Long Nhật khóc nghẹn trong lễ cầu siêu “người tình âm nhạc” Vương Bảo Tuấn

Chủ nhật - 26/05/2019 09:42
Long Nhật khóc nghẹn trong lễ cầu siêu “người tình âm nhạc” Vương Bảo Tuấn Long Nhật khóc nghẹn trong lễ cầu siêu “người tình âm nhạc” Vương Bảo Tuấn

Dân trí Long Nhật chia sẻ, dù đã một tuần trôi qua nhưng sự ra đi của ca sĩ Vương Bảo Tuấn để lại cho anh khoảng trống không thể bù đắp. Nam ca sĩ vẫn không muốn tin người tri kỷ quan trọng của đời mình đã vĩnh viễn ra đi.

Chiều 25/5, ca sĩ Long Nhật tổ chức lễ cầu siêu cho người bạn tri kỷ Vương Bảo Tuấn tại chùa An Phú, quận 8 (TPHCM) với sự tham gia của gia đình và nhiều sư thầy, phật tử. 

Long Nhật khóc nghẹn trong lễ cầu siêu “người tình âm nhạc” Vương Bảo Tuấn 1

Ca sĩ Long Nhật cùng người nhà tổ chức lễ cầu siêu của ca sĩ Vương Bảo Tuấn

Ca sĩ Vương Bảo Tuấn từ trần lúc 10 giờ sáng 19/5 tại nhà riêng vì bệnh ung thư đại tràng. Anh từng được biết đến với vai trò MC, ca sĩ trước khi rẽ hướng sang hoạt động kinh doanh.

Sinh thời, cố nghệ sĩ và Long Nhật có mối quan hệ thân thiết, luôn đồng hành trong đời sống của nhau. Đặc biệt, các album nổi tiếng trong sự nghiệp ca hát của Long Nhật đều được biên tập bởi Vương Bảo Tuấn.

Cả hai cũng từng không ít lần chia sẻ về tình bạn đã trải qua hơn 15 năm với nhiều kỉ niệm buồn vui, khoảnh khắc đáng nhớ. Chính mối quan hệ bền chặt mà cặp đôi vấp phải nghi án cặp kè. Dù vậy, Long Nhật nhanh chóng phủ nhận và khẳng định anh xem Vương Bảo Tuấn là một người anh, người bạn có vị trí quan trọng trong cuộc đời bên cạnh bà xã của mình.

Nam ca sĩ gốc Huế cũng là người đứng ra thay mặt gia đình thông báo thông tin của Vương Bảo Tuấn đến bạn bè và trực tiếp lo liệu hậu sự cho “người tình âm nhạc”. Trong những ngày diễn ra lễ tang, hình ảnh Long Nhật đeo tang đứng bên cạnh linh cữu người bạn khiến người mọi người không khỏi xúc động.

Long Nhật khóc nghẹn trong lễ cầu siêu “người tình âm nhạc” Vương Bảo Tuấn 2

Vì vậy, sau 1 tuần Vương Bảo Tuấn qua đời, Long Nhật đứng ra tổ chức lễ cầu siều cho anh.

Có mặt tại buổi lễ cầu siêu còn có NSƯT Trịnh Kim Chi, nghệ sĩ Xuân Hương, ca sĩ Ngọc Ánh cùng đông đảo các phật tử, bạn bè Vương Bảo Tuấn... Đều có dịp tiếp xúc, làm việc cùng lúc còn sống, sự ra đi khi tuổi còn quá trẻ của giọng ca sinh năm 1976 khiến họ không khỏi xót xa.

Long Nhật khóc nghẹn trong lễ cầu siêu “người tình âm nhạc” Vương Bảo Tuấn 3

Ca sĩ Ngọc Ánh, nghệ sĩ Xuân Hương có mặt trong lễ cầu siêu cho ca sĩ Vương Bảo Tuấn

Long Nhật khóc nghẹn trong lễ cầu siêu “người tình âm nhạc” Vương Bảo Tuấn 4

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi

Long Nhật khóc nghẹn trong lễ cầu siêu “người tình âm nhạc” Vương Bảo Tuấn 5

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, nam ca sĩ cùng người thân, bạn bè tích cực hồi hướng công đức với hy vọng linh hồn người đã khuất sớm siêu thoát miền cực lạc.

Long Nhật khóc nghẹn trong lễ cầu siêu “người tình âm nhạc” Vương Bảo Tuấn 6

Dù đã một tuần trôi qua, sự ra đi của Vương Bảo Tuấn để lại cho Long Nhật khoảng trống không thể bù đắp. Nam ca sĩ nghẹn ngào chia sẻ khi ngồi tụng kinh cùng mọi người trước bàn thờ, anh vẫn không muốn tin người tri kỷ quan trọng của đời mình đã vĩnh viễn ra đi.

“Suốt thời gian từ lúc anh Tuấn mất đến nay, tôi như người mất hồn. Tôi không dám nhận show đi hát, nhốt mình trong phòng và cố gắng ngủ thật sâu để hy vọng trong giấc mơ có thể lại được gặp anh. Mất đi anh Tuấn, tôi như mất đi cả thế giới - bởi biết rằng từ nay về sau sẽ không có người bạn nào đối xử với tôi chân thành như anh nữa”, Long Nhật nghẹn ngào.

Sau khi thực hiện xong các nghi lễ với sự hướng dẫn của trụ trì và các tăng sư tại chùa, Long Nhật sau đó đã thay mặt gia đình, người thân bạn bè đọc lời tiễn đưa Vương Bảo Tuấn. Nhiều người có mặt không cầm được nước mắt trước lời tâm sự xúc động của giọng ca "Nhớ nhau hoài" dành cho người bạn vừa qua đời.  

Long Nhật khóc nghẹn trong lễ cầu siêu “người tình âm nhạc” Vương Bảo Tuấn 7

“Suốt kiếp này, suốt đời này sẽ không còn người tri kỷ, người anh, người bạn đồng hành cùng em nữa rồi. Nhưng em sẽ viết tiếp ấp ủ của anh em mình anh nha. Em sẽ viết tiếp bản tình ca của hai anh em mình còn đang dang dở”, anh nấc nghẹn.

Dù đau đớn, Long Nhật cũng cảm thấy được an ủi phần nào khi có thể tự tay chăm sóc Vương Bảo Tuấn những giây phút cuối đời. Sau khi nam ca sĩ trút hơi thở cuối cùng, chính tay Long Nhật tắm rửa và thay đồ cho người anh tri kỷ.

Chị Nguyễn Thanh Thủy – Chủ tịch Hội nhân đạo Thiện Tâm, cũng là người chị kết nghĩa thân thiết của Vương Bảo Tuấn cho biết cô rất sốc khi nghe tin nam ca sĩ đột ngột qua đời. Thời gian trước, cô biết em mình mắc bệnh nhưng không ngờ mọi chuyện lại tiến triển nhanh đến mức không thể cứu chữa. Cô cũng cho hay sẽ tiếp tục làm tốt vai trò tổ chức thiện nguyện mà lúc còn sống nam nghệ sĩ đã dành nhiều tâm huyết.

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 344
  •   Máy chủ tìm kiếm 158
  •   Khách viếng thăm 186
 
  •   Hôm nay 62,879
  •   Tháng hiện tại 1,054,462
  •   Tổng lượt truy cập 127,446,666