Lâm Chí Linh muốn sớm sinh con sau thông báo kết hôn

Thứ ba - 11/06/2019 09:17
Lâm Chí Linh muốn sớm sinh con sau thông báo kết hôn Lâm Chí Linh muốn sớm sinh con sau thông báo kết hôn

Dân trí Siêu mẫu Lâm Chí Linh kết hôn khi đã 44 tuổi nhưng cô vẫn muốn có thể mang bầu tự nhiên. Người đẹp từng “phòng xa” khi bí mật gửi trứng đông lạnh từ vài năm trước.

Ngày 6/6 vừa rồi, cô bất ngờ thông báo lê xe hoa khiến người hâm mộ toàn châu Á choáng váng. Chồng tương lai của cô là một nam ca sĩ kiêm diễn viên Nhật Bản - Akira. Cặp đôi từng là bạn trong vài năm trước khi quyết định trở thành người yêu. Cuối năm ngoái, cặp đôi đã bàn tới chuyện tổ chức đám cưới và tới tháng 6 năm nay, họ mới công khai mối quan hệ cũng như kế hoạch kết hôn.

Lâm Chí Linh muốn sớm sinh con sau thông báo kết hôn 1

Vợ chồng Lâm Chí Linh đang đi nghỉ tại Mỹ sau thông báo kết hôn. 

Trong khi phần lớn bạn bè trong làng giải trí đều mừng cho Lâm Chí Linh thì những fan từng ngưỡng mộ chuyện tình của cô và Ngôn Thừa Húc lại khá hẫng hụt. Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc từng có mối tình nhiều duyên nợ trong gần 17 năm kể từ khi cả hai mới gia nhập làng giải trí và đang gây dựng tên tuổi. Suốt những năm qua, dù không công khai nhưng một số nguồn tin thân cận khẳng định, Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc vẫn luôn duy trì quan hệ. Cuối năm ngoái, có tin đồn, cặp đôi tái hợp và lên kế hoạch tổ chức đám cưới nhưng rồi chuyện tình của họ lại kết thúc trong tiếc nuối.

Lâm Chí Linh muốn sớm sinh con sau thông báo kết hôn 2

Lâm Chí Linh và người tình cũ - Ngôn Thừa Húc

Trong khi Lâm Chí Linh thể hiện niềm hạnh phúc lớn lao khi sắp trở thành cô dâu cũng như kế hoạch nghỉ tuần trăng mật của hai vợ chồng trên trang cá nhân, thì người hâm mộ lại thoáng nhận ra nỗi buồn trên gương mặt Ngôn Thừa Húc khi anh xuất hiện tái sân bay hồi cuối tuần vừa rồi. Anh cả của nhóm F4 có mặt tại sân bay Bắc Kinh hồi cuối tuần vừa rồi. Anh mặc đồ đen, đội mũ và đeo khẩu trang kín gương mặt nhưng fan vẫn nhận ra Ngôn Thừa Húc. Nam diễn viên tỏ ra khói bối rối khi bị fan phát hiện và đặt những câu hỏi liên quan tới Lâm Chí Linh. Một số nhân chứng cho hay, tâm trạng và nét mặt của Ngôn Thừa Húc thực sự không thooải mái và vui vẻ.

Ngôn Thừa Húc từng trải qua nhiều mối tình trong làng giải trí nhưng phần lớn những mối quan hệ này đều không được anh công khai. Chuyện tình của anh với siêu mẫu Lâm Chí Linh được xem là mối tình ồn ào và thu hút truyền thông nhất. Một cô gái từng hò hẹn với Ngôn Thừa Húc cho biết, anh là người đàn ông nhạy cảm, biết chiều chuộng phụ nữ nhưng lại ngại kết hôn. Trong khi, Lâm Chí Linh hiện đã ngoài 40 tuổi và vẫn luôn khao khát được làm mẹ. Chính vì vậy, sau tất cả, cô đã lựa chọn Akira, người đàn ông cho cô cảm giác an toàn và ấm áp.

Lâm Chí Linh muốn sớm sinh con sau thông báo kết hôn 3

Ngôn Thừa Húc buồn bã xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh, cuối tuần vừa rồi. 

Lâm Chí Linh muốn sớm sinh con sau thông báo kết hôn 4

Trong khi Lâm Chí Linh đang ngập tràn hạnh phúc. 

Cách đây 8 năm, Lâm Chí Linh từng chia sẻ quan điểm của cô về hôn nhân: “Tôi muốn kết hôn trước sau đó mới yêu người bạn đời của mình”. Lâm Chí Linh gặp Akira lần đầu vào năm 2011, mới giữ liên lạc thường xuyên với Akira trong khoảng 2 năm trở lại đây và quyết định kết hôn của cô bị đánh giá quá vội vàng. Cả Lâm Chí Linh và Akira đều thừa nhận với bạn bè của họ rằng, họ muốn hôn nhân là “cái nôi” vun đắp cảm xúc dành cho đối phương.

Trong bài viết đăng tải trên trang cá nhân, Lâm Chí Linh đã bày tỏ tình cảm với “ông xã” bằng ba thứ tiếng rất ngọt ngào. Siêu mẫu cũng không quên gửi lời cảm ơn fan và những đồng nghiệp đã chúc phúc cho vợ chồng cô.

Hiện tại, vợ chồng Lâm Chí Linh đang đi nghỉ tại Mỹ cùng nhau. Anh trai của Lâm Chí Linh tiết lộ, cả gia đình đều khuyên siêu mẫu nên sớm sinh con. Truyền thông xứ Đài cho hay, siêu mẫu hàng đầu đã bí mật gửi trứng trong ngân hàng đông lạnh từ vài năm trước để có thể biến giấc mơ làm mẹ trở thành sự thật khi gặp được “một nửa” ưng ý. Siêu mẫu Lâm Chí Linh ngày càng trẻ đẹp và quyến rũ nhưng cô hiểu rằng, việc mang thai một cách tự nhiên khi đã ngoài tứ tuần là điều không dễ dàng.

Lâm Chí Linh muốn sớm sinh con sau thông báo kết hôn 5

Siêu mẫu 44 tuổi muốn sớm sinh con. 

Không chỉ vui mừng vì sắp lên xe hoa, siêu mẫu Lâm Chí Linh còn vui vẻ thông báo, cô vừa thắng kiện một số trung tâm làm đẹp vì đã sử dụng hình ảnh của cô mà không xin phép. Tổng số tiền mà Lâm Chí Linh thu được từ việc được đề bù sử dụng hình ảnh trái phép lên tới 97 nghìn nhân dân tệ chỉ trong vòng nửa năm 2019.

Lâm Chí Linh là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất châu Á nên hình ảnh của cô thường xuyên xuất hiện trên poster quảng cáo hay biển hiệu hay các chiến dịch truyền thông của các trung tâm làm đẹp. Dù đã nhiều lần lên tiếng cảnh báo những cơ sở làm đẹp sử dụng trái phép hình ảnh của mình nhưng hành động này vẫn tiếp diễn, khiến siêu mẫu xứ Đài phải nhờ tới luật pháp can thiệp. Ở tuổi 44, Lâm Chí Linh vẫn đắt sô quảng cáo và là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu thời trang tại châu Á.

Mi Vân

Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 47
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 44
 
  •   Hôm nay 7,018
  •   Tháng hiện tại 557,611
  •   Tổng lượt truy cập 128,175,850