Nghiện “dao kéo” cả chục lần, Lê Giang tự nhận mình “sửa đẹp”

Chủ nhật - 29/03/2020 07:30
Nghiện “dao kéo” cả chục lần, Lê Giang tự nhận mình “sửa đẹp” Nghiện “dao kéo” cả chục lần, Lê Giang tự nhận mình “sửa đẹp”

Dân trí Lê Giang “nghiện” dao kéo, cô từng trải qua hàng chục cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Vừa gặp đồng đội, Lê Giang bất ngờ “vạch mặt” người này có khuôn mặt “dao kéo” giống mình khiến anh chàng cười trừ.

Tham gia chương trình “Chọn đâu cho đúng trên VTV3, Lê Giang hội ngộ nam nghệ sĩ Hứa Minh Đạt. Mỗi lần xuất hiện, hai nghệ sĩ đều nhận được những tràng vỗ tay từ khán giả vì sự duyên dáng của Hứa Minh Đạt hay sự “tưng tửng” của Lê Giang.

Nghiện “dao kéo” cả chục lần, Lê Giang tự nhận mình “sửa đẹp” 1

Lê Giang nổi tiếng "tưng tửng".

Nghiện “dao kéo” cả chục lần, Lê Giang tự nhận mình “sửa đẹp” 2

Nghệ sĩ Hứa Minh Đạt.

Đội chơi của Lê Giang gồm 4 chàng trai có vẻ ngoài bảnh bao Thanh Phong, Ngô Tuấn, Phước Sang, Bảo Sơn đều thể hiện sự năng động, tự tin trước khán giả.

Nhưng bất ngờ nhất là khoảnh khắc Lê Giang bắt tay từng thành viên đội mình, cô “vạch mặt” ngay thành viên Thanh Phong: “Trời ơi, mặt giống chị quá à!”.

Nghiện “dao kéo” cả chục lần, Lê Giang tự nhận mình “sửa đẹp” 3

Lê Giang và 4 chàng trai có vẻ ngoài bảnh bao.

Thí sinh còn chưa hết bất ngờ thì MC Đại Nghĩa hỏi ngay: “Ủa, giống cái gì vậy chị?” thì Lê Giang khẳng định, thí sinh “sửa” sắc đẹp. Nam MC liền đỡ lời cho Thanh Phong: “Em nói gì vậy, mặt thằng bé nó đẹp tự nhiên như vậy mà nói sửa là sao”.

Nghiện “dao kéo” cả chục lần, Lê Giang tự nhận mình “sửa đẹp” 4

Lê Giang bất ngờ " vạch mặt" người chơi: " Mặt em cũng giống mặt chị phẫu thuật thẩm mỹ".

Lê Giang vẫn tiếp tục trêu chọc: “Em có cả hai luôn, mặt vừa búng ra sữa vừa có sửa đó”. Thanh Phong chỉ biết ngại ngùng quay mặt đi chỗ khác. Để thí sinh tự nhiên hơn thì Lê Giang khen ngợi anh biết trau chuốt bề ngoài.

“Em sửa nhưng sửa đẹp. Đẹp giống chị đó” - Lê Giang hài hước nói. Được đội trưởng khen ngợi, Thanh Phong cũng quay lại tung hứng và khẳng định độ “đẹp đều” của 5 thành viên đội Tinh nghịch.

Nghiện “dao kéo” cả chục lần, Lê Giang tự nhận mình “sửa đẹp” 5

Nhiều khán giả cho rằng, Lê Giang phẫu thuật thẩm mỹ hỏng nhưng cô không quan tâm đến điều đó.

Lê Giang công khai bị “nghiện” dao kéo, trải qua hàng chục cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc như hiện tại và không ngại công khai điều này ngay trên sóng truyền hình. Nhiều khán giả cho rằng, Lê Giang phẫu thuật thẩm mỹ hỏng nhưng cô không quan tâm đến điều đó lắm.

Nghiện “dao kéo” cả chục lần, Lê Giang tự nhận mình “sửa đẹp” 6

Các con của Lê Giang cũng không phản đối chuyện mẹ can thiệp dao kéo nhiều lần.

Hiện tại, Lê Giang vẫn xuất hiện liên tục trên các gameshow và câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ đôi lúc lại được đem ra bàn tán, trêu chọc. Các con của Lê Giang cũng không phản đối chuyện mẹ can thiệp dao kéo nhiều lần. Diễn viên Lê Lộc từng chia sẻ: Mẹ thường đi tân trang nhan sắc khi gặp chuyện buồn hoặc không may mắn.

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 78
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 76
 
  •   Hôm nay 1,635
  •   Tháng hiện tại 531,570
  •   Tổng lượt truy cập 128,149,809