Những cặp đôi ca sĩ – nhạc sĩ đình đám của showbiz Việt

Thứ năm - 13/06/2019 08:54
Những cặp đôi ca sĩ – nhạc sĩ đình đám của showbiz Việt Những cặp đôi ca sĩ – nhạc sĩ đình đám của showbiz Việt

Dân trí Những cặp đôi chồng nhạc sĩ – vợ ca sĩ không chỉ giúp cả hai ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp mà chuyện tình đẹp của họ còn nhận được nhiều tình cảm và sự yêu mến của khán giả.

Trong làng nhạc Việt, có không ít các cặp đôi chồng là nhạc sĩ – vợ là ca sĩ đã mang đến cho nhau sự thành công và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, như: Phương Thảo – Ngọc Lễ, Minh Vy – Cẩm Ly, Anh Quân – Mỹ Linh, Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang… và mới nhất có thể kể đến cặp đôi mới cưới Dương Khắc Linh – Sara Lưu.

Phương Thảo – Ngọc Lễ

Thập niên 90, khi nhạc trẻ mới lên ngôi, không ai không biết đến cặp đôi vợ chồng Phương Thảo – Ngọc Lễ. Cả hai đã tạo nên hình ảnh đẹp trên sân khấu bằng các sản phẩm âm nhạc đến từ chính tình cảm gia đình hạnh phúc của mình.

Những cặp đôi ca sĩ – nhạc sĩ đình đám của showbiz Việt 1

Sự kết hợp của nhạc sĩ Ngọc Lễ và ca sĩ Phương Thảo đã làm mưa làm gió các bảng xếp hạng với những ca khúc về tình yêu, gia đình ngọt ngào, giản dị, như: "Ba ngọn nến lung linh", "Xe đạp ơi", "Cà phê một mình"… Đa số các ca khúc đều do chính nhạc sĩ Ngọc Lễ sáng tác và phối khí và hai vợ chồng trình diễn nên khá tình cảm.

Đang trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, gia đình Phương Thảo – Ngọc Lễ quyết định sang Mỹ định cư cùng gia đình sau khi nữ ca sĩ gặp lại người cha mà cô đã thất lạc 28 năm.

Những cặp đôi ca sĩ – nhạc sĩ đình đám của showbiz Việt 2

Vào năm 2015  vợ chồng Phương Thảo – Ngọc Lễ về Việt Nam để làm một đêm nhạc riêng.

Những cặp đôi ca sĩ – nhạc sĩ đình đám của showbiz Việt 3

Khi về Việt Nam, lần đầu tiên Phương Thảo chia sẻ cuộc sống ban đầu khi gia đình qua Mỹ gặp khá nhiều khó khăn. Thời điểm đó, vì phải dành thời gian làm quen với cuộc sống mới và để chăm sóc 2 con nên không thể đi hát. Thế nhưng cả hai cũng đã vượt qua để ổn định hơn.

Những cặp đôi ca sĩ – nhạc sĩ đình đám của showbiz Việt 4

Hiện tại, hai người dành thời gian để sáng tác và phối khí thay vì biểu diễn vì cũng muốn dành thời gian chăm sóc cho hai con. Niềm vui lớn nhất lúc này của Phương Thảo – Ngọc Lễ là chứng kiến hai cô con gái hạnh phúc và trưởng thành.

Anh Quân – Mỹ Linh

Nhạc sĩ Anh Quân kết hôn cùng Mỹ Linh vào năm 1998 khi đã có một đời vợ. Thời điểm ban đầu, những sáng tác của Anh Quân đã giúp giọng ca Mỹ Linh nhận được nhiều tình cảm của khán giả và ngày càng nổi tiếng.

Những cặp đôi ca sĩ – nhạc sĩ đình đám của showbiz Việt 5

Năm 2000, album “Tóc ngắn” do nhạc sĩ Anh Quân thực hiện đã giúp Mỹ Linh bước lên vị trí ngôi sao hạng A.

Cũng từ thời điểm đó, anh trở thành nhà sản xuất, người góp phần xây dựng phong cách riêng cho vợ. Cả hai đã có sự hỗ trợ cho nhau rất ăn ý để cùng phát triển và trở thành những người đi đầu trong nhạc Việt.

Những cặp đôi ca sĩ – nhạc sĩ đình đám của showbiz Việt 6

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, sau 15 năm, gia đình Mỹ Linh - Anh Quân đã có một gia đình hạnh phúc với 3 đứa con cả chung cả riêng ngoan ngoãn, xinh xắn.

