MC Phan Anh khóc trên truyền hình khi nhắc về tuổi thơ

Thứ tư - 12/11/2014 09:38
MC Phan Anh khóc trên truyền hình khi nhắc về tuổi thơ MC Phan Anh khóc trên truyền hình khi nhắc về tuổi thơ

Nam MC từng sống trong căn nhà lợp mái lá đơn sơn, tường trát bằng đất. Ký ức ấy đeo đẳng anh đến tận bây giờ và đó cũng là động lực để anh vươn lên trong cuộc sống

Hôm 8/11, tập 2 chương trình truyền hình thực tế Bố ơi! Mình đi đâu thế? đã được phát sóng trên kênh VTV3. Trong tập 2, 4 cặp thí sinh cùng nhau khám phá cuộc sống tại vùng nông thôn thuộc Hóc Môn. Tại đây, các thí sinh nhí phải đến từng nhà để xin nguyên liệu về làm bữa ăn tối trong khi các ông bố thực hiện nhiệm vụ tắm cho heo trong vùng.

MC Phan Anh khóc trên truyền hình khi nhắc về tuổi thơ 1
Phan Anh không kiềm chế được cảm xúc khi nhắc về tuổi thơ khó khăn.

Chia sẻ về trải nghiệm trong tập 2, MC Phan Anh đã không kiềm chế được cảm xúc vừa khóc vừa chia sẻ: "Đúng là hoàn cảnh này từng xảy ra với tôi lúc thơ ấu, nhưng ngày xưa còn khó khăn hơn nhiều. Gia đình tôi từng sống trong căn nhà lợp mái lá đơn sơ, tường trát bằng đất. Những đêm mưa bão, căn nhà rung lên từng hồi. Ký ức ấy đeo đẳng tôi đến tận bây giờ và đó cũng là động lực để tôi vươn lên trong cuộc sống".

"Khi trở thành ông bố ba con, tôi không muốn cho các con biết về quãng đời đau buồn của mình. Tôi cố gắng để con lớn lên trong môi trường đầy đủ vật chất. Tuy nhiên, không vì thế mà tôi nuông chiều con gái. Trong suốt ngày ghi hình đầu tiên, tôi đã nghiêm khắc giáo huấn vì thấy bé Bo có những biểu hiện, hành động của một cô tiểu thư. Tôi rất buồn vì bé không nghe lời, thậm chí không ra dáng đàn chị, giúp đỡ các em. Tôi muốn con phải mạnh dạn, thể hiện bản lĩnh của người chị lớn tuổi nhất nhóm", Phan Anh chia sẻ thêm cách dạy con trong chương trình.

Vì tuổi thơ khó khăn nên Phan Anh vượt qua các thử thách tại vùng nông thôn trong tập 2 khá dễ. Dù bị heo căn chảy máu tay nhưng Phan Anh luôn vui vẻ và hoà giọng hát cùng với 3 ông bố Trần Lực, Hoàng Bách và Minh Khang khi thực hiện nhiệm vụ tắm cho đàn heo.

MC Phan Anh khóc trên truyền hình khi nhắc về tuổi thơ 2
4 thí sinh nhí nhiệt tình ăn các món ăn do bố nấu.

Sau khi kết thúc công việc tắm heo, Phan Anh khiến con gái cùng các thí sinh khác phải trầm trồ khen ngợi khi hoàn thành phần vào bếp một cách xuất sắc. Không chỉ nấu ăn ngon, Phan Anh còn chú ý đến các tiểu tiết khi trang trí đồ ăn bằng cà rốt được cắt tỉa không thua kém các bà nội trợ chuyên nghiệp. Chính nhờ điều này, các món ăn của Phan Anh được 4 bé bình chọn nhiều nhất và giúp đội của anh được 2 phút điện thoại về cho mẹ.

Dù không được bình chọn nhiều nhưng 3 ông bố Hoàng Bách, Minh Khang và Trần Lực cũng hoàn thành phần nấu ăn. Trong quá trình nấu ăn, Trần Lực đã bị con tố cáo là người nấu ăn vô cùng kém vì bố chỉ biết nấu mỗi món cơm rang nhưng bé vẫn ăn rất nhiệt tình món ăn của bố. 

Tập 3 của chương trình truyền hình thực tế Bố ơi! Mình đi đâu thế? sẽ được phát sóng vào lúc 12h ngày 15/11 trên VTV3. 

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: giáo huấn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 251
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 246
 
  •   Hôm nay 55,779
  •   Tháng hiện tại 1,047,362
  •   Tổng lượt truy cập 127,439,566