Nam diễn viên xứ Hàn qua đời ở tuổi 36

Thứ năm - 19/03/2020 08:13
Nam diễn viên xứ Hàn qua đời ở tuổi 36 Nam diễn viên xứ Hàn qua đời ở tuổi 36

Dân trí Nam diễn viên Moon Ji Yoon, từng tham gia bộ phim “Nữ hoàng Seon Deok”, đã qua đời vì căn bệnh nhiễm trùng máu cấp tính. Tang lễ của anh sẽ được tổ chức riêng tư.

Tối qua 18/3, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin, nam diễn viên Moon Ji Yoon đã qua đời vào lúc 20h56 tối 18/03 (giờ địa phương), hưởng dương 36 tuổi.

Người thân của anh cho hay, Moon Ji Yoon đã tới bệnh viên khám vì bị đau họng vào hôm 16/3. Song, tình hình bệnh tật của anh diễn biến xấu và các bác sĩ đã đưa Moon Ji Yoon tới phòng chăm sóc đặc biệt. Sau đó, Moon Ji Yoon đã bất tỉnh và tử vong. Nguyên nhân được xác định là do nhiễm trùng máu cấp tính.

Nam diễn viên xứ Hàn qua đời ở tuổi 36 1

Nam diễn viên Moon Ji Yoon qua đời tối 18/3 vì căn bệnh nhiễm trùng máu cấp tính. 

Hiện tại, công ty quản lý của Moon Ji Yoon - Family ENT cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Tang lễ của anh sẽ được tổ chức riêng tư vào những ngày tới theo đúng nguyện vọng của gia đình. Gia đình cũng mong người hâm mộ và đồng nghiệp thông cảm trong tình huống rối ren này. Thông tin Moon Ji Yoon qua đời ở tuổi 36 khiến người hâm mộ và đồng nghiệp trong làng giải trí xứ Hàn xót xa.

Một người quen của Moon Ji Yoon chia sẻ với truyền thông: “Tôi đã làm việc với Moon Ji Yoon từ lâu. Anh ấy là một người giàu đam mê và nhiệt huyết với công việc diễn xuất. Tôi thực sự đau đớn khi hay tin anh ấy ra đi đột ngột. Anh ấy đã luôn khoẻ mạnh...”.

Nam diễn viên Moon Ji Yoon, sinh năm 1984, gia nhập làng giải trí từ năm 2003. Không quá nổi bật nhưng lượng phim mà nam diễn viên 36 tuổi tham gia không hề nhỏ, trong đó phải kể tới “Iljimae”, “Cheese in the Trap”, “Nữ Hoàng Seondeok“, “ô Tiên Cử Tạ Kim Bok Joo”...

Mi Vân

Theo Pop

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 373
  •   Máy chủ tìm kiếm 146
  •   Khách viếng thăm 227
 
  •   Hôm nay 65,046
  •   Tháng hiện tại 1,056,629
  •   Tổng lượt truy cập 127,448,833