Nam chính phim “E.T.- Sinh vật ngoài hành tinh” bị tạm giữ

Thứ năm - 24/10/2019 12:28
Nam chính phim “E.T.- Sinh vật ngoài hành tinh” bị tạm giữ Nam chính phim “E.T.- Sinh vật ngoài hành tinh” bị tạm giữ

Dân trí Nam diễn viên Henry Thomas (48 tuổi) nổi tiếng với vai cậu bé Elliott trong bộ phim “E.T. the Extra-Terrestrial” (E.T.- Sinh vật ngoài hành tinh - 1982), anh đã vừa bị tạm giữ vì lái xe trong tình trạng không tỉnh táo.

Nam chính phim “E.T.- Sinh vật ngoài hành tinh” bị tạm giữ 1

Henry Thomas

Henry Thomas đã bị phát hiện trong trạng thái mất ý thức tự chủ khi ngồi sau tay lái và tham gia giao thông tại bang Oregon (Mỹ). Sự việc xảy ra vào đêm ngày thứ 2 vừa qua theo giờ Mỹ, chính quyền bang Oregon đã nhận được cuộc gọi của người dân thông báo rằng có một chiếc xe hơi đang dừng đỗ sai quy định ở giữa một giao lộ.

Khi có mặt tại hiện trường, cảnh sát đã phát hiện người ngồi sau tay lái chính là nam diễn viên Henry Thomas, lúc này, anh đã không còn kiểm soát bản thân được nữa và đang ngủ gục ngay sau tay lái với nhiều dấu hiệu của việc say xỉn, người ta đã phải đánh thức anh dậy. Sau đó, nam diễn viên bị tạm giữ.

Henry Thomas bắt đầu trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trong bộ phim “E.T. the Extra-Terrestrial” - một phim điện ảnh nổi tiếng của đạo diễn Steven Spielberg. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Henry Thomas chủ yếu được biết tới với những vai diễn khi còn là “sao nhí”.

Nam chính phim “E.T.- Sinh vật ngoài hành tinh” bị tạm giữ 2

Henry Thomas trong phim “E.T. the Extra-Terrestrial”

Bộ phim “E.T. the Extra-Terrestrial” từng giành được giải Quả Cầu Vàng cho Phim hay nhất và được đề cử ở 9 hạng mục tại giải Oscar. Trong những năm tháng sau khi được biết đến với bộ phim này, Thomas tiếp tục xuất hiện trong những bộ phim truyền hình và điện ảnh.

Gần đây nhất, anh xuất hiện trong một phim kinh dị làm về đề tài siêu nhiên thần bí chiếu trên dịch vụ trực tuyến, bộ phim có tên “Haunting of Hill House”.

Trailer phim “E.T. the Extra-Terrestrial” (E.T.- Sinh vật ngoài hành tinh - 1982)

Bích Ngọc

Theo Los Angeles Times

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 285
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 284
 
  •   Hôm nay 46,011
  •   Tháng hiện tại 1,107,619
  •   Tổng lượt truy cập 127,499,823