Lưu Gia Linh đăng ảnh gợi cảm giữa tin đồn Lương Triều Vỹ ngoại tình

Thứ ba - 17/09/2019 09:44
Lưu Gia Linh đăng ảnh gợi cảm giữa tin đồn Lương Triều Vỹ ngoại tình Lưu Gia Linh đăng ảnh gợi cảm giữa tin đồn Lương Triều Vỹ ngoại tình

Dân trí “Bà xã” của Lương Triều Vỹ vừa khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi đăng tải hình ảnh nóng bỏng trên bãi biển. Ở tuổi 54, Lưu Gia Linh vẫn sở hữu dáng vóc săn chắc và thân hình gợi cảm.

Sinh năm 1965, Lưu Gia Linh là một trong những nghệ sĩ “vàng” của làng giải trí xứ hương cảng. Cô nổi tiếng cả về tài năng và nhan sắc. Lưu Gia Linh gia nhập làng giải trí khi mới 18 tuổi và đã hoạt động trong showbiz hơn 30 năm. Hơn chục năm nay, Lưu Gia Linh không còn tham gia đóng phim nhiều nhưng vẫn được mời góp mặt trong các sự kiện của các nhãn hiệu danh tiếng. Sức hút của cô với truyền thông chưa bao giờ giảm sút.

Trong loạt ảnh trên trang cá nhân, Lưu Gia Linh diện bộ áo tắm màu đen, đội mũ lưỡi trai khi tạo dáng trên chiếc mô tô nước. Nhiều khán giả đã khen Lưu Gia Linh trẻ hơn so với tuổi. Gương mặt thon gọn, bắp tay và bắp chân của người đẹp rất săn chắc.

Lưu Gia Linh đăng ảnh gợi cảm giữa tin đồn Lương Triều Vỹ ngoại tình 1

Lưu Gia Linh đăng ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân giữa tin đồn chồng cô, Lương Triều Vỹ, ngoại tình.

Lưu Gia Linh đăng ảnh gợi cảm giữa tin đồn Lương Triều Vỹ ngoại tình 2

Dáng vóc gợi cảm và hoàn hảo của nữ diễn viên 54 tuổi

Lưu Gia Linh đăng ảnh gợi cảm giữa tin đồn Lương Triều Vỹ ngoại tình 3

Lương Triều Vỹ phủ nhận tin đồn ngoại tình và khẳng định cô gái đi cùng anh tại khách sạn là trợ lý.

Lưu Gia Linh đăng tải những hình ảnh này sau khi chồng cô, Lương Triều Vỹ bị bắt gặp rời khỏi một khách sạn với một phụ nữ. Không để tâm trạng bị ảnh hưởng bởi tin đồn chồng ngoại tình, Lưu Gia Linh viết: “Một ngày nắng đẹp trời”. Đại diện của Lương Triều Vỹ cũng đã lên tiếng đính chính, người phụ nữ đi cùng anh tại khách sạn chính là trợ lý.

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ là một trong những cặp đôi bền chặt nhất làng giải trí Hoa ngữ bất chấp những sóng gió, thị phi mà họ đã trải qua sau gần 30 năm bên nhau. Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ, khởi nghiệp từ cái nôi TVB. Họ công khai yêu nhau năm 1989, khi nam diễn viên họ Lương bước sang tuổi 27 còn Lưu Gia Linh mới 24 tuổi.

Lưu Gia Linh đăng ảnh gợi cảm giữa tin đồn Lương Triều Vỹ ngoại tình 4

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ đã ở bên nhau 30 năm, cùng trải qua nhiều sóng gió.

Trong những năm tháng bên nhau, mối tình của họ từng có sự xen ngang của những “bóng hồng” khác. Năm 2000, Trương Mạn Ngọc và Lương Triều Vỹ đã phải lòng nhau trong thời gian đóng phim “Tâm trạng khi yêu”, một trong những bộ tâm lý tình cảm hay nhất của điện ảnh xứ hương cảng. Song, Lương Triệu Vỹ cuối cùng đã quyết định chọn ở lại bên Lưu Gia Linh.

Năm đó, những hình ảnh về việc Lưu Gia Linh bị bắt cóc, cưỡng hiếp và chụp ảnh khỏa thân được phát tán trên mạng khiến sự nghiệp và tâm trạng của nữ diễn viên họ Lưu xuống dốc thảm hại. Vì ân tình, Lương Triều Vỹ không thể bỏ rơi Lưu Gia Linh và từ chối Trương Mạn Ngọc.

Năm 2009, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh làm đám cưới trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp sau gần 20 năm hò hẹn. Tính đến nay, cặp đôi đã gắn bó với nhau 30 năm mà không có con.

Lưu Gia Linh đăng ảnh gợi cảm giữa tin đồn Lương Triều Vỹ ngoại tình 5

Cặp đôi quyết định làm đám cưới vào năm 2009, sau 20 năm hò hẹn.

Trong khi Lưu Gia Linh sống và làm việc chủ yếu tại Hồng Kông thì chồng cô thường xuyên phải đóng phim tại đại lục, và bên cạnh anh luôn có những “bóng hồng” xinh đẹp, trẻ trung.

Năm 2015, tin đồn Châu Tấn là người thứ ba chen chân trong hôn nhân của Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh lai khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Một số nguồn tin còn khẳng định, Lương Triều Vỹ và Châu Tấn cùng nhau đầu tư vào một bộ phim điện ảnh, mối quan hệ không đơn giản chỉ là đồng nghiệp. Có nguồn tin khẳng định, Châu Tấn và Lương Triều Vỹ đã “bí mật” qua lại với nhau gần 2 năm. Tuy nhiên, công ty của Lương Triều Vỹ đã phủ nhận thông tin này còn Lưu Gia Linh lên tiếng bênh vực “ông xã”: “Ghen tỵ với người khác không tăng thêm lợi ích nào cho bản thân, cũng không thể làm giảm thành tựu của người khác”.

Lưu Gia Linh đăng ảnh gợi cảm giữa tin đồn Lương Triều Vỹ ngoại tình 6

Sau 10 năm kết hôn và không có con, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh vẫn là cặp đôi bền chặt nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Chính vì thế, những bức ảnh Lương Triều Vỹ rời khỏi một khách sạn cùng một phụ nữ mà truyền thông xứ hương cảng đăng tải trong tháng 9 này không thể khiến Lưu Gia Linh bận tâm. Giải thích về mối quan hệ với “ông xã”, Lưu Gia Linh nói, với cô, Lương Triều Vỹ còn hơn một người chồng, bởi anh còn là một đồng nghiệp, một người bạn quan trọng trong cuộc đời cô. Lưu Gia Linh nhiều lần khẳng định, cô tôn trọng và tin tưởng Lương Triều Vỹ một cách tuyệt đối.

Sau đám cưới, Lưu Gia Linh tạm gác công việc để tập trung chăm sóc gia đình và đặc biệt là lên kế hoạch sinh con khi tuổi không còn trẻ. Những nỗ lực chạy chữa, cầu tự của vợ chồng Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ gần 5 năm sau đám cưới không thể mang lại hạnh phúc làm mẹ cho Lưu Gia Linh. Cuối cùng, cô và Lương Triều Vỹ quyết định bỏ cuộc khi tuổi tác của Lưu Gia Linh ngày càng cao. Kết hôn 10 năm, Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ vẫn luôn là một cặp đôi hoàn hảo trong mắt đồng nghiệp và người hâm mộ.

Mi Vân

Theo Ifeng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 92
 
  •   Hôm nay 11,341
  •   Tháng hiện tại 561,934
  •   Tổng lượt truy cập 128,180,173