Nguyên Khang hạnh phúc bắt tay trưởng nhóm Westlife mừng năm mới tại Việt Nam

Thứ ba - 01/01/2019 14:11
Nguyên Khang hạnh phúc bắt tay trưởng nhóm Westlife mừng năm mới tại Việt Nam Nguyên Khang hạnh phúc bắt tay trưởng nhóm Westlife mừng năm mới tại Việt Nam

Dân trí Nam MC Nguyên Khang chia sẻ, Shane Filan của Westlife rất thân thiện, cởi mở. Shane Filan cảm thấy rất hạnh phúc khi anh quay lại Việt Nam lần thứ hai.

Nguyên Khang hạnh phúc bắt tay trưởng nhóm Westlife mừng năm mới tại Việt Nam 1
Có một kỷ niệm đặc biệt là do yêu cầu của phía Shane nên tất cả nghệ sĩ đều không ở cùng phòng với Shane, riêng Nguyên Khang được gặp Shane ở hậu đài cùng người quản lý. Nguyên Khang chia sẻ, lần đầu tiên tiếp xúc với Shane Filan, anh cảm nhận được sự thân thiện cởi mở của nam ca sĩ. Anh cũng bắt tay chúc mừng năm mới Shane Filan.
Nguyên Khang hạnh phúc bắt tay trưởng nhóm Westlife mừng năm mới tại Việt Nam 2
Nguyên Khang cực kỳ hâm mộ Westlife và Shane Filan. Đây là nhóm nhạc gắn bó với tuổi trẻ của anh khi còn học cấp 3. Riêng ca khúc Beautiful in white là ca khúc Nguyên Khang phát nhiều nhất trên radio. Anh cũng đã hát theo ở hậu trường. Shane Filan kiểm soát sân khấu khá tốt khi anh di chuyển liên tục giữa các sân khấu A và B, thu ngắn khoảng cách giữa các khán giả theo dõi chương trình. Nguyên Khang cũng đã thông dịch cho phần trao đổi của Shane Filan với khán giả.
Nguyên Khang hạnh phúc bắt tay trưởng nhóm Westlife mừng năm mới tại Việt Nam 3
Shane Filan đã có buổi biểu diễn thoả mãn người hâm mộ trong chương trình đón chào năm mới tại Hà Nội. Anh trình bày những ca khúc hit từng làm nên tên tuổi của mình và nhóm Westlife như Looking like that, What about now, Swear it again, Beautiful in white, Heaven, My love, If I let you go, You raise me up...
Nguyên Khang hạnh phúc bắt tay trưởng nhóm Westlife mừng năm mới tại Việt Nam 4
Shane Filan chia sẻ cảm xúc khi anh quay lại Việt Nam lần thứ hai thật hạnh phúc, Shane Filan đã đi xuống tận khu vực khán giả để hát giao lưu. Hàng ngàn khán giả đã cầm điện thoại tạo nên bầu trời đầy sao khi anh hát. Shane hát live tốt, anh giao lưu ngắn gọn và mời khán giả hát cùng ca khúc My love đình đám của Westlife.
Nguyên Khang hạnh phúc bắt tay trưởng nhóm Westlife mừng năm mới tại Việt Nam 5
Đảm nhiệm vai trò MC trong bữa tiệc quy tụ dàn sao Việt gồm Tiên Tiên, Noo Phước Thịnh, Tuấn Hưng và trưởng nhóm Westlife, nam MC Nguyên Khang không giấu được sự phấn khích.
Nguyên Khang hạnh phúc bắt tay trưởng nhóm Westlife mừng năm mới tại Việt Nam 6
Nguyên Khang hạnh phúc bắt tay trưởng nhóm Westlife mừng năm mới tại Việt Nam 7
Tuấn Hưng khép lại một năm kém may mắn để đón chào một năm mới với những hi vọng mới.
Nguyên Khang hạnh phúc bắt tay trưởng nhóm Westlife mừng năm mới tại Việt Nam 8
Noo Phước Thịnh bùng cháy trong năm mới.

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 102
 
  •   Hôm nay 4,008
  •   Tháng hiện tại 616,909
  •   Tổng lượt truy cập 128,235,148