Những cặp đôi ca sĩ – nhạc sĩ đình đám của showbiz Việt 7

Nói về vợ trong tư cách đồng nghiệp, Anh Quân từng chia sẻ: “Trong cuộc sống, những người khó tính có thể gây khó chịu cho những người xung quanh. Nhưng trong nghệ thuật, đặc biệt là âm nhạc, thì sự khó tính là rất cần thiết. Khi nói đến điều này, tôi phải thầm cảm ơn Mỹ Linh vì đã hiểu, thông cảm và chia sẻ cùng tôi, ngay cả những khi tôi khó tính nhất".

Cẩm Ly - Minh Vy

Những cặp đôi ca sĩ – nhạc sĩ đình đám của showbiz Việt 8

Cẩm Ly - Minh Vy được xem là "cặp đôi vàng" của showbiz Việt khi cuộc sống riêng lẫn sự nghiệp đều gắn bó mật thiết với nhau.

Những cặp đôi ca sĩ – nhạc sĩ đình đám của showbiz Việt 9

Sau hơn 10 năm kết hôn, hai vợ chồng có với nhau 2 cô con gái.

Mặc dù tuổi không còn trẻ, Cẩm Ly vẫn giữ vững vị thế của mình trong làng nhạc Việt, có lượng người hâm mộ đông đảo. Cẩm Ly luôn dành nhiều lời khen ngợi cho chồng trên truyền thông. Cẩm Ly khẳng định, chồng là người luôn đưa ra những định hướng đúng đắn dành cho cô trong nghề nghiệp. Tất cả những gì trong âm nhạc Cẩm Ly đều để cho chồng quyết định.

Những cặp đôi ca sĩ – nhạc sĩ đình đám của showbiz Việt 10

Cả hai vợ chồng cũng thường ngồi ghế nóng trong các chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc. Điều này cũng giúp khán giả biết nhiều về nhạc sĩ Minh Vy so với thời điểm anh chỉ làm hậu phương trong sự nghiệp cho vợ.

Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang

Những cặp đôi ca sĩ – nhạc sĩ đình đám của showbiz Việt 11

Kết hôn từ năm 2009, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp khi đã có những dấu ấn riêng trên đấu trường nhạc Việt.

Những cặp đôi ca sĩ – nhạc sĩ đình đám của showbiz Việt 12

Trong cuộc sống gia đình, hiện cặp đôi đã có với nhau 2 cô con gái, bé gái đầu lòng là Hồ Khánh Hà (Mina) và bé Misu.

Lưu Hương Giang gặp Hồ Hoài Anh khi anh còn đang chơi trong ban nhạc “Giao thời”. Sau khi yêu, Lưu Hương Giang đã thể hiện thành công một loạt ca khúc do Hồ Hoài Anh sáng tác. Ngoài ra, sự kết hợp giữa họ cũng cho ra đời ba album Tôi là Lưu Hương Giang, Cải bắp và Chuyển động.

Những cặp đôi ca sĩ – nhạc sĩ đình đám của showbiz Việt 13

Cả hai còn thường xuyên xuất hiện trên ghế nóng với vai trò Huấn luyện viên chương trình Giọng hát Việt nhí và đã có không ít thí sinh nhí thành công với sự hướng dẫn của cả hai. Hồ Hoài Anh còn biết đến nhiều hơn trong vai trò giám đốc âm nhạc trong hàng loạt các cuộc thi âm nhạc nổi tiếng.

Dương Khắc Linh - Sara Lưu

Những cặp đôi ca sĩ – nhạc sĩ đình đám của showbiz Việt 14

Vào ngày 2/6, Dương Khắc Linh và Sara Lưu đã chính thức kết hôn, trở thành cặp đôi nhạc sĩ – ca sĩ mới nhất của làng nhạc Việt.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu công khai yêu nhau vào khoảng tháng 11/2018. Chuyện tình của cặp đôi từng gặp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng sau cùng Dương Khắc Linh và Sara Lưu đã có được cái kết đẹp bằng một đám cưới rất lãng mạn với sự chúc phúc của gia đình và bạn bè thân thiết.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã có một chỗ đứng nhất định trong showbiz Việt với nhiều sáng tác đã trở thành bản hit, Sara Lưu lại là nữ ca sĩ trẻ đang bắt đầu gầy dựng tên tuổi. Nhiều người hy vọng, sau này cô sẽ có được những bước tiến xa hơn trong âm nhạc với sự hỗ trợ của người chồng là nhạc sĩ nổi tiếng.

Băng Châu(Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 282
 
  •   Hôm nay 16,534
  •   Tháng hiện tại 1,078,142
  •   Tổng lượt truy cập 127,470,346