Nhìn lại những đám cưới ngọt ngào nhất làng giải trí trong năm qua

Thứ ba - 01/01/2019 04:40
Nhìn lại những đám cưới ngọt ngào nhất làng giải trí trong năm qua Nhìn lại những đám cưới ngọt ngào nhất làng giải trí trong năm qua

Dân trí Trong một năm vừa qua đã có không ít mối lương duyên đơm hoa kết trái. Và dĩ nhiên, ai ai cũng đều cảm thấy vui mừng khi có cơ hội được gửi lời chúc phúc đến các cặp đôi mới cưới.

Nhìn lại những đám cưới ngọt ngào nhất làng giải trí trong năm qua 1

Priyanka Chopra và Nick Jonas đã thực sự có một hôn lễ xứng tầm Hollywood trong năm qua. Cặp sao nổi tiếng bắt đầu với nghi thức Hindu rồi sau đó lại tiếp tục tổ chức một buổi lễ theo đúng "chất" phương Tây và ở trong mọi khung hình, mọi hoàn cảnh, hai nhân vật chính đều khiến cho các fans hâm mộ phải xuýt xoa vì mức độ đẹp đôi, ăn ý.

Nhìn lại những đám cưới ngọt ngào nhất làng giải trí trong năm qua 2

Sau khi âm thầm tổ chức đám cưới với vị hôn phu Taylor Goldsmith vào tháng 11/2018, Mandy Moore đã nghẹn ngào chia sẻ rằng hôn lễ là một điều kỳ diệu tựa phép màu và nữ diễn viên "đã cười, đã khóc" trong giây phút trọng đại này.

Nhìn lại những đám cưới ngọt ngào nhất làng giải trí trong năm qua 3

Chỉ ba tháng sau tuyên bố đính hôn, Joshua Kushner và Karlie Kloss đã chính thức "về chung một nhà". Trong khi nàng là siêu mẫu nổi tiếng thì chàng cũng có gia thế hiển hách vô cùng khi anh trai của Joshua Kushner chính là Jared Kushner, chồng Ivanka Trump.

Nhìn lại những đám cưới ngọt ngào nhất làng giải trí trong năm qua 4

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Hilary Swank trong năm 2018 cũng đã tổ chức đám cưới với người bạn trai doanh nhân Philip Schneider. Trong lần đầu tiên lên xe hoa, Hilary Swank đã hạnh phúc chia sẻ rằng: "Tôi bị choáng ngợp với cảm giác biết ơn và thật cảm ơn khi đã được kết hôn với người đàn ông mình hằng mơ ước".

Nhìn lại những đám cưới ngọt ngào nhất làng giải trí trong năm qua 5

Vào hôm 18/8 vừa qua, rapper 2 Chainz đã làm đám cưới với người bạn gái lâu năm Kesha Ward.

Nhìn lại những đám cưới ngọt ngào nhất làng giải trí trong năm qua 6

Vào hôm 30/6 hè này, nữ diễn viên xinh đẹp Felicity Jones đã làm đám cưới với đạo diễn Charles Guard. Những người đồng nghiệp nổi tiếng của cô dâu như Eddie Redmayne hay Tom Hanks đều đã tới tham dự và gửi lời chúc phúc trong buổi lễ tổ chức tại Cotswolds, Oxforshire, nước Anh.

Nhìn lại những đám cưới ngọt ngào nhất làng giải trí trong năm qua 7

Paris Hilton đã tạm hoãn đám cưới của mình trong năm 2018 nhưng gia tộc Hilton vẫn vui mừng khôn xiết khi thấy năm nay, cậu ấm Barron Hilton, 28 tuổi cũng đã nên duyên vợ chồng với người bạn gái Tessa Gräfin trong một hôn lễ tuyệt đẹp tổ chức tại St. Barts.

Nhìn lại những đám cưới ngọt ngào nhất làng giải trí trong năm qua 8

Tình cũ của Johnny Depp, Vanessa Paradis đã làm đám cưới với đạo diễn Samuel Benchetrit hồi tháng 6 hè này. Điều đáng chú ý là các con riêng của Vanessa Paradis với Johnny Depp là Lily-Rose, 19 tuổi và Jack, 16 tuổi, đều có mặt để chúc phúc cho mẹ.

Nhìn lại những đám cưới ngọt ngào nhất làng giải trí trong năm qua 9

Hai ngôi sao của bộ phim "Game of thrones", Rose Leslie và Kit Harington đã làm đám cưới vào hôm 23/6 tại Scotland. Và dĩ nhiên, đông đảo các bạn diễn trong series phim truyền hình đình đám của kênh HBO đều đã tới chung vui.

Nhìn lại những đám cưới ngọt ngào nhất làng giải trí trong năm qua 10

Dĩ nhiên, sự kiện tâm điểm trong năm qua phải là hôn lễ linh đình giữa Hoàng tử Harry và "nàng Lọ Lem" nước Mỹ Meghan Markle. Bất chấp chuyện từng "qua một lần đò", Meghan Markle vẫn trở thành một nàng dâu hoàng gia vô cùng được yêu mến.

Dung Nhi

Theo PP

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 113
 
  •   Hôm nay 29,649
  •   Tháng hiện tại 642,550
  •   Tổng lượt truy cập 128,260,789