Ngôi sao thần tượng xứ Hàn có thể chịu 7 năm “bóc lịch” vì quay lén clip sex

Thứ sáu - 22/03/2019 09:06
Ngôi sao thần tượng xứ Hàn có thể chịu 7 năm “bóc lịch” vì quay lén clip sex Ngôi sao thần tượng xứ Hàn có thể chịu 7 năm “bóc lịch” vì quay lén clip sex

Dân trí Choi Jong Hoon, thành viên của nhóm F.T. Island, đang bị điều tra vì hành động quay lén clip nhạy cảm và phát tán trong nhóm chat đồi truỵ. Anh có thể phải ngồi tù hơn 3 năm vì hành động của mình.

Ngày 19/3 vừa rồi, đài SBS đã bàn tới vấn đề của nam ca sĩ Choi Jong Hoon.

 

Ngôi sao thần tượng xứ Hàn có thể chịu 7 năm “bóc lịch” vì quay lén clip sex 1

Choi Jong Hoon bị điều tra vì hành động đặt máy quay lén clip sex.

 

Cựu thành viên của nhóm F.T. Island hiện đang bị cảnh sát điều tra vì hành động đặt máy quay lén clip nhạy cảm và dùng mối quan hệ thân thiết với cơ quan chức năng để chạy tội lái xe trong tình trạng say rượu vào năm 2016.

Choi Jong Hoon đã thừa nhận hành vi lái xe trong tình trạng say rượu nhưng phủ nhận hành động đút lót để thoát tội. Luật sư Kim Young Joo nói với đài SBS: “Tình trạng của Yong Jun Hyung và Lee Jong Hyun sẽ không bị phạt vì cả hai đều không tự ghi hình hay phát tán clip quay lén”.

Luật sư này giải thích rằng, việc chia sẻ những đoạn clip quay lén có thể phải chịu mức phạt tới 3 năm. Và Choi Jong Hoon cũng tự đặt máy quay lén và sẽ phải chịu mức phạt lên tới 5 năm.

Choi Jong Hoon, sinh năm 1990, là một ca sĩ và diễn viên xứ Hàn. Anh là guitar chính và là thủ lĩnh của nhóm nhạc nam F.T. Island từ năm 2007 đến nay. Vì scandal sex gây rúng động làng giải trí, Choi đã tuyên bố giải nghệ vào tháng 3/2019 và rời khỏi nhóm.

Còn theo thông tin từ chương trình “Section TV” hành động quay lén và phát tán của Jung Joon Young sẽ bị phạt khoảng 7 năm. Cùng với Seungri, Jung Joon Young là một trong hai thành viên hoạt động tích cực nhất trong nhóm chat bệnh hoạn chuyên môi giới mại dâm và chia sẻ những clip sex. 

Mi Vân
Theo Xportsnews

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 209
  •   Máy chủ tìm kiếm 62
  •   Khách viếng thăm 147
 
  •   Hôm nay 10,869
  •   Tháng hiện tại 729,441
  •   Tổng lượt truy cập 128,347,680