NSND Hồng Vân bức xúc việc cô gái chụp ảnh ngực trần ở Hội An mạo danh diễn viên

Thứ năm - 19/09/2019 14:29
NSND Hồng Vân bức xúc việc cô gái chụp ảnh ngực trần ở Hội An mạo danh diễn viên NSND Hồng Vân bức xúc việc cô gái chụp ảnh ngực trần ở Hội An mạo danh diễn viên

Dân trí NSND Hồng Vân đã vô cùng bức xúc khi cô gái chụp ảnh ngực trần ở Hội An đang gây xôn xao dư luận đã mạo danh là diễn viên của sân khấu kịch Hồng Vân.

Tối 18/9, cư dân mạng chuyền tay nhau đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một cô gái dùng nón lá che ngực trần đứng trên một ngôi nhà của phố cổ Hội An.

Theo đó, đoạn clip dài khoảng 23 giây được đăng trên trang cá nhân của Trần Mai Hương. Trên thông tin cá nhân, cô này giới thiệu mình là người mẫu, diễn viên của sân khấu kịch Hồng Vân.

NSND Hồng Vân bức xúc việc cô gái chụp ảnh ngực trần ở Hội An mạo danh diễn viên 1

Ảnh cô gái tạo dáng phản cảm ở phố cổ Hội An gây bức xúc trên mạng xã hội.

Ngay khi clip này xuất hiện, sáng 19/9, Phòng Văn hoá và Thể thao TP Hội An đã có văn bản đề nghị hỗ trợ xác minh, xử lý sự việc quay clip phản cảm này. Theo Phòng Văn hoá và Thể thao Hội An, dư luận đang kịch liệt lên án hành vi này vì làm ảnh hưởng, tổn thương nghiêm trọng đến giá trị văn hóa của một di sản nổi tiếng bởi sự thuần hậu, thanh lịch.

Điều đáng nói là khi kiểm tra trên website của sân khấu kịch Hồng Vân thì lại không hề có tên của Trần Mai Hương trong danh sách diễn viên.

Trước sự việc này, chia sẻ với PV Dân trí NSND Hồng Vân khẳng định, người này không phải là diễn viên của sân khấu kịch Hồng Vân do chị quản lý. Thậm chí, đó cũng không phải là học viên đang theo khoá đào tạo diễn xuất ở sân khấu này.

“Từ sáng đến giờ tôi nhận được không biết bao nhiêu là cuộc gọi của báo chí và các cơ quan chức năng hỏi về “nhân vật” này. Tôi rất bức xúc khi tự nhiên có một cô gái “trời ơi đất hỡi” ở đâu chụp ảnh ngực trần ở Hội An rồi xưng là diễn viên của sân khấu kịch Hồng Vân.

Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín và danh dự của cả sân khấu. Tôi khẳng định, cô này nhận vơ và sân khấu của chúng tôi không có người nào tên như thế cả.

Bên tôi không có diễn viên hay học viên kiểu đó. Mọi nhân sự trong sân khấu tôi nắm rất rõ và nhớ rất rõ. Sân khấu của chúng tôi có nhiều người trẻ nhưng không ai có kiểu “nổi loạn” như thế và tôi cũng không chấp nhận kiểu “nổi loạn” như thế”, NSND Hồng Vân bức xúc nói.

NSND Hồng Vân bức xúc việc cô gái chụp ảnh ngực trần ở Hội An mạo danh diễn viên 2

Nghệ sĩ Hồng Vân khẳng định cô gái này không phải diễn viên cũng không phải học viên của sân khấu kịch Hồng Vân.

Theo nữ nghệ sĩ, sáng nay, khi nghe mọi người báo tin, chị vào tận trang cá nhân của cô gái này để tìm hiểu thì hoàn toàn không hề biết đó là ai. Thậm chí, chị chưa gặp người này bao giờ. Và ngay lập tức chị phải nhờ đính chính trên truyền thông để sự việc không gây ảnh hưởng đến sân khấu của chị.

Trong khi đó, trên mạng xã hội, rất nhiều người đã thể hiện sự bất bình đối với những hình ảnh “thiếu vải” của cô gái đặt trong bối cảnh phố cổ Hội An. Nhiều người cho rằng, hình ảnh của cô gái này đã làm xấu đi vẻ đẹp bình yên, cổ kính và thanh lịch của phố Hội.

“Chẳng hiểu sao ăn mặc như thế mà chụp ở phố cổ Hội An, sao không ra biển mà chụp cho đỡ phản cảm?”, người xem Bích Loan bày tỏ.

Một người dân sống tại phố Hội tỏ thái độ gay gắt: “Xin bạn hãy để một ít lòng tự trọng cho bản thân. Mình là người Hội An, mình cảm nhận bạn thật lố lăng với hành động này. Bạn nên tôn trọng con người và nét văn hoá của đô thị cổ Hội An”.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 160
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 159
 
  •   Hôm nay 1,638
  •   Tháng hiện tại 614,539
  •   Tổng lượt truy cập 128,232,778