Mẹ đơn thân Trà Ngọc Hằng rực rỡ đón tuổi mới ngay ngày đầu năm

Thứ tư - 02/01/2019 12:16
Mẹ đơn thân Trà Ngọc Hằng rực rỡ đón tuổi mới ngay ngày đầu năm Mẹ đơn thân Trà Ngọc Hằng rực rỡ đón tuổi mới ngay ngày đầu năm

Dân trí “Bà mẹ một con” hoàn toàn lấy lại vóc dáng sau sinh một cách nhanh chóng. Chia sẻ nhân dịp bước qua tuổi mới, Trà Ngọc Hằng bộc bạch: “Hằng không trông mong gì hơn ngoài sức khỏe để có thể tiếp tục với niềm đam mê nghệ thuật và chăm sóc baby của Hằng thật tốt”.

Mẹ đơn thân Trà Ngọc Hằng rực rỡ đón tuổi mới ngay ngày đầu năm 1
Trong bộ ảnh vừa thực hiện chỉ cách ngày sinh nhật vài ngày, Trà Ngọc Hằng "khoe" vẻ đẹp đầy tự tin và hạnh phúc với concept lung linh rực rỡ.
Mẹ đơn thân Trà Ngọc Hằng rực rỡ đón tuổi mới ngay ngày đầu năm 2
“Bà mẹ một con” hoàn toàn lấy lại vóc dáng sau sinh một cách nhanh chóng, không những thế cô còn cho thấy thần thái có phần ngày càng rạng rỡ và xinh đẹp hơn trước.
Mẹ đơn thân Trà Ngọc Hằng rực rỡ đón tuổi mới ngay ngày đầu năm 3
Trà Ngọc Hằng bày tỏ niềm vui bước qua tuổi mới - cũng là ngày đầu năm 01/01. Cô hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân: “Năm nay “lời” được một công chúa rồi thì có già hơn vẫn xứng đáng nè”.
Mẹ đơn thân Trà Ngọc Hằng rực rỡ đón tuổi mới ngay ngày đầu năm 4
Thời gian qua sau khi công khai là mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng cũng không còn giấu việc mình có cô công chúa nhỏ nhắn. Thay vào đó, cô dần tự tin hơn vào sự quyết định của mình và luôn hãnh diện khi bản thân có được một thiên thần nhỏ ở bên cạnh.
Mẹ đơn thân Trà Ngọc Hằng rực rỡ đón tuổi mới ngay ngày đầu năm 5
Dù chưa dám công bố hình ảnh của con, nhưng những hình ảnh chụp lại cả hai mẹ con luôn quấn quýt bên nhau cũng cho thấy với Trà Ngọc Hằng lúc này, chính em bé là động lực rất lớn để cô mạnh dạn trở lại showbiz và có những hoạt động sôi nổi trong thời gian tới.
Mẹ đơn thân Trà Ngọc Hằng rực rỡ đón tuổi mới ngay ngày đầu năm 6
Chia sẻ nhân dịp bước qua tuổi mới, Trà Ngọc Hằng bộc bạch: “Hằng không trông mong gì hơn ngoài việc thêm tuổi mới, bản thân sẽ thêm sức khỏe để có thể thực hiện những dự định của bản thân, tiếp tục với niềm đam mê nghệ thuật của mình và chăm sóc baby của Hằng thật tốt. Thêm tuổi mới là thêm sự chín chắn và trưởng thành, Hằng nghĩ chỉ cần mình cố gắng, mọi khó khăn rồi cũng sẽ vượt qua…”
Mẹ đơn thân Trà Ngọc Hằng rực rỡ đón tuổi mới ngay ngày đầu năm 7
Trà Ngọc Hằng từng được khán giả biết đến và yêu thích với hình tượng của một ca sĩ trẻ trung, tươi mới và quyến rũ cả trong chất giọng lẫn ngoại hình.
Mẹ đơn thân Trà Ngọc Hằng rực rỡ đón tuổi mới ngay ngày đầu năm 8
Trà Ngọc Hằng từng đoạt các danh hiệu nhan sắc và hoạt động với vai trò là một người mẫu trước khi dần chuyển hướng sang đóng quảng cáo và hoạt động âm nhạc.
Mẹ đơn thân Trà Ngọc Hằng rực rỡ đón tuổi mới ngay ngày đầu năm 9
Một số bài hát từng được cô thể hiện và ghi dấu ấn là: Đi ngược chiều thương, Tuyệt vọng, Học cách quên, Yêu, Xin quên nhau đi…Trong vòng 1 năm trở lại đây, Trà Ngọc Hằng dường như “biến mất” khỏi showbiz trước khi bất ngờ tái xuất trở lại và chia sẻ với công chúng mình đang là mẹ đơn thân…
Mẹ đơn thân Trà Ngọc Hằng rực rỡ đón tuổi mới ngay ngày đầu năm 10
Trà Ngọc Hằng cho biết, thời gian qua cô cũng có kinh doanh tại TPHCM, đó chính là “nguồn sống” của cô và cả gia đình, cũng là cách để cô cố gắng trang trải sinh hoạt và nuôi con.

Phương Nhung
Ảnh: Chanh Nguyen

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 186
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 184
 
  •   Hôm nay 2,528
  •   Tháng hiện tại 615,429
  •   Tổng lượt truy cập 128,233,668