Nam thần tượng Hàn Quốc đầu tiên mắc Covid-19

Thứ sáu - 03/04/2020 14:20
Nam thần tượng Hàn Quốc đầu tiên mắc Covid-19 Nam thần tượng Hàn Quốc đầu tiên mắc Covid-19

Dân trí Yoon Hak - thành viên nhóm Supernova đã có kết quả nhiễm Covid-19 sau khi trở về Hàn Quốc từ Nhật Bản vào ngày 24/3 vừa rồi. Anh hiện đang được cách ly và điều trị tại một bệnh viện ở Seoul, Hàn Quốc.

Ngày 24/3, Yoon Hak có mặt tại Hàn Quốc sau chuyến công tác ngắn ngày tại Nhật Bản. Tuy nhiên, 3 ngày sau, tức 27/3, Yoon Hak bắt đầu xuất hiện những triệu chứng đầu tiên của bệnh viêm phổi cấp do virus Corona gây nên. Ngày 31/3, anh tới một trung tâm y tế để tiến hành xét nghiệm và được xác nhận nhiễm Covid-19 vào ngày 1/4. Được biết, Yoon Hak hiện đang được cách ly và điều trị tại một bệnh viện ở Seoul.

Một nguồn tin cho hay, hiện tại Yoon Hak đang được theo dõi rất kỹ càng tại bệnh viện. Các triệu chứng của anh đều khá nhẹ nên không có gì quá nghiêm trọng. “Yoon Hak sẽ tập trung điều trị và bình phục sớm. Quản lý, stylist và những thành viên khác trong công ty có tiếp xúc gần với Yoon Hak hiện có kết quả âm tính”.

Nam thần tượng Hàn Quốc đầu tiên mắc Covid-19 1

Yoon Hak - thành viên nhóm Supernova là ngôi sao thần tượng đầu tiên của Hàn Quốc nhiễm Covid-19.

Yoon Hak, năm nay 37 tuổi, là thành viên nhóm nhạc Supernova. Nhóm ra mắt khán giả vào năm 2007 và gặt hái được nhiều thành công ở thị trường Nhật Bản. Nhóm Supernova còn nổi tiếng bởi màn kết hợp trong ca khúc “Time to Love” cùng T-ara vào năm 2009. Thị trường hoạt động chính của Yoon Hak là tại Nhật Bản. Ngoài ca hát, anh còn tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình “Fates and Furies” và “My Unfortunate Boyfriend”.

Thông tin Yoon Hak mắc Covid-19 đã xuất hiện trên hầu hết các trang báo của Hàn Quốc. Hiện tại, anh là ngôi sao thần tượng đầu tiên của xứ kim chi dương tính với virus Corona. Trước đó, ngày 1/4, Kim Jaejoong của nhóm JYJ đã khiến làng giải trí xứ Hàn xôn xao khi thông báo mình mắc Covid-19 nhưng sau đó giải thích rằng, đây chỉ là trò đùa Cá tháng 4, khiến cộng đồng xứ Hàn vô cùng bức xúc.

Dù Kim Jaejoong đã nói lời xin lỗi người hâm mộ nhưng sự tức giận dành cho thành viên nhóm JYJ vẫn không giảm sút. Trò đùa của nam ca sĩ bị cho là vô cảm bởi không ai lại lấy sức khỏe hay tính mạng của mình ra làm thú vui, đặc biệt giữa thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp và trở thành đại dịch khắp thế giới.

Mi Vân

Theo Naver

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 319
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 317
 
  •   Hôm nay 31,469
  •   Tháng hiện tại 1,093,077
  •   Tổng lượt truy cập 127,485,281