Lý Tiểu Lộ xuất hiện sành điệu giữa tin đồn tái hợp với chồng

Thứ bảy - 28/04/2018 14:40
Lý Tiểu Lộ xuất hiện sành điệu giữa tin đồn tái hợp với chồng Lý Tiểu Lộ xuất hiện sành điệu giữa tin đồn tái hợp với chồng

Dân trí Nhiều tháng kể từ khi scandal ngoại tình "bùng phát" trên các phương tiện truyền thông và bị dư luận "ném đá", nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ đã xuất hiện với tâm trạng thoải mái và vui vẻ tại sân bay Bắc Kinh, ngày 25/4.

Lý Tiểu Lộ xuất hiện sành điệu giữa tin đồn tái hợp với chồng 1

Lý Tiểu Lộ lộ diện tại sân bay Bắc Kinh, Trung Quốc, chiều 25/4. Đây là hình ảnh vui vẻ hiếm hoi của nữ diễn viên Trung Quốc kể từ khi cô bị tố ngoại tình với bạn thân của chồng và khiến hôn nhân của gia đình rơi vào sóng gió từ tháng 1/2018.

Lý Tiểu Lộ xuất hiện sành điệu giữa tin đồn tái hợp với chồng 2

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng từng được xem là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Cặp đôi kết hôn vào năm 2008 và đã có một cô con gái. Tuy nhiên, tháng 1/2018, Lý Tiểu Lộ bị phát hiện ngoại tình với rapper đàn em PGone.

Lý Tiểu Lộ xuất hiện sành điệu giữa tin đồn tái hợp với chồng 3

Scandal ngoại tình đã khiến hôn nhân của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng rạn nứt. Tháng 2/2018, có thông tin cho rằng, cặp đôi đã ly dị vì Giả Nãi Lượng không chấp nhận tha thứ cho vợ. Tuy nhiên, cách đây một tuần, một nguồn tin khẳng định, cặp đôi đã đồng ý hàn gắn.

Lý Tiểu Lộ xuất hiện sành điệu giữa tin đồn tái hợp với chồng 4

Tháng 4 này, Lý Tiểu Lộ còn dành cho Giả Nãi Lượng lời chúc mừng sinh nhật trên trang cá nhân, báo hiệu hôn nhân đã hàn gắn. Giả Nãi Lượng đã nhấn thích dòng trạng thái của vợ. Tuy nhiên, anh không bình luận gì thêm.

Lý Tiểu Lộ xuất hiện sành điệu giữa tin đồn tái hợp với chồng 5

Xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh, Lý Tiểu Lộ đi một mình. Cô diện trang phục thể thao sang chảnh và trang điểm nhẹ nhàng. Ngôi sao điện ảnh của Trung Quốc nổi bật tại sân bay.

Lý Tiểu Lộ xuất hiện sành điệu giữa tin đồn tái hợp với chồng 6

Lý Tiểu Lộ từ chối nói về tin đồn ly hôn với Giả Nãi Lượng.

Lý Tiểu Lộ xuất hiện sành điệu giữa tin đồn tái hợp với chồng 7

Gần đây, cặp đôi cùng đưa con gái đi chơi nhưng không xuất hiện cạnh nhau. Hôn nhân của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ vẫn là một "ẩn số" với người hâm mộ.

Lý Tiểu Lộ xuất hiện sành điệu giữa tin đồn tái hợp với chồng 8

Vì scandal ngoại tình, Lý Tiểu Lộ bị cư dân mạng "ném đá" và người hâm mộ "quay lưng". Cô không xuất hiện tại bất kỳ sự kiện nào của làng giải trí thời gian gần đây và im lặng tuyệt đối trước những câu hỏi của truyền thông.

Lý Tiểu Lộ xuất hiện sành điệu giữa tin đồn tái hợp với chồng 9

Giả Nãi Lượng cũng lựa chọn im lặng. Anh tập trung cho việc đóng phim và chăm sóc con nhỏ. Mới đây, nam diễn viên còn tiết lộ chuyện mua nhà riêng.

Lý Tiểu Lộ xuất hiện sành điệu giữa tin đồn tái hợp với chồng 10

Lý Tiểu Lộ còn dành thời gian đi du lịch nước ngoài trong thời gian gần đây để né tránh truyền thông và sức ép từ dư luận.

Mi Vân
Theo Sina

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 219
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 218
 
  •   Hôm nay 32,995
  •   Tháng hiện tại 1,094,603
  •   Tổng lượt truy cập 127,486,807