Lý do khiến diễn viên từ chối đóng cảnh khỏa thân

Thứ sáu - 24/05/2019 13:40
Lý do khiến diễn viên từ chối đóng cảnh khỏa thân Lý do khiến diễn viên từ chối đóng cảnh khỏa thân

Dân trí Trong khi nhiều diễn viên chấp nhận cảnh khỏa thân như một phần của nghề nghiệp, thì cũng có nhiều diễn viên kiên quyết từ chối phải cởi bỏ xiêm y trước ống kính máy quay.

Cảnh nóng, cảnh khỏa thân vốn là một phần gia vị thường xuyên được nêm nếm vào các bộ phim truyền hình và điện ảnh của Hollywood.

Cảnh phim có thể được thực hiện để làm tăng thêm cao trào cho một chuyện tình hoặc phục vụ cho tính hài hước của một tình huống phim, có nhiều diễn viên đã quen với việc thực hiện những cảnh này, nhưng cũng có những diễn viên không bao giờ thực hiện vì những lý do riêng của họ.

Lý do khiến diễn viên từ chối đóng cảnh khỏa thân 1

Nữ diễn viên Julia Roberts

Nữ diễn viên Julia Roberts vốn được biết tới với những vai diễn đầy sức mạnh nữ quyền như Erin Brokovich trong bộ phim cùng tên ra mắt năm 2000 hay vai Vivian trong “Pretty Woman” (Người đàn bà đẹp - 1990), nhưng khán giả sẽ không bao giờ thấy nhân vật của cô khỏa thân trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Năm 2009, Roberts từng chia sẻ với tờ tin tức Daily Mail rằng: “Tôi không thực hiện cảnh khỏa thân, nên nếu có phim nào yêu cầu tôi thực hiện, họ sẽ phải giảm nhẹ sắc thái đi rất nhiều bằng những cách biến tấu mà tôi cho là phù hợp. Giờ đây, tôi còn là mẹ của ba người con, tôi cảm thấy đó là việc mình cần làm”.

Lý do khiến diễn viên từ chối đóng cảnh khỏa thân 2

Nữ diễn viên Anna Kendrick

Nữ diễn viên Anna Kendrick từng xuất hiện khỏa thân trong “Mike và Dave: Hẹn nàng nơi lễ cưới” (2016), nhưng kỳ thực, đó là hình thể của diễn viên đóng thế. Bản thân nữ diễn viên từ chối thực hiện cảnh khỏa thân và nếu nhất định phải thực hiện, cô sẽ để nhà sản xuất tự xoay xở với diễn viên đóng thế. Chia sẻ với tờ tin tức The Telegraph, Kendrick cho hay: “Tôi không thực hiện. Tôi không chê bai, chỉ trích gì ai. Tôi chỉ làm theo những gì tôi muốn làm và tin là đúng”.

Lý do khiến diễn viên từ chối đóng cảnh khỏa thân 3

Nam diễn viên Samuel L. Jackson

Nam diễn viên Samuel L. Jackson không đóng cảnh “kiệm vải” cho dù là phục vụ mục đích hài hước. Jackson chia sẻ khéo léo rằng ông lo lắng về hình thể bản thân và không biết mình có đủ “dữ dội” để thực hiện những cảnh này hay không.

Lý do khiến diễn viên từ chối đóng cảnh khỏa thân 4

Nữ diễn viên Sarah Jessica Parker

Nữ diễn viên Sarah Jessica Parker trở nên nổi tiếng khi đóng vai nữ chính trong sê-ri phim xoay quanh đề tài tình dục, mặc dù vậy, Parker từ chối thực hiện bất cứ cảnh khỏa thân nào. Thực tế, cô là nữ diễn viên duy nhất trong “Sex and The City” không có một cảnh khỏa thân nào xuyên suốt sê-ri.

Chia sẻ với tờ tin tức điện ảnh The Hollywood Reporter, Parker tiết lộ rằng trong bản hợp đồng của mình, cô đề rõ rằng bản thân sẽ không thực hiện cảnh khỏa thân nào: “Tôi không có bất cứ bình luận, nhận xét nào về những diễn viên thực hiện những cảnh này. Tôi nghĩ thật tuyệt khi họ có thể cảm thấy thoải mái khi thực hiện những cảnh ấy. Tôi chỉ đơn giản là không thoải mái”.

