NSND Minh Hoà gây sửng sốt với kiểu tóc “nam tính” hơn 30 năm trước

Thứ hai - 04/05/2020 11:48
NSND Minh Hoà gây sửng sốt với kiểu tóc “nam tính” hơn 30 năm trước NSND Minh Hoà gây sửng sốt với kiểu tóc “nam tính” hơn 30 năm trước

Dân trí “Chủ tịch Khuê” của “Tình yêu và tham vọng” bất ngờ tiết lộ hình ảnh cách đây hơn 30 năm. Khi đó cô mới về Nhà hát kịch Hà Nội.

NSND Minh Hoà gây sửng sốt với kiểu tóc “nam tính” hơn 30 năm trước 1

Hơn 3 năm vắng bóng trên phim ảnh, NSND Minh Hoà mới quay trở lại gặp khán giả yêu phim truyền hình Việt Nam trong phim mới: “Tình yêu và Tham vọng” cùng với dàn diễn viên tài năng, trẻ đẹp hai miền Nam - Bắc.

NSND Minh Hoà gây sửng sốt với kiểu tóc “nam tính” hơn 30 năm trước 2

NSND Minh Hòa trở lại với vai "Chủ tịch Khuê" sang chảnh và quyền lực của tập đoàn Hoàng Thổ.

NSND Minh Hoà gây sửng sốt với kiểu tóc “nam tính” hơn 30 năm trước 3

Khán giả ấn tượng trước diễn xuất cũng như sắc vóc của NSND Minh Hòa, khen nữ nghệ sĩ sau bao nhiêu năm vẫn trẻ đẹp, quý phái, thần thái, quá là hợp vai.

NSND Minh Hoà gây sửng sốt với kiểu tóc “nam tính” hơn 30 năm trước 4

Mới đây, NSND Minh Hoà bất ngờ tiết lộ hình ảnh của mình vào năm 1987 khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả thích thú. Tìm thấy bức ảnh trong cuốn kịch bản cũ, cô chia sẻ với mọi người cho vui. “Ngày ấy mình cũng đã cắt tóc tém kiểu con trai nhé”, Minh Hoà hào hứng tiết lộ.

Cô cho biết, mình để kiểu tóc này sau khi tốt nghiệp đại học. Năm 1987, tóc tém là thời thượng, chị em thi nhau xuống tóc. Lúc này cô mới về Nhà hát kịch Hà Nội 

“Hơn 30 năm nụ cười vẫn ổn định là vui lắm rồi”, nghệ sĩ xúc động. NSND Lan Hương "Em bé Hà Nội" khen nghệ sĩ Minh Hoà đẹp. Cô cho biết, thích ngắm Minh Hoà búi tóc lên hoặc để tóc tém.

NSND Minh Hoà gây sửng sốt với kiểu tóc “nam tính” hơn 30 năm trước 5

Còn nữ diễn viên Lã Thanh Huyền (Tuệ Lâm của “Tình yêu và tham vọng”) thì ngọt ngào khen: “Mẹ yêu cá tính quá”. Trong "Tình yêu và tham vọng", Tuệ Lâm yêu đơn phương Minh (Nhan Phúc Vinh đóng) - con trai của "Chủ tịch Khuê".

Khi một người chị bình luận thích Minh Hoà để tóc tém như trước kia và khuyên cô nên thay đổi style, Minh Hoà đáp: “Xong phim Tình yêu và Tham vọng em cắt nhé”.

Đa phần khán giả cũng rất ấn tượng với kiểu tóc cá tính này của NSND Minh Hoà và khen nhan sắc của cô trẻ trung “vượt thời gian”.

NSND Minh Hoà gây sửng sốt với kiểu tóc “nam tính” hơn 30 năm trước 6

Trước đó, NSƯT Minh Vượng, người bạn thân thiết của NSND Minh Hoà cũng tiết lộ hình ảnh cả hai để tóc ngắn trẻ trung, thời thượng. Bức ảnh được chụp tại Hải Phòng.

NSND Minh Hoà gây sửng sốt với kiểu tóc “nam tính” hơn 30 năm trước 7

Qua nhiều năm tháng, nghệ sĩ Minh Hoà vẫn đẹp rạng rỡ. Được biết, ngoài đời Minh Hòa được bạn bè khen là hiền lành và thân thiện.

NSND Minh Hoà gây sửng sốt với kiểu tóc “nam tính” hơn 30 năm trước 8

NSND Minh Hòa bắt đầu được biết đến rộng rãi và nổi tiếng từ năm 1994 với vai Trần Lệ Xuân trong loạt phim  "Ông cố vấn" của đạo diễn NSND Lê Dân.

NSND Minh Hoà gây sửng sốt với kiểu tóc “nam tính” hơn 30 năm trước 9

Sau đó, Minh Hòa tiếp tục đạt được thành công khi cùng NSƯT Minh Vượng cho ra đời nhóm hài "Minh Hòa - Minh Vượng". Hai nữ nghệ sĩ đã có những tiểu phẩm hài gây được chú ý như: "Hoa hậu xóm liều", "Cơm bụi giá cao…". Cô đảm đương chức Phó giám đốc nhà hát kịch Hà Nội trước khi nghỉ hưu.

NSND Minh Hoà gây sửng sốt với kiểu tóc “nam tính” hơn 30 năm trước 10

Gu thời trang của NSND Minh Hòa cũng được đánh giá cao bởi tính thời thượng, tinh tế. Khi hiện đại...

NSND Minh Hoà gây sửng sốt với kiểu tóc “nam tính” hơn 30 năm trước 11
NSND Minh Hoà gây sửng sốt với kiểu tóc “nam tính” hơn 30 năm trước 12

Khi dịu dàng, nữ tính, truyền thống...

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 194
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 193
 
  •   Hôm nay 69,654
  •   Tháng hiện tại 1,061,237
  •   Tổng lượt truy cập 127,453,441