Lê Phương cùng lúc đóng vai mẹ và con trên màn ảnh

Thứ ba - 17/03/2015 11:21
Lê Phương cùng lúc đóng vai mẹ và con trên màn ảnh Lê Phương cùng lúc đóng vai mẹ và con trên màn ảnh

Nữ diễn viên được đạo diễn Phương Điền tin tưởng giao hai nhân vật trong bộ phim mới “Mắt lụa”.

Khi hóa thân vào vai người mẹ lúc còn trẻ, Lê Phương đã thể hiện được trọn vẹn hình ảnh Lãnh - cô gái quê hiền lành, đoan trang và rất khéo léo trong nghề ươm tơ dệt vải. Bất chấp lời nguyền xung quanh lụa châu sa, Lãnh đã tiết lộ cho Hải biết về loại lụa quý hiếm đã thất truyền từ lâu mà chỉ mình cô dày công nghiên cứu làm được.

Họ dự định sẽ truyền bá bí quyết để những người dân trong làng cùng dệt. Thế nhưng ước mơ chưa kịp thực hiện thì lời nguyền đã ứng vào Lãnh. Con gái của cô - Hạnh, may mắn sống sót vì được Lan - người giúp việc cứu thoát khỏi cơn hỏa hoạn thiêu rụi xưởng dệt gia đình.

Lê Phương cùng lúc đóng vai mẹ và con trên màn ảnh 1
Lê Phương thể hiện một Lãnh dịu dàng bên cạnh một Hạnh mạnh mẽ, cá tính.

Hạnh lớn lên trong tình yêu thương của má Lan. Trước khi qua đời, bà để lại cho cô những kỷ vật còn sót lại liên quan đến người mẹ ruột bất hạnh cùng cuốn nhật ký kể lại về gốc gác, thân phận của cô. Từ những thông tin này, Hạnh tin rằng ông Hải chính là thủ phạm đã giết chết bố mẹ cô.

Hạnh đã tìm về làng quê trong vai một cô gái từ nơi xa đến học nghề dệt tơ. Những oan nghiệt đã xảy ra ngày càng chất chồng khi cô dần khám phá ra những con người liên quan đến cuôc đời mẹ…

Với diễn xuất chân thật, Lê Phương đã liên tục biến hóa cảm xúc qua 2 nhân vật Lãnh và Hạnh. Lúc cô vô cùng hồn nhiên, dịu dàng, khi lại quyết liệt, không khoan nhượng.

Bộ phim Mắt lụa lấy bối cảnh làng lụa nức tiếng miền Tây Nam bộ - làng lụa Tân Châu. Ngành nghề truyền thống này cũng đang đứng trước thách thức hoặc chết, hoặc phát triển theo một hướng mới. Nhiều xưởng chấp nhận đánh mất thương hiệu, dệt loại vải rẻ tiền.

Lê Phương cùng lúc đóng vai mẹ và con trên màn ảnh 2
Sau bộ phim Cha rơi đoạt giải Cánh diều vàng 2014 Nam diễn viên chính xuất sắc lĩnh vực truyền hình, Thái Hòa tiếp tục cộng tác với đạo diễn Phương Điền trong Mắt lụa, đảm nhận nhân vật phản diện.

Song, vẫn có người son sắt giữ nghề và giữ đúng phẩm chất của lụa tơ tằm xưa nay. Bởi lụa không chỉ nuôi sống bao người dân nhiều đời qua, mà đó còn là “linh hồn”, là một sản phẩm văn hóa chất chứa cả một đời sống tình cảm của con người nơi đây.

Tham gia trong Mắt lụa còn có Quang Tuấn, Khương Thịnh, Thái Hòa, Huỳnh Anh, Thành Đạt, Hữu Châu, Phi Phụng… Phim phát sóng lúc 21h thứ hai đến thứ sau hàng tuần trên VTV9 từ 18/3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 198
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 196
 
  •   Hôm nay 16,657
  •   Tháng hiện tại 751,865
  •   Tổng lượt truy cập 132,940,130