bản thân, Mai Trâm chọn thời trang là người bạn đồng hành. Nữ bác sĩ đặc biệt yêu thích phong cách thời trang denim. Trong mỗi shoot ảnh, chất liệu năng động, trẻ trung này đều hiện diện bên cạnh cô.
Những thí sinh đặc biệt của Fashionista Vietnam 10
Phan Phi Hùng gây ấn tượng tại Fahionista VietNam với vẻ bảnh bao, lịch lãm theo phong cách quý ông. Chàng trai 23 tuổi này luôn nổi bật, ngay cả khi diện bộ đôi trang phục cổ điển: áo sơ-mi, quần âu. Khả năng tạo dáng cùng biểu cảm vượt trội giúp Phi Hùng hoá thân hoàn hảo vào trang phục, thu hút mọi người.

Sau gần một tuần khởi động, cuộc thi Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang Việt Nam do Zing.vn tổ chức đang diễn ra hết sức sôi động. Đây là cuộc thi dành cho tất cả các bạn nam, nữ trong độ tuổi 15-35 yêu thích và đam mê về thời trang, có phong cách cá nhân và mong muốn trở thành một tín đồ thời trang hàng đầu.

Để tham gia, hãy truy cập website http://zing.vn/fashionista , tạo tài khoản cá nhân và đăng tải ảnh dự thi. Không giới hạn chiều cao hay nghề nghiệp, Fashionista Vietnam là cuộc thi tôn vinh những đối tượng có phong cách thời trang nổi bật, với khả năng kết hợp trang phục mới lạ, cá tính và “chất”.

Hồ Ngọc Hà cùng ê-kíp thời trang chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn các thí sinh trong các vòng thi sau, hứa hẹn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho sân chơi dành cho người mặc đẹp lần đầu tiên tổ chức tại Zing.vn.

Đồng hành cùng chương trình là các thương hiệu CloseUp, TRESemmé, Zalo và thời trang Elise, mang đến giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị 360.000.000 đồng. 

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: minh công, thông phong
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 474
  •   Máy chủ tìm kiếm 172
  •   Khách viếng thăm 302
 
  •   Hôm nay 45,483
  •   Tháng hiện tại 1,037,066
  •   Tổng lượt truy cập 127,429,270