Lê Thúy: “Sáng nay xét nghiệm lại, vẫn còn nhiễm trùng trong máu”

Thứ ba - 28/04/2020 09:59
Lê Thúy: “Sáng nay xét nghiệm lại, vẫn còn nhiễm trùng trong máu” Lê Thúy: “Sáng nay xét nghiệm lại, vẫn còn nhiễm trùng trong máu”

Dân trí Nữ người mẫu phải nhập viện cấp cứu vì bị nhiễm trùng và viêm ống dẫn thận. Sau 3 ngày nhập viện, Lê Thúy cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại...

Cách đây vài ngày, người mẫu Lê Thúy chia sẻ về việc phải nhập viện cấp cứu do sốt liên tục nhiều ngày khiến người thân của cô lo lắng. “Mấy hôm nay sốt liên tục, sáng nay dậy sốt gần 43 độ, đi cấp cứu rồi chụp CT. Kết quả là bị nhiễm trùng và viêm ống dẫn thận. Giờ phải uống kháng sinh, sau 2 ngày tái khám thì nhập viện truyền kháng sinh”, nữ người mẫu viết trên trang cá nhân.

Lê Thúy: “Sáng nay xét nghiệm lại, vẫn còn nhiễm trùng trong máu” 1

3 ngày trước, người mẫu Lê Thúy phải nhập viện cấp cứu vì bị nhiễm trùng và viêm ống dẫn thận.

Sau 3 ngày nhập viện cấp cứu, Lê Thúy cập nhật tình hình sức khỏe khi tái khám. “Chân dài” này cho biết, vẫn còn nhiễm trùng trong máu nên bác sĩ kê thêm đơn thuốc. Chân dài quê Quảng Bình đã giảm sốt, hiện tại chỉ cần uống thuốc và theo dõi.

“Tình hình sáng nay em đã tái khám theo lịch hẹn của Bác sĩ. Sáng nay xét nghiệm máu lại thì vẫn còn thấy nhiễm trùng trong máu, có giảm được một chút nhưng chậm. Vẫn còn viêm và Bác sĩ cho uống thêm 2 ngày thuốc nữa và sẽ tái khám xét nghiệm máu sau 2 ngày nữa nếu vẫn chậm thì Bác sĩ sẽ đổi phương án điều trị.

Mừng là em đã giảm sốt, không bị những cơn sốt hành nữa nên cũng yên tâm rồi. Giờ chỉ uống thuốc theo dõi nữa mọi chuyện sẽ tốt đẹp ạ”,  Lê Thúy tiết lộ về tình hình sức khỏe hiện tại.

Lê Thúy: “Sáng nay xét nghiệm lại, vẫn còn nhiễm trùng trong máu” 2

Lê Thúy cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại.

Trước đó, nữ người mẫu từng chia sẻ về việc sút mất 10 kg trong hai tháng làm việc liên tục. "Hai tháng mở quán ăn Thúy xuống đúng 10 kg, cơ thể đã báo động vì suy nhược. Nếu ai hỏi Thúy có hối hận khi mở quán không, Thúy sẽ trả lời không vì đây là sở thích từ bé", cô cho biết.

Lê Thúy: “Sáng nay xét nghiệm lại, vẫn còn nhiễm trùng trong máu” 3

Nữ người mẫu và ông xã, Đỗ An.

 Á quân của Vietnam's Next Top Model 2011 từng được nhận xét có thân hình "cò hương" vì chiều cao 184cm lại gầy quá mức. Cô từng thú nhận bản thân thuộc tuýp người khó hấp thụ, "ăn mãi không béo". Cô phải tốn nhiều thời gian, tiền bạc và công sức ăn uống để có được hình thể đầy đặn. Từng có thời gian, Lê Thúy tăng tới 12 kg...

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 6,003
  •   Tháng hiện tại 584,173
  •   Tổng lượt truy cập 128,202,412