Maya không hở bạo vẫn sexy, “Quỳnh Búp bê” gầy rộc khiến fan lo lắng

Thứ sáu - 21/12/2018 09:59
Maya không hở bạo vẫn sexy, “Quỳnh Búp bê” gầy rộc khiến fan lo lắng Maya không hở bạo vẫn sexy, “Quỳnh Búp bê” gầy rộc khiến fan lo lắng

Dân trí Vốn gắn liền với hình ảnh gợi cảm, Maya bất ngờ xuất hiện với phong cách thanh lịch nhưng vẫn khoe đường cong hút mắt. Trong khi đó, Phương Oanh bất ngờ sụt 5kg khiến fan lo lắng. Hoa hậu Ngọc Hân, “cá sấu chúa” Quỳnh Nga, Thanh Vân Hugo, MC Minh Hà cũng có mặt…

Maya không hở bạo vẫn sexy, “Quỳnh Búp bê” gầy rộc khiến fan lo lắng 1
Thời gian gần đây, “gái một con” Maya quay trở lại mạnh mẽ với hình ảnh được đầu tư chỉn chu. Trong bộ đầm kín đáo, Maya vẫn khiến người đối diện không thể rời mắt vì số đo 3 vòng quyến rũ khó cưỡng.
Maya không hở bạo vẫn sexy, “Quỳnh Búp bê” gầy rộc khiến fan lo lắng 2
Hoa hậu Biển 2006 Vũ Ngọc Diệp đi cùng với Maya tới tham dự sự kiện. Hai người đẹp là bạn thân thiết từ thuở còn đi học. Nhan sắc trẻ trung của Maya và Ngọc Diệp gây ấn tượng với quan khách.
Maya không hở bạo vẫn sexy, “Quỳnh Búp bê” gầy rộc khiến fan lo lắng 3
Maya sở hữu những đường cong khiến biết bao người phụ nữ ao ước cho dù cô nàng giờ đã là bà mẹ một con. Maya vừa quay trở lại đường đua Vpop với single “Lừa dối”. Hiện tại bài hát chủ đề vẫn đang nằm trong bảng xếp hạng những ca khúc được nghe nhiều nhất trên một trang nghe nhạc trực tuyến.

Lừa dối - Maya

Maya không hở bạo vẫn sexy, “Quỳnh Búp bê” gầy rộc khiến fan lo lắng 4
Nữ diễn viên Phương Oanh (Quỳnh Búp Bê) gây bất ngờ với hình ảnh nhỏ nhắn hơn. Nếu ngày trước cô sở hữu cân nặng khoảng 54kg thì hiện tại chỉ còn khoảng 50kg. Cô giải thích, vóc dáng mảnh mai không chỉ giúp cô thoải mái mặc những bộ đồ ôm yêu thích mà còn đẹp hơn khi chụp ảnh, lên hình. Trước việc sụt cân của Phương Oanh, nhiều fan ruột của cô cảm thấy không yên tâm và động viên người đẹp nên chăm sóc bản thân, ăn uống điều đọ để tăng cân trở lại. Rất cảm động vì tình cảm, sự quan tâm của mọi người dành cho mình nhưng Phương Oanh lại cảm thấy hài lòng với ngoại hình hiện tại.
Maya không hở bạo vẫn sexy, “Quỳnh Búp bê” gầy rộc khiến fan lo lắng 5
Mặc dù bộ phim "Quỳnh búp bê" đã kết thúc phát sóng từ tháng 11 nhưng Phương Oanh vẫn rất bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc. Thời điểm cuối năm, cô liên tục được mời tham gia các sự kiện, quay quảng cáo đến mức có rất ít thời gian nghỉ ngơi.
Maya không hở bạo vẫn sexy, “Quỳnh Búp bê” gầy rộc khiến fan lo lắng 6
Bên cạnh Maya, sự kiện còn quy tụ những nhân vật nổi tiếng như: Hoa hậu Ngọc Hân.
Maya không hở bạo vẫn sexy, “Quỳnh Búp bê” gầy rộc khiến fan lo lắng 7
MC Minh Hà VTV.
Maya không hở bạo vẫn sexy, “Quỳnh Búp bê” gầy rộc khiến fan lo lắng 8
“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga.
Maya không hở bạo vẫn sexy, “Quỳnh Búp bê” gầy rộc khiến fan lo lắng 9
Thanh Vân Hugo. Mới đây, cô gây chú ý khi chia sẻ bản thân từng xác định sau khi học xong sẽ lấy chồng sinh con và cô đã làm đúng như thế, kết quả là cô “ngã sấp mặt”! Vân Hugo tâm sự: “Tôi là cô gái rất lý trí và đã phải trả giá cho sai lầm đó. Hiện tại tôi đang sống theo cảm xúc và cảm thấy rất hạnh phúc bởi nhìn thấy được những mặt tích cực xung quanh mình".
Maya không hở bạo vẫn sexy, “Quỳnh Búp bê” gầy rộc khiến fan lo lắng 10
Người mẫu Hạ Vy.

Phương Nhung
Ảnh: Hoàn Như

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 26,884
  •   Tháng hiện tại 605,054
  •   Tổng lượt truy cập 128,223,293