Lộ diện người mẫu đằng sau tấm poster phim nổi tiếng gợi cảm

Thứ sáu - 30/08/2019 21:33
Lộ diện người mẫu đằng sau tấm poster phim nổi tiếng gợi cảm Lộ diện người mẫu đằng sau tấm poster phim nổi tiếng gợi cảm

Dân trí Mới đây, nữ diễn viên người Mỹ Christina Hendricks (44 tuổi) đã tiết lộ rằng chính cô là người mẫu có bàn tay xuất hiện trong tấm poster phim nổi tiếng quảng bá cho bộ phim từng giành giải Oscar - “American Beauty” (Vẻ đẹp Mỹ - 1999).

Lộ diện người mẫu đằng sau tấm poster phim nổi tiếng gợi cảm 1

Nữ diễn viên Christina Hendricks 

Thuở còn chưa trở thành nữ diễn viên nổi tiếng, Christina Hendricks vẫn cùng lúc đảm nhận hai vai trò: diễn viên kiêm người mẫu. Có lần cô được mời tới tham gia chụp hình cho một tấm poster phim, chính là phim “American Beauty”. Ngay cả những fan trung thành nhất của cô cũng không biết trong bức poster đó chính là bàn tay của Christina Hendricks.

Mới đây, chi tiết thú vị này đã được nữ diễn viên chia sẻ trên mạng xã hội Instagram, rằng cô và một người mẫu nữ khác đã cùng hợp tác để chụp hình tấm poster này, trong đó, Christina Hendricks có... bàn tay được lên hình, còn một người mẫu khác có vòng eo đẹp nên được lên hình vòng eo.

Chia sẻ trong đăng tải trên mạng xã hội, Christina Hendricks cho hay: “Một chi tiết thú vị nhé... Tôi từng là người mẫu và đôi khi còn là một người mẫu tay... Trong tấm poster của phim “American Beauty”, bàn tay lên hình chính là của tôi đặt trên bụng của một người mẫu khác. Rất tự hào vì được là một phần bé nhỏ tham gia bộ phim này theo một cách riêng!”.

Lộ diện người mẫu đằng sau tấm poster phim nổi tiếng gợi cảm 2

Chia sẻ của nữ diễn viên Christina Hendricks trên mạng xã hội

Lộ diện người mẫu đằng sau tấm poster phim nổi tiếng gợi cảm 3

Nhiều bạn bè đồng nghiệp đã bị bất ngờ trước tiết lộ của Christina Hendricks 

Nữ diễn viên Christina Hendricks xuất hiện trên thảm đỏ

Chi tiết này đã khiến không chỉ các fan của Christina Hendricks mà cả những nữ diễn viên đồng nghiệp của cô cũng rất bất ngờ. January Jones thốt lên: “Điều này rất quan trọng và đặc biệt, làm sao tôi lại không biết điều này được nhỉ?”. Alison Brie cũng bình luận thể hiện sự ngạc nhiên. Busy Philipps viết: “Đợi đã... Cái gì cơ?!”. Elle Fanning tuyên bố: “Tôi bị sốc!”.

Tấm poster mà Christina Hendricks và một người mẫu khác thực hiện cho phim “American Beauty” gợi nhắc tới vai diễn của nữ diễn viên Mena Suvari (hiện 40 tuổi). Trong phim, có một cảnh diễn đáng nhớ khi nữ diễn viên Mena Suvari nằm khỏa thân trên những cánh hoa hồng.

Phim còn có sự tham gia của những diễn viên như Kevin Spacey, Annette Bening và Thora Birch. Chuyện phim kể về một gia đình trung lưu khá giả sống ở một khu dân cư ngoại ô thanh bình, dù vậy, bên trong vẻ yên ấm hoàn hảo ấy, cuộc sống của gia đình họ đang âm thầm rơi vào những đảo lộn bất thường, các thành viên xa rời nhau và những bi kịch ập tới.

Lộ diện người mẫu đằng sau tấm poster phim nổi tiếng gợi cảm 4

Cảnh diễn đáng nhớ của nữ diễn viên Mena Suvari trong phim “American Beauty”

Lộ diện người mẫu đằng sau tấm poster phim nổi tiếng gợi cảm 5

Chuyện phim “American Beauty” xoay quanh gia đình Burnham đang rơi vào cơn khủng hoảng

Trong phim, nhân vật ông bố (nam diễn viên Kevin Spacey) đang rơi vào một giai đoạn khủng hoảng, công việc gặp vấn đề nghiêm trọng, đời sống gia đình không còn đầm ấm, chính lúc này, ông ta bắt đầu rơi vào những mộng tưởng về một mối tình với... người bạn thân của con gái (vai diễn của Mena Suvari).

Về phần nữ diễn viên Christina Hendricks, sau giai đoạn đầu vừa là diễn viên vừa là người mẫu để tìm kiếm cơ hội ở Hollywood, cô bắt đầu được biết tới với những vai diễn trong phim truyền hình và điện ảnh.

Lộ diện người mẫu đằng sau tấm poster phim nổi tiếng gợi cảm 6

Người chồng - người cha trong gia đình - ông Lester Burnham (nam diễn viên Kevin Spacey) đã trốn chạy những thất bại trong công việc và gia đình bằng những mộng tưởng tình ái.

Trailer “American Beauty” (Vẻ đẹp Mỹ - 1999)

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 291
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 280
 
  •   Hôm nay 35,714
  •   Tháng hiện tại 1,097,322
  •   Tổng lượt truy cập 127,489,526