Người phụ nữ ngất xỉu vì bị “cắt phăng” mái tóc dài trong chương trình làm đẹp

Chủ nhật - 13/10/2019 07:21
Người phụ nữ ngất xỉu vì bị “cắt phăng” mái tóc dài trong chương trình làm đẹp Người phụ nữ ngất xỉu vì bị “cắt phăng” mái tóc dài trong chương trình làm đẹp

Dân trí Một phụ nữ khi tham gia chương trình làm đẹp, giúp tạo diện mạo mới ấn tượng, đã gặp phải một cú sốc khi cô bất ngờ bị cắt phăng mái tóc dài, trong khi người tạo mẫu tóc không hề có sự bàn bạc trước với cô. Sự việc đã khiến người phụ nữ bật khóc và... ngất lịm.

Người phụ nữ ngất xỉu vì bị “cắt phăng” mái tóc dài trong chương trình làm đẹp

Khi tham gia chương trình truyền hình của Thổ Nhĩ Kỳ, cô Ilayda đã bị cắt đi một đoạn tóc dài tới 30cm mà không hề được người tạo mẫu tóc tư vấn trước. Sự việc đã thu hút sự quan tâm bình luận của khán giả khi cô Ilayda bật khóc và ngất trong chương trình. Nhiều người bày tỏ sự thấu hiểu, cảm thông trước cảm giác và phản ứng của cô Ilayda.

Người phụ nữ ngất xỉu vì bị “cắt phăng” mái tóc dài trong chương trình làm đẹp 1

Cô Ilayda trước và sau khi làm mới hình ảnh

Chương trình “Thợ làm tóc của tôi” phát trên sóng truyền hình Thổ Nhĩ Kỳ là một chương trình thực tế dành cho các thợ làm tóc - trang điểm, để họ cùng tranh tài với nhau và giành giải thưởng của chương trình.

Trong một tập phát sóng mới đây, chuyên gia tạo mẫu tóc Bilal Ağın đã quyết định cắt ngắn mái tóc của cô Ilayda mà không hề báo trước, dẫn đến những phản ứng dữ dội của người phụ nữ này. Cô Ilayda đã bật khóc, quyết định rời khỏi chương trình nhưng khi đang bước đi thì bị ngất xỉu. Các giám khảo và những người cùng tham gia chương trình đã rất sửng sốt trước những gì diễn ra.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 184
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 182
 
  •   Hôm nay 31,669
  •   Tháng hiện tại 1,093,277
  •   Tổng lượt truy cập 127,485,481