Nam chính "Hương phù sa" bao năm đi làm bằng xe ôm, dè sẻn từng đồng

Thứ năm - 16/05/2019 05:40
Nam chính "Hương phù sa" bao năm đi làm bằng xe ôm, dè sẻn từng đồng Nam chính "Hương phù sa" bao năm đi làm bằng xe ôm, dè sẻn từng đồng

Dân trí NSƯT Trương Minh Quốc Thái là một một gương mặt “gạo cội” trong làng phim ảnh ở miền Nam. Sau nhiều năm làm nghề, anh vẫn chưa tậu xế hộp mà đi diễn bằng xe ôm và săn hàng giảm giá để tiết kiệm tiền.

Nam chính "Hương phù sa" bao năm đi làm bằng xe ôm, dè sẻn từng đồng 1

Diễn viên Trương Minh Quốc Thái sinh năm 1974. Năm 1997, anh đoạt giải Nhất cuộc thi Triển vọng điện ảnh. Từ là một diễn viên tay ngang, không được đào tạo bài bản qua trường lớp, anh đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều đạo diễn nổi tiếng.

Nam chính "Hương phù sa" bao năm đi làm bằng xe ôm, dè sẻn từng đồng 2

Sau đó, anh đóng vai phụ trong một số bộ phim "Gió qua miền tối sáng", "Sóng gió đời người"... Anh nổi tiếng với các phim "Người đàn bà yếu đuối", "Hương phù sa"...  Trong phim "Hương phù sa", Trương Minh Quốc Thái có một cái kết đẹp với chuyện tình cùng với Út Nhỏ (Tăng Thanh Hà). Anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 2016.  Đến bây giờ, sau nhiều năm, khán giả vẫn nhắc đến anh nhiều nhất với hai bộ phim nói trên.

Nam chính "Hương phù sa" bao năm đi làm bằng xe ôm, dè sẻn từng đồng 3

Điển trai, đầy tài năng, lạnh lùng, và phong độ ở trên màn ảnh bao nhiêu thì ngoài đời, Trương Minh Quốc Thái lại là một con người tình cảm, gần gũi… và có cuộc sống sau ánh đèn sân khấu vô cùng giản đơn, thân thiện.

Nam chính "Hương phù sa" bao năm đi làm bằng xe ôm, dè sẻn từng đồng 4

Trong cuộc trò chuyện với Minh Châu, Trương Minh Quốc Thái thổ lộ, anh vẫn nhiệt huyết làm nghề sau nhiều năm vào showbiz. Anh cho biết, mình có cuộc sống bình dị khi hài lòng với những thứ đang có. Diễn viên Trương Minh Quốc Thái nổi tiếng là người kín tiếng về chuyện tình cảm. Năm 2017, ở tuổi 43, anh chia sẻ đã kết hôn với bạn gái Việt kiều ở Mỹ, tuy nhiên không công khai danh tính.

Nam chính "Hương phù sa" bao năm đi làm bằng xe ôm, dè sẻn từng đồng 5

Sau khi kết hôn, Quốc Thái chọn đi về giữa Việt Nam và Mỹ để tiện cho công việc. Dù đã có thẻ xanh nhiều năm nhưng anh không sang Mỹ định cư. Bà xã cũng đồng ý với quyết định đó của anh. "Thu nhập từ nghề diễn của tôi vừa vặn để tôi lo cho cuộc sống vợ chồng và lo cho ba mẹ tôi. Tôi quan niệm bản thân thấy đủ là được", anh chia sẻ.

Nam chính "Hương phù sa" bao năm đi làm bằng xe ôm, dè sẻn từng đồng 6

"Tôi không có nhu cầu gì nhiều. Đến nay tôi vẫn chưa có xe hơi. Tôi thường đi diễn bằng xe ôm hoặc chạy Vespa" - Trương Minh Quốc Thái thổ lộ.

Nam chính "Hương phù sa" bao năm đi làm bằng xe ôm, dè sẻn từng đồng 7

"Tôi cũng không có nhu cầu phải mua quần áo sang trọng. Để tiết kiệm, tôi thường săn hàng giảm giá khi qua Mỹ", anh nói thêm.

Nam chính "Hương phù sa" bao năm đi làm bằng xe ôm, dè sẻn từng đồng 8

Ngoài giờ tham gia phim ảnh, Trương Minh Quốc Thái có đam mê đặc biệt với du lịch: "Đam mê lớn nhất của tôi là được đi du lịch, thưởng thức đặc sản ở mọi vùng đất của thế giới. Tôi không nhận mình là phượt thủ, nhưng đã là người thích du lịch, ai cũng có thể tự lên kế hoạch để trải nghiệm những cảnh đẹp, món ăn ngon mà vẫn tiết kiệm được tiền".

Nam chính "Hương phù sa" bao năm đi làm bằng xe ôm, dè sẻn từng đồng 9

"Trong nước, những thắng cảnh ở Tây Bắc, Đông Bắc đều in dấu chân của tôi. Bốn cực của đất nước tôi cũng đã chinh phục". Được biết, vợ chồng anh có sự đồng điệu ở suy nghĩ. Bà xã của anh cũng là người sống từ nhỏ ở Mỹ nên tính cách phóng khoáng nên cũng thích đi du lịch để cảm nhận trọn vẹn cuộc sống phong phú giống như ông xã.

Phương Nhung
Ảnh:Bảo Lê

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 86
 
  •   Hôm nay 23,519
  •   Tháng hiện tại 601,689
  •   Tổng lượt truy cập 128,219,928