Nghệ sĩ Hàn bị đuổi khỏi Hiệp hội nghệ thuật quốc gia vì trái lệnh cách ly

Thứ ba - 17/03/2020 08:41
Nghệ sĩ Hàn bị đuổi khỏi Hiệp hội nghệ thuật quốc gia vì trái lệnh cách ly Nghệ sĩ Hàn bị đuổi khỏi Hiệp hội nghệ thuật quốc gia vì trái lệnh cách ly

Dân trí Nam nghệ sĩ múa ballet - Nan Dae Han đã bị Hiệp hội nghệ sĩ múa Hàn Quốc yêu cầu rời khỏi tổ chức vì vi phạm lệnh cách ly và du lịch tới Nhật Bản trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát.

Ngày 16/3 vừa rồi, Hiệp hôi nghệ sĩ múa ballet của Hàn Quốc đã tổ chức một cuộc họp khẩn cấp và ra quyết định, tất cả thành viên vi phạm lệnh cách ly của chính phủ sẽ bị phạt. Theo đó, Nan Dae Han là một trong ba thành viên của Hiệp hội này đã vi phạm lệnh cách ly từ ngày 24/2 tới 1/3. Chính vì vậy, anh buộc phải rời khỏi tổ chức này.

Nan Dae Han đã du lịch tại Nhật Bản cùng bạn gái vào thời điểm đó. Thậm chí, nam nghệ sĩ còn đăng tải hình vui vẻ của hai người lên trang cá nhân giữa thời điểm dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại Hàn Quốc. Hành động của Nan Dae Han đã gây tranh cãi trên hầu hết các diễn đàn và mạng xã hội của Hàn Quốc.

Nghệ sĩ Hàn bị đuổi khỏi Hiệp hội nghệ thuật quốc gia vì trái lệnh cách ly 1

Nam nghệ sĩ múa ballet - Nan Dae Han đã bị Hiệp hội nghệ sĩ múa Hàn Quốc đuổi vì vi phạm lệnh cách ly trong mùa dịch Covid-19.

Hiệp hội nghệ sĩ múa ballet Hàn Quốc đã thông báo xem xét hành động của Nan Dae Han và có hình phạt thích đáng với anh. Hai thành viên khác cũng vi phạm lệnh cách ly của chính phủ là Kim Hwee Hyun và Lee Dae Woo. Song, hai người này chỉ bị phạt nhẹ, dừng hoạt động trong 3 tháng và 1 tháng.

Trước hình phạt dành cho ba thành viên của Hiệp hội, đại diện Hiệp hội múa ballet của Hàn Quốc cho hay: “Chúng tôi muốn xin lỗi một lần nữa vì đã khiến mọi người lo lắng trong giai đoạn khó khăn này. Các thành viên trong hiệp hội sẽ tự xem xét lại hành động và cố gắng hơn trong thời gian tới”.

Nan Dae Han là một nghệ sĩ múa nổi tiếng của Hàn Quốc. Anh còn được mời tham gia show truyền hình hò hẹn “Some Body”. Nam nghệ sĩ sở hữu ngoại hình sáng và thân hình khá gợi cảm.

Mi Vân

Theo News

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 492
  •   Máy chủ tìm kiếm 200
  •   Khách viếng thăm 292
 
  •   Hôm nay 42,336
  •   Tháng hiện tại 1,033,919
  •   Tổng lượt truy cập 127,426,123