Lý do khiến diễn viên từ chối đóng cảnh khỏa thân 5

Nữ diễn viên Kristen Bell

Nữ diễn viên Kristen Bell thường xuất hiện trong những bộ phim xếp loại “phổ thông”, không giới hạn đối tượng người xem. Bell không hào hứng với cảnh nhạy cảm: “Tôi không khoe cơ thể mình ra để rồi mọi người sẽ rú lên: Ôi, cô ấy khỏa thân đấy! Không bao giờ nhé!”, Bell chia sẻ với tạp chí Women’s Health.

Lý do khiến diễn viên từ chối đóng cảnh khỏa thân 6

Nữ diễn viên Jessica Alba

Nữ diễn viên Jessica Alba đã từng xuất hiện gợi cảm trong một số bộ phim nhưng chưa bao giờ cô khỏa thân. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Glamour, Alba cho hay: “Tôi không muốn ông bà của tôi nhìn thấy cháu mình khoe thân trên màn ảnh. Sẽ thật kỳ quặc khi cả nhà cùng xem phim tôi đóng vào dịp Giáng sinh và thấy tôi khỏa thân. Các bạn cũng thấy trong những bộ phim mà tôi từng đóng, việc khỏa thân nếu được đưa vào cũng chẳng tạo nên sự khác biệt cho nhân vật”.

Lý do khiến diễn viên từ chối đóng cảnh khỏa thân 7

Nữ diễn viên Jennifer Garner

Nữ diễn viên Jennifer Garner đã từng xuất hiện trong cả những phim dành cho thiếu nhi và những phim hành động giật gân như “Peppermint” (Thiên thần công lý - 2018) nhưng chưa bao giờ cô khỏa thân. Garner nói với tạp chí MTV rằng: “Tôi sẽ không cởi đồ, không, cảm ơn! Thế giới này xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn thế. Sẽ không ai hứng thú với việc tôi cởi đồ hết”.

Lý do khiến diễn viên từ chối đóng cảnh khỏa thân 8

Nữ diễn viên Blake Lively

Nữ diễn viên Blake Lively chia sẻ với tờ tin tức Daily Mail rằng: “Khi tôi xem những cảnh khỏa thân trong phim, tôi luôn bị phân tâm. Tôi sẽ để ý vào hình thể của diễn viên không cưỡng lại được và xao nhãng chuyện phim. Tôi không nghĩ khỏa thân là điều phù hợp với mình khi đóng phim”.

Lý do khiến diễn viên từ chối đóng cảnh khỏa thân 9

Nữ diễn viên Rachel Bilson

Nữ diễn viên Rachel Bilson thà để mất vai diễn còn hơn phải xuất hiện “nude”. Chia sẻ với tạp chí Playboy, Bilson tiết lộ cô từng suýt bỏ lỡ một vai diễn chỉ bởi từ chối đóng cảnh khỏa thân: “Phim ảnh hoàn toàn có thể sexy gợi cảm mà không cần phải khoe ra thân thể diễn viên. Tôi đã từng phải thương lượng rất gay gắt, phải tỏ ra thật cứng rắn, mạnh mẽ bởi tôi thực sự tin rằng mình hoàn toàn có thể tránh được những cảnh kiểu này”.

Lý do khiến diễn viên từ chối đóng cảnh khỏa thân 10

Nữ diễn viên Rebel Wilson

Nữ diễn viên Rebel Wilson từng được yêu cầu thực hiện cảnh khỏa thân trong phim “Grimsby” (2016) nhằm phục vụ yếu tố hài hước. Cô chia sẻ với tạp chí Marie Claire rằng nhà sản xuất đã phải mời diễn viên đóng thế bởi Wilson sẽ chỉ đóng cảnh “kiệm vải” khi nhận thấy đó là một ý tưởng thực sự nghiêm túc, có ý nghĩa cho chuyện phim và nhân vật, cô không bao giờ chấp nhận “cởi đồ” vì mục đích... hài.

