Lái xe khi đang say xỉn, gây tai nạn, MC bị phạt gần… 3 tỷ đồng

Thứ ba - 17/04/2018 15:03
Lái xe khi đang say xỉn, gây tai nạn, MC bị phạt gần… 3 tỷ đồng Lái xe khi đang say xỉn, gây tai nạn, MC bị phạt gần… 3 tỷ đồng

Dân trí Một MC truyền hình nổi tiếng đã vừa bị tòa yêu cầu nộp phạt số tiền tương đương 2,8 tỷ đồng vì lái xe khi đang say xỉn, gây tai nạn.

Lái xe khi đang say xỉn, gây tai nạn, MC bị phạt gần… 3 tỷ đồng 1
MC truyền hình nổi tiếng người Anh Ant McPartlin

MC truyền hình nổi tiếng người Anh Ant McPartlin đã vừa bị tòa yêu cầu nộp phạt 86.000 bảng Anh (tương đương 2,8 tỷ đồng). Theo tờ Telegraph (Anh), đây được xem là mức phạt cao nhất từng thấy tại Anh khi xử phạt người điều khiển phương tiện giao thông trong tình trạng say xỉn.

Hiện tại, đây là sự việc thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông và công chúng Anh, bởi MC 42 tuổi này vốn rất nổi tiếng và được yêu mến tại Anh. Trước tòa, Ant đã thừa nhận lái xe trong tình trạng say xỉn, với nồng độ cồn được cảnh sát ghi nhận tại thời điểm gây ra tai nạn giao thông cao gấp đôi mức cho phép.

Lái xe khi đang say xỉn, gây tai nạn, MC bị phạt gần… 3 tỷ đồng 2
MC truyền hình nổi tiếng người Anh Ant McPartlin xuất hiện sau phiên tòa

Ngoài việc bị phạt tiền, Ant sẽ không được phép tự điều khiển phương tiện tham gia giao thông trong vòng 20 tháng. Sau khi phiên tòa kết thúc, Ant đã chia sẻ với báo giới rằng anh “thực sự xin lỗi vì những gì đã xảy ra”.

Vụ tai nạn giao thông mới xảy ra gần đây tại London (Anh) chứng kiến xe của Ant va chạm với hai xe khác. Ant chia sẻ rằng hiện tại anh đã tìm tới các biện pháp trị liệu để có thói quen sử dụng đồ uống có cồn lành mạnh hơn, đồng thời anh cũng đang điều trị tâm lý vì cuộc sống riêng đang gặp những vấn đề. Mới đây, Ant đã vừa ly thân với người vợ gắn bó 12 năm.

Trong cuộc hôn nhân này, cả hai người đã nhiều lần cùng tìm kiếm các biện pháp hỗ trợ để sinh con nhưng đều không thành công. Gần đây, khi làm MC trong một tập phát sóng của chương trình Tìm kiếm Tài năng Anh (ghi hình từ hồi tháng 1), Ant đã bật khóc khi chứng kiến một thí sinh chia sẻ trên sân khấu về việc hai vợ chồng anh phải nỗ lực điều trị để có con.

Trở lại với vụ tai nạn mà Ant gây ra gần đây, trong các phát ngôn của mình trước nhà chức trách và báo giới, Ant luôn chủ động nhận lỗi với thái độ tích cực. Anh thẳng thắn chia sẻ rằng bản thân cảm thấy “vô cùng xấu hổ” sau vụ việc, anh cũng hy vọng mình “sẽ được tha thứ bởi những khán giả đã cảm thấy thất vọng” về anh.

Lái xe khi đang say xỉn, gây tai nạn, MC bị phạt gần… 3 tỷ đồng 3
MC truyền hình Ant McPartlin chia sẻ chính thức sau phiên tòa

Vụ va chạm giao thông đã xảy ra vào khoảng 4h chiều ngày chủ nhật 18/3 vừa qua. Vụ tai nạn khiến những người ngồi trong hai chiếc xe hơi va chạm với xe của Ant gặp phải những chấn thương, dù không nghiêm trọng. Sau sự việc, Ant đã rút khỏi vai trò MC trong các chương trình truyền hình, để tập trung cho việc điều trị thói quen sử dụng đồ uống có cồn.

Chia sẻ với báo giới sau khi phiên tòa kết thúc, Ant chân thành gửi lời xin lỗi tới công chúng: “Tôi đã để mình tụt dốc, đã khiến nhiều người thất vọng. Tôi thành thực xin lỗi vì những gì đã xảy ra. Tôi gửi lời xin lỗi chính thức tới những người liên quan trong vụ tai nạn và tôi rất biết ơn vì không ai bị thương nặng”.

Trong phiên tòa, trước khi tuyên phạt, thẩm phán đã nói những lời chính thức với Ant như sau: “Anh là một người nổi tiếng và thành công trong lĩnh vực giải trí. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, quả thực anh đang phải đương đầu với nhiều vấn đề cá nhân, bao gồm cả việc điều chỉnh thói quen sử dụng rượu. Tôi nghĩ sự việc lần này sẽ có tác động lớn tới anh, để anh hiểu rằng mình đã không còn là một nhân vật mang tính hình mẫu nữa”.

MC truyền hình người Anh Ant McPartlin xuất hiện trước phiên tòa

Hiện trường vụ tai nạn giao thông liên quan tới MC nổi tiếng Ant McPartlin

MC Ant McPartlin xúc động trong tiết mục của ảo thuật gia

> Bật cười với tiết mục hài hước “rút khăn, còn nguyên cốc”">>> Bật cười với tiết mục hài hước “rút khăn, còn nguyên cốc”

Bích Ngọc
Theo Telegraph

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 123
 
  •   Hôm nay 11,911
  •   Tháng hiện tại 730,483
  •   Tổng lượt truy cập 128,348,722