Mỹ Tâm bật mí về cảnh hôn trong "Chị trợ lý của anh"

Thứ sáu - 04/01/2019 07:51
Mỹ Tâm bật mí về cảnh hôn trong "Chị trợ lý của anh" Mỹ Tâm bật mí về cảnh hôn trong "Chị trợ lý của anh"

Dân trí Với vai diễn Khả Doanh trong bộ phim điện ảnh mới nhận được nhiều lời khen, Mỹ Tâm chia sẻ: "Tôi đang rất vui vì mọi người yêu thích phim, rất là xúc động! Tôi mất một năm cho bộ phim này, vai diễn “Khả Doanh” không diễn hài đơn thuần mà có nội dung, tâm lí cụ thể nên khi được khán giả đón nhận tôi rất hạnh phúc".

Mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ cho ra mắt bộ phim “Chị trợ lý của anh” do chính cô đảm nhận vai nữ chính bên cạnh nam diễn viên trẻ Mai Tài Phến. Mỹ Tâm đã có những chia sẻ trong vai trò diễn viên và nhà sản xuất trong bộ phim đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả ngay khi ra rạp.

Mỹ Tâm bật mí về cảnh hôn trong "Chị trợ lý của anh" 1

Mỹ Tâm gây bất ngờ về diễn xuất trong phim điện ảnh đầu tay, cô đảm nhận vai trò nhà sản xuất và diễn viên chính

10 năm trước tôi chưa đủ kinh nghiệm để diễn tốt

Chị có thể chia sẻ về cảm xúc khi phim điện ảnh đầu tiên của mình ra rạp?

Tôi đang rất vui vì mọi người yêu thích phim, rất là xúc động! Tôi mất một năm cho bộ phim này, vai diễn “Khả Doanh” không diễn hài đơn thuần mà có nội dung, tâm lí cụ thể nên khi được khán giả đón nhận tôi rất hạnh phúc.

Từ vai diễn trong “Cho một tình yêu” đến “Chị trợ lý của anh”, Mỹ Tâm đã thay đổi như thế nào?

Tôi đóng “Cho một tình yêu” cũng 10 năm trước rồi, lúc đó tôi chưa chuẩn bị kĩ, cũng như chưa đủ trải nghiệm để diễn tốt. Bản thân tôi cũng thấy vai diễn đó hời hợt, chưa đủ hay nên trong một thời gian dài dù nhận nhiều lời mời nhưng tôi từ chối hết.

Mỹ Tâm bật mí về cảnh hôn trong "Chị trợ lý của anh" 2

Trong "Chị trợ lý của anh", Mỹ Tâm đã thể hiện được nhiều cung bậc cảm xúc trong vai diễn của mình một cách trọn vẹn hơn

Có phải những nhận xét trái chiều từ “Cho một tình yêu” đã làm chị e dè, không dám nhận phim mới?

Tôi nghĩ mỗi người có một quan điểm riêng, mọi người chê không hẳn là sai đâu. Trong “Cho một tình yêu”, không phải tôi không diễn được, mà kịch bản đó không phù hợp. Lúc đó tôi nghĩ diễn viên chỉ đơn giản là diễn, tôi không nhận ra mình phải cảm được kịch bản, cảm được nhân vật, mọi thứ phải phù hợp thì mới diễn hay.

Dĩ nhiên khi ai đó chê mình thì khó chấp nhận lắm, nhưng 10 năm nhìn lại tôi thấy mọi người chê đúng. Tôi không bác bỏ! Nhờ những lời chê đó mà tôi cũng rút ra được nhiều kinh nghiệm.

Vậy động lực nào đã khiến chị nhận lời đóng phim này?

Khi đọc kịch bản tôi thấy mình có tính cách gần giống với nhân vật. Tôi tin mình sẽ làm tốt để khi khán giả xem thấy được sự tự nhiên, “diễn như không diễn” của mình.

Để bắt đầu một công việc mới mình phải tự tin, kịch bản không quá “thách đố” nên tôi nhận lời. Cái gì đến nó sẽ đến, mình không bao giờ biết trước được điều gì!

Đầu tư 20 tỷ cho phim điện ảnh đầu tay

Với “Chị trợ lý của anh”, chị đã gặp những khó khăn gì?

Nhiều lắm chứ! Nhưng đó đều là những trải nghiệm tuyệt vời với tôi.

Cụ thể về cảnh hôn Mai Tài Phến thì sao khi cả hai có độ chênh lệch tuổi không nhỏ?

Cảnh đó quay có một lần thôi (cười).

Mỹ Tâm bật mí về cảnh hôn trong "Chị trợ lý của anh" 3

Mỹ Tâm có sự kết hợp ngọt ngào cùng bạn diễn kém tuổi Mai Tài Phến

Ngoài diễn chính ra chị còn vai trò nào khác trong phim?

Tôi và Hưng (nhạc sĩ Khắc Hưng) là giám đốc âm nhạc phụ trách phần nhạc phim. Thật lòng mà nói, tôi thấy đây là một sự kết hợp rất tuyệt vời!

Đoạn cuối có cảnh nữ chính ôm nam chính vào lòng, vừa có hình ảnh người yêu, vừa có hình ảnh chị-em khiến khán giả cảm thấy ngạc nhiên, là chị chủ động hay do đạo diễn nghĩ ra?

Chính Tâm đề nghị như vậy. Đây cũng là cảnh quay tôi thích nhất phim! Nhiều người trong đoàn có phản đối nhưng tôi nghĩ tại sao không. Anh phó đạo diễn cũng nói ở nhà vợ anh hay ôm anh như vậy, thậm chí còn vò đầu nữa mà (cười).

Tôi thấy đây là một hình ảnh rất đẹp, và có lẽ cũng là lần đầu có cảnh nữ ôm nam như vậy trong phim điện ảnh Việt.

Đạo diễn Mira Dương là một cái tên mới và không có nhiều thông tin. Chị có thể chia sẻ về vị đạo diễn “bí ẩn” này?

Tôi nghĩ mọi người nên xem và cảm nhận phim trước. Còn về đạo diễn, những điều “bí ẩn” xung quanh quá trình làm phim tôi sẽ bật mí trong thời gian tới!

Chị có thể bật mí trước về kinh phí làm phim?

Tôi chưa kịp tổng kết đâu, nhưng tầm 20 tỉ trở xuống thôi. Lúc đầu tôi lên kế hoạch chỉ khoảng 15 – 17 tỉ nhưng nhiều hạng mục phát sinh quá, nói chung tôi không nghĩ nhiều về tiền bạc, chỉ biết làm và làm vậy thôi.

Sau “Chị trợ lí của anh”, chị có dự định gì cho thời gian tới?

2018 là một năm Tâm không có nhiều hoạt động. Tôi kéo dài dư âm của album “Tâm 9” từ 2017 sang, dành cả năm để sản xuất phim nên tạm thời chưa có kế hoạch gì mới, chắc phải coi phản ứng của khán giả với vai diễn này trước đã (cười).

Cảm ơn Mỹ Tâm đã chia sẻ!

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 379
  •   Máy chủ tìm kiếm 188
  •   Khách viếng thăm 191
 
  •   Hôm nay 63,726
  •   Tháng hiện tại 1,055,309
  •   Tổng lượt truy cập 127,447,513