Lý do khiến diễn viên từ chối đóng cảnh khỏa thân 11

Nữ ca sĩ Jessica Simpson

Nữ ca sĩ Jessica Simpson từng thử sức với diễn xuất trong một số bộ phim, nhưng không bao giờ cô thực hiện cảnh khỏa thân để nhanh chóng thu hút sự chú ý. Chia sẻ với tạp chí Allure, Simpson cho hay: “Tôi không bao giờ thực hiện cảnh khỏa thân cho dù nhân vật có đen tối hay ẩn ức tới mức nào. Tôi không tham vọng đoạt giải thưởng hay gì hết theo cách ấy”.

Lý do khiến diễn viên từ chối đóng cảnh khỏa thân 12

Nam diễn viên Ricky Gervais

Nam diễn viên Ricky Gervais là một trong những diễn viên hài nổi tiếng ở Hollywood, nhưng ông từ chối khỏa thân cho dù là phục vụ tiếng cười của khán giả. Chia sẻ với tạp chí MTV, nam diễn viên cho hay: “Không bao giờ tôi thực hiện cảnh khỏa thân, nếu buộc phải thực hiện, tôi sẽ để diễn viên đóng thế thực hiện’.

Lý do khiến diễn viên từ chối đóng cảnh khỏa thân 13

Nữ diễn viên Hillary Duff

Nữ diễn viên Hillary Duff là một trong những sao nhí hiếm hoi trưởng thành mà không vướng phải scandal, và cô mong muốn tiếp tục giữ gìn hình ảnh đẹp của mình. Chia sẻ với tờ tin tức The Telegraph, Duff tâm sự: “Tôi muốn là chính mình ngay cả trong những bộ phim. Tôi không muốn cởi bỏ gì cả. Đôi khi người ta cứ nghĩ diễn viên bước qua tuổi 18-19 là phải cởi đồ và làm điều điên rồ gì đó để chứng minh mình đã lớn, tôi không biết điều gì sẽ tới sau những việc như vậy”.

Lý do khiến diễn viên từ chối đóng cảnh khỏa thân 14

Nữ diễn viên Allison Williams

Nữ diễn viên Allison Williams chia sẻ với đài ABC rằng cô muốn thực sự hóa thân thành nhân vật nhưng: “Có những điều mãi mãi nên là riêng tư và tôi không muốn các con mình sau này nhìn thấy mẹ trong những cảnh phim nhạy cảm”.

Lý do khiến diễn viên từ chối đóng cảnh khỏa thân 15

Nữ diễn viên Ashley Benson

Nữ diễn viên Ashley Benson từng diễn xuất trong phim “Spring Breakers” (Những kẻ cướp gợi cảm - 2012) và bộ phim truyền hình “Những thiên thần nói dối”. Cô chia sẻ với tạp chí Cosmopolitan rằng: “Tôi không bao giờ muốn khoe thân khi đóng phim. Các cô gái trông đẹp hơn trong những bộ đồ gợi cảm và để chừa lại chỗ cho trí tưởng tượng. Khi tôi cảm thấy đạo diễn đang quá gây áp lực, tôi sẵn sàng rời khỏi phim trường và kiên quyết khẳng định họ có thể làm phim mà không cần có tôi nữa”.

Lý do khiến diễn viên từ chối đóng cảnh khỏa thân 16

Nữ diễn viên Megan Fox

Nữ diễn viên Megan Fox thường được xem như một biểu tượng gợi cảm của Hollywood, nhưng cô từ chối khoe thân. Fox từng từ chối những vai đòi hỏi cô phải cởi đồ, cô cũng chủ động giảm bớt sự xuất hiện của mình trước truyền thông để khía cạnh “biểu tượng gợi cảm” không bị đẩy lên cao: “Có những bộ phim tôi đành từ chối đầy tiếc nuối bởi có những cảnh tôi không muốn các con trai của mình về sau nhìn thấy mẹ đóng, cũng có những nội dung tôi cho rằng làm hạ thấp phẩm giá người nữ diễn viên đảm nhận vai diễn”, Fox chia sẻ với tờ The Mirror.

Bích Ngọc

Theo Insider/Ranker

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 229
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 228
 
  •   Hôm nay 41,444
  •   Tháng hiện tại 1,103,052
  •   Tổng lượt truy cập 127,495,256