Mỹ Tâm kết đôi cùng “phi công” Mai Tài Phến trong phim điện ảnh đầu tay

Thứ tư - 19/12/2018 14:27
Mỹ Tâm kết đôi cùng “phi công” Mai Tài Phến trong phim điện ảnh đầu tay Mỹ Tâm kết đôi cùng “phi công” Mai Tài Phến trong phim điện ảnh đầu tay

Dân trí Mai Tài Phến từng tham gia trong MV "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm từng gây sốt trong cộng đồng mạng. Mới đây, cặp đôi Mỹ Tâm – Mai Tài Phến đã chia sẻ thông tin sẽ sánh đôi trên màn ảnh rộng đang khiến người hâm mộ của “Họa mi tóc nâu” rất hào hứng.

Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm gây bất ngờ khi công bố bộ phim điện ảnh đầu tay sẽ ra rạp trong đầu năm 2019 bằng trailer và poster chính thức. Phim cũng đánh dấu sự tái ngộ của Mỹ Tâm cùng Mai Tài Phến – cặp đôi từng diễn xuất cực kỳ ăn ý trong MV rất thành công hồi năm 2017.

Mỹ Tâm kết đôi cùng “phi công” Mai Tài Phến trong phim điện ảnh đầu tay 1
Sau nhiều ngày giữ kín tất cả thông tin, từ quá trình quay cho đến gần sát ngày công chiếu mới hé lộ đã tạo nên hiệu ứng đặc biệt cho phim điện ảnh của nữ ca sĩ.
Mỹ Tâm kết đôi cùng “phi công” Mai Tài Phến trong phim điện ảnh đầu tay 2
Có thể nói, đây là phim Việt hiếm hoi giữ bí mật hoàn toàn thông tin và chỉ “đánh úp” trước giờ G đã tạo nên sự tò mò rất lớn cho khán giả đối với “Chị trợ lý của anh”.
Mỹ Tâm kết đôi cùng “phi công” Mai Tài Phến trong phim điện ảnh đầu tay 3
Từng đẹp đôi trong MV "Đừng hỏi em" dù lệch tuổi nên nên sự kết hợp trong phim điện ảnh lần này là sự trở lại bất ngờ của Mỹ Tâm và chàng "phi công" Mai Tài Phến.
Mỹ Tâm kết đôi cùng “phi công” Mai Tài Phến trong phim điện ảnh đầu tay 4

Hình ảnh của Họa my tóc nâu trong bộ phim

Mỹ Tâm kết đôi cùng “phi công” Mai Tài Phến trong phim điện ảnh đầu tay 5

Mỹ Tâm gửi lời cảm ơn khán giả đã quan tâm và ủng hộ mình.

Đây là dự án đánh dấu lần đầu tiên Mỹ Tâm chạm ngõ điện ảnh. Chính điều này đã khiến người hâm mộ của cô và công chúng háo hức chờ đợi.

Đoạn trailer chính thức hé lộ một số tình tiết trong câu chuyện oái oăm nhưng không kém phần hài hước và xúc động giữa cặp đôi diễn viên chính Mỹ Tâm - Mai Tài Phến.

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 49
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 48
 
  •   Hôm nay 17,831
  •   Tháng hiện tại 528,930
  •   Tổng lượt truy cập 128,